Chương 31
Buổi sáng chụp đều là đơn người độc lập suất diễn, Tần Tư Nhược cùng Sở Tiện Tâm đừng sau, 8 giờ đi vào đoàn phim liền vẫn luôn vội đến bây giờ, vừa mới ăn vài thứ, hiện tại đang ở đi theo toàn tổ nghỉ ngơi.
Di động WeChat dừng lại ở Sở Tiện Tâm quan tâm mặt trên, Tần Tư Nhược nhìn lại xem, chặt chẽ nhớ kỹ nàng mỗi một cái phân phó điểm.
Tỷ như mang điểm đường choáng váng đầu thời điểm ăn một viên, uống ít lạnh đồ vật, còn có ăn cơm muốn thiếu du thiếu muối……
Nàng cũng thật giống một cái thê tử.
Tần Tư Nhược ngọt ngào cười, một tay hoạt động nàng bằng hữu vòng, hơn nữa tồn hạ nàng mỗi một trương sinh hoạt chiếu.
“Đinh”
Sở Tiện Tâm lại phát tới một cái WeChat, là một cái video địa chỉ, Tần Tư Nhược theo bản năng mở ra, phát hiện này video cắt nối biên tập thế nhưng là các nàng hai cái, hơn nữa cắt nối biên tập thực hảo, là có chứa cốt truyện hướng, đại khái hẳn là Sở Tiện Tâm yêu thầm nàng, không chiếm được liền biến phúc hắc chuyện xưa, nhưng này chỉ là đệ nhất tập, đệ nhị tập không có.
Tần Tư Nhược mở ra WeChat:
【 ta muốn nhìn tiếp theo tập. 】
【 Sở Tiện Tâm: Vậy ngươi chính mình muốn cùng cái kia UP chủ nói nga, rốt cuộc ta hiện tại là cái tiểu diễn viên, khả năng cắt cái này không ai xem, nàng phỏng chừng cũng rất khó lại cắt. 】 Tần Tư Nhược sửng sốt một chút, nàng không phải thực hiểu này đó, chỉ là có đôi khi sẽ nhìn đến cắt nối biên tập cốt truyện MV, nhưng giới hạn trong ca xướng MV, ngày thường cũng sẽ không nghĩ đi xem loại này trang web, là trước nay không tiếp xúc quá, cho nên nàng nghe xong Sở Tiện Tâm nói, thật sự đi đăng ký một cái tài khoản.
Ở đặt tên thời điểm tự hỏi nửa phút, cuối cùng viết: 【 Sở Tiện Tâm nữ nhân 】 viết xong sau, phát hiện tên này bị chiếm dụng, nàng ngơ ngẩn một chút, tỉ mỉ nhìn chằm chằm tên kia tự một phút, tài lược mang ủy khuất xóa rớt một lần nữa điền.
【 Sở Tiện Tâm thê tử 】 ( thực xin lỗi, ngài username đã bị chiếm dụng, thỉnh một lần nữa điền. )
【 Sở Tiện Tâm ái nhân 】 ( thực xin lỗi, ngài username đã bị chiếm dụng, thỉnh một lần nữa điền. )
【 Sở Tiện Tâm thân ái 】 ( thực xin lỗi, ngài username đã bị chiếm dụng, thỉnh một lần nữa điền. )
……
Liên tục lấy mấy cái tên đều là bị chiếm dụng, Tần Tư Nhược cái trán đều chảy xuống mồ hôi, cảm giác thực không thoải mái, thậm chí có loại muốn tạp di động xúc động……
Nàng lau mồ hôi, tùy tiện viết cái tên.
【 Sở Tiện Tâm cô nãi nãi 】 ( này username nhưng dùng )
Một trôi chảy xuống dưới điểm đánh đăng ký, 【 Sở Tiện Tâm cô nãi nãi 】 liền thành nàng username.
Nàng trò chuyện riêng vị kia up chủ, hơn nữa minh xác nói cho nàng chính mình muốn nhìn tiếp theo tập, chính là đợi một hồi lâu, không ai để ý tới, nàng cũng liền cảm thấy nhàm chán, liền lại lần nữa mở ra Sở Tiện Tâm bằng hữu vòng tiếp tục tồn đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi Vũ
RomanceTác phẩm: Hai đời hảo hợp Tác giả: Tiêm Tiêm Phi Vũ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2217 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5651 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2509 Văn chương tích phân: 84,123,232 Thể loại truyện: Nguyên sang...