101-110

446 17 2
                                    

Chương 101

Về đến nhà thời điểm là buổi chiều bốn điểm nhiều, mở cửa liền có thể nhìn thấy Vạn An An vội tới vội đi phết đất quét rác. Phảng phất mấy ngày này vừa đến ban ngày nàng liền liền ngốc tại nơi này, không thể hiểu được, tưởng đuổi cũng đuổi không đi.

“Nha, Tư Nhược Tiện Tâm đã trở lại.”

Tần Diệu chính nấu canh bò hầm, nhìn đến hai người vào cửa liền chạy nhanh lại đây giỏ xách xách quần áo.

“Cô cô, ngươi hôm nay đi tái khám sao?”

Tần Tư Nhược cởi áo ngoài treo ở trên giá áo hỏi.

Tần Diệu gật gật đầu: “Nhìn nhìn, bác sĩ nói a, ta lại sống lâu cái mấy năm, nhưng là a nhìn đến ngươi kết hôn nói không chừng một vui vẻ a là có thể sống lâu cái vài thập niên.”

“Ngươi lại nói bừa, cô cô.”

“Ai nha, khi nào kết hôn mới là trước mặt quan trọng nhất, ta sẽ đi đúng giờ tái khám, ta lại không phải hài tử.”

Sở Tiện Tâm đi vào bàn ăn bên, cầm lấy một cái chân gà một bên ăn một bên nói: “Chính là, cô cô lại không giống chúng ta là tiểu hài tử, cô cô chính mình sẽ chiếu cố chính mình, Tư Nhược ngươi liền không cần lo cho cô cô lạp ha ha…… Làm gì…… Ngô……”

Tần Tư Nhược ôm chặt nàng, cào nàng dưới nách, trong lòng ngực người ngứa không khép miệng được.

“Kêu ta cái gì?” Tần Tư Nhược cực kỳ bất mãn, bên ngoài kêu nàng Tư Nhược có thể lý giải, ở nhà còn gọi nàng Tư Nhược liền không được.

“Tỷ tỷ…… Ha ha ha, ngươi buông tha ta đi, tỷ tỷ…… Ta sai rồi……”

“Khụ khụ, uy, chúng ta còn ở nơi này đâu!”

Vạn An An phết đất kéo dài tới bên này, đem Tần Tư Nhược chân đụng phải, Tần Tư Nhược trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: “Cũng không biết là ai luôn tới cọ cơm.”

“Ai da, ta cùng ngươi còn phân ngươi ta a, của ta chính là của ngươi, ngươi……”

Sở Tiện Tâm mở to hai mắt nhìn.

Tần Tư Nhược khuôn mặt dần dần biến lãnh.

“Ngươi vẫn là ngươi! Hắc hắc, ta liền nhiều đợi lát nữa, buổi tối liền đi.” Vạn An An tiếp tục khom lưng: “Ngươi xem ta này không phải còn ở làm việc sao, mệt chết ta.”

Lúc này đang ở cùng Tô Mai chơi game Lý Dương nói chuyện.

“Nàng ở trốn người đâu, đúng rồi, cái kia cái gì phóng viên gọi là gì tới, Tô Tiểu Tiểu, hắc, Tô Mai, cùng ngươi một cái họ.”

“Đi, ngươi xem điểm bên phải, đều là người!”

“Ai da nha! Đã chết!”

Tần Tư Nhược sau khi nghe xong liền lại nhìn về phía Vạn An An, Vạn An An hiện tại chột dạ thực, cúi đầu, cong eo, phết đất.

“Tô Tiểu Tiểu? Phóng viên? Nữ? Theo đuôi sao? Gọi điện thoại báo nguy a An An, không gặp ngươi như vậy nhược thế quá.” Tần Tư Nhược châm chọc nói, đem Sở Tiện Tâm trong tay đùi gà đoạt lại đây.

[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ