71-80

413 12 4
                                    

Chương 71

Ra bên ngoài, không có như vậy ầm ĩ, bảo an ở bên ngoài vây quanh một vòng rào chắn, người không liên quan không thể đi vào, bên trong hấp tấp, bên ngoài tĩnh lặng.

10 giờ nhiều ban đêm, ngẫu nhiên có mấy chỉ điểu kêu còn có chiếc xe sử quá thanh âm.

Sở Tiện Tâm khoác kiện màu đỏ áo ngoài mới ra tới.

Nơi xa bóng cây lắc lư, cô đơn đèn đường như là từng đạo ánh mặt trời, một cái gầy yếu bóng người đứng ở quang hạ, gầy gầy, khô khốc, giống như gió thổi qua liền muốn ngã xuống.

Sở Tiện Tâm đi qua đi, người kia vừa thấy đến nàng liền đứng thẳng thân mình.

Nàng vẫn là mang giày cao gót, váy dài, điểm này nàng cùng Tần Tư Nhược rất giống, đều là ái mỹ, bất quá vị này ác hơn điểm, Tần Tư Nhược sinh bệnh giữa thời điểm ước gì vẫn luôn nằm trên giường, vị này chính là sắp chết còn muốn xinh đẹp.

“Ngươi đã đến rồi.” Nàng nói chuyện thanh âm hơi thở thực trọng, mí mắt thật mạnh khép lại lại mở ra, khuôn mặt gầy ốm, ngắn ngủn mấy ngày liền gầy thành dáng vẻ này, nhìn ra được nàng không như thế nào ăn cái gì.

“Tìm ta có việc? Nơi này gió lớn, ngươi hẳn là không thể trúng gió đi, chúng ta đi vào nói đi.

Sở Tiện Tâm trước giữ chặt nàng quần áo, người nọ lại bỗng nhiên ném ra nàng: “Ngươi không cần đối ta giả mù sa mưa, ta chỉ là tới tìm ngươi nói điểm sự tình.”

Sở Tiện Tâm xoa xoa lạnh băng tay, xoay người gật gật đầu: “Hành, vậy ngươi nói đi.”

Diệp Lam dựa vào đèn đường bên, khụ hai tiếng: “Muốn như thế nào ngươi mới bằng lòng đem Tần Tư Nhược trả lại cho ta?”

Sở Tiện Tâm sửng sốt một chút: “Cái gì? Còn cho ngươi? Nàng lại không phải đồ vật, nàng có ý nghĩ của chính mình, ta sao có thể đem nàng còn cho ngươi? Ngươi cái này cách nói liền không đúng.”

Diệp Lam ngẩng đầu hồng mắt thấy nàng: “Ngươi dựa vào cái gì như vậy tự tin? Bất quá ngắn ngủn nhận thức mấy tháng, ngươi cho rằng sẽ so với chúng ta mấy năm cảm tình thật? Sở Tiện Tâm, ngươi đừng có nằm mộng! Nàng chỉ là tưởng khí ta mà thôi!”

Sở Tiện Tâm cười lên tiếng, này Diệp Lam rõ ràng là bệnh hồ đồ, nàng nói: “Vậy ngươi lại dựa vào cái gì cảm thấy nàng còn sẽ lưu luyến ngươi?”

Diệp Lam nghẹn lời, không khí đều trầm mặc, phong vẫn là rất ồn ào náo động, chung quanh vội vàng qua mấy chiếc bình điện xe, Sở Tiện Tâm đang nơi này chờ nàng trả lời.

“Chỉ bằng nàng ngày hôm qua đưa tới cái này.”

Diệp Lam vươn tay, trên cổ tay mang theo một chuỗi lắc tay, cùng chính mình chính là cùng khoản, ngày đó Tần Tư Nhược ở quầy mua giống nhau như đúc……

Sở Tiện Tâm im miệng không nói nửa ngày, hỏi: “Ai đưa quá khứ?”

Diệp Lam đột nhiên ngẩng đầu: “Ngươi có ý tứ gì?”

“Ta chính là muốn biết mà thôi, bởi vì ngày hôm qua nàng đều cùng ta ở bên nhau.”

“Ta không quen biết, một cái họ mộc nữ nhân.” Diệp Lam mỏng manh thanh âm làm người cảm giác nàng thực suy yếu.

[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ