131-135

659 18 0
                                    

Chương 131

Thời gian quá thật sự mau, lễ trao giải ngày đó, Tần Tư Nhược cố ý cho nàng mang theo một kiện áo choàng, thời tiết hơi lạnh, lại là tới rồi bắt đầu mùa đông đêm trước.

Tần Tư Nhược ho khan có chút nghiêm trọng, nàng đi xem qua bác sĩ, là bởi vì nàng phía trước phổi bộ có tổn thương mới có thể như vậy, không có gì trở ngại, chính là phổi bộ năng lực hồi phục tương đối thong thả.

Sở Tiện Tâm mặc xong rồi quần áo từ phòng thay đồ đi ra, tuyết trắng thon dài làn váy kéo trên mặt đất, nàng ăn mặc 7 centimet cao cùng như giẫm trên đất bằng, dĩ vãng nàng nhất định quăng ngã, nhưng trải qua Tần Tư Nhược dạy dỗ sau, trên cơ bản không nói chơi.

“Tỷ tỷ, ngươi nhiều xuyên điểm quần áo.”

Tựa hồ là chú ý tới Tần Tư Nhược ho khan, Sở Tiện Tâm nhắc nhở nàng.

Tần Tư Nhược gật gật đầu: “Ngươi đem áo khoác mặc vào, bên ngoài lạnh lẽo.”

“Hảo, chờ một chút.”

Sở Tiện Tâm đang khấu kim băng, là trước ngực một đóa hoa nhung, là cái này quần áo tinh hoa thiết kế, chính là cái này nút thắt có điểm khó cố định, chế trụ lại dễ dàng sập xuống, phi thường không mỹ quan.

“Ta đến đây đi.” Tần Tư Nhược xoay người đi vào bên người nàng, duỗi tay thế nàng căng căng hoa nhung, mặt sau kim băng hơi chút chính một chút, xảo diệu mà chế trụ, nàng lẩm bẩm nói: “Như thế nào không gọi tạo hình sư tiến vào a?”

“Các nàng thực phiền, này quần áo mặc vào đã bị các nàng phiền một giờ, ta liền hiểu rõ tịnh thanh tịnh.”

“A, đợi chút diễn thuyết bản thảo chuẩn bị tốt sao?”

“Chuẩn bị tốt đâu.”

“Cho ta xem.”

Tần Tư Nhược duỗi tay, Sở Tiện Tâm trầm ngâm một lát: “Không cho!”

“Vì cái gì?” Tần Tư Nhược tựa hồ thực ủy khuất, Sở Tiện Tâm trước kia diễn thuyết bản thảo đều sẽ cho nàng xem qua sửa chữa, lần này một cái tuần trước hỏi nàng muốn nàng nói không có thời gian, hiện tại hỏi nàng muốn thế nhưng nói không cho.

Này phiền toái lớn.

“Ta…… Ta tưởng chừa chút bí mật, nếu là không đoạt giải ta phải nhiều mất mặt.” Sở Tiện Tâm một bên mang hoa tai một bên nói.

Tần Tư Nhược nhìn nàng không nói, một loại đau đớn từ đáy lòng truyền tới khắp người, quai hàm càng thêm cố lấy, không đến một lát liền nghe được nàng thật mạnh hơi thở……

Người này phát hỏa điềm báo.

“Đừng nóng giận đừng nóng giận, bảo bảo, ta sai rồi, thật sự, đợi chút ta ở trên đài ngươi liền biết ta nói cái gì, ngoan, không tức giận……”

[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ