121-130

447 13 1
                                    

Chương 121

Sự tình qua đi ba tháng, rốt cuộc hạ màn, bởi vì không nghĩ cho người ta mang đến phiền toái, Sở Tiện Tâm còn cần trả nợ, nàng muốn diễn xong rồi bờ sông thảo cùng phượng hoàng mới có thể tạm thời rời khỏi giới giải trí.

Cho nên lâm thời tính, lựa chọn ký Vạn An An.

Không có khoa trương nghi thức, cũng không có thông cáo, Lý Nam công ty chung quy là đóng cửa, Vạn An An thừa cơ thu mua, Sở Tiện Tâm cũng liền vừa lúc rơi vào rồi Vạn An An phòng làm việc.

Mục Nhiễm ở tốt nhất tháng sinh cái đại béo nữ nhi, 7 cân, vừa mới bắt đầu không có thai động, tất cả mọi người không để bụng, thẳng đến nửa đêm, đột nhiên gọi điện thoại đến Vạn An An cùng Sở Tiện Tâm di động thượng, hai người lậu dịch chạy tới bệnh viện.

Tới rồi bệnh viện liền nhìn đến rất lớn trận thế, mấy chục danh y sinh thay phiên đợi khám bệnh, đều canh giữ ở phòng bệnh ngoại.

Mục Nhiễm tiếng la thật sự rất lớn, chỉnh gian bệnh viện rành mạch, càng khủng bố sự, Sở Phượng Nghi thanh âm lớn hơn nữa, nàng vẫn luôn ở kêu: “Nhiễm Nhiễm!! Cố lên! Nhiễm Nhiễm!! Cố lên!”

Cảm thấy chính mình rống đến chán chường nhi, còn mang theo một phiếu đội cổ động viên, nếu không phải bệnh viện là các nàng gia, phỏng chừng đã bị lọt vào hành hung.

Bất quá sau lại cũng thật là bị Mục Nhiễm nắm lỗ tai, mới dừng lại này trò khôi hài. An An tĩnh tĩnh ngốc tại phòng giải phẫu, vỗ ghi hình, chờ mong tân sinh mệnh ra đời.

Lúc sau tiểu Mục Nhiễm oe oe cất tiếng khóc chào đời, Sở Phượng Nghi cư nhiên vui vẻ ngất đi, bị Vạn An An chê cười cho tới hôm nay, mỗi lần nhìn đến nàng đều cười cùng heo dường như.

Mục Nhiễm cảm giác không mặt mũi gặp người, mang theo Sở Phượng Nghi chạy trốn tới Vân Nam trước tiên dưỡng lão, trong công ty sự tình đều giao cho Vạn An An cùng mặt khác ba vị nguyên lão, nàng liền buông tay mặc kệ, cùng nàng Sở Phượng Nghi còn có hài tử cùng nhau ba người thế giới đi, nói là chờ hài tử muốn thượng nhà trẻ tuổi tác lại trở về.

Mà ở cái này khoảng cách, Sở Tiện Tâm liền bắt đầu vội.

Ban ngày liền ở đoàn phim đóng phim, tới rồi buổi tối có thể trở lại bệnh viện liền trở lại bệnh viện, nếu là vũ trường, kia nàng ban ngày cần thiết muốn đãi ở bệnh viện.

Tần Tư Nhược đã từ ICU chuyển tới bình thường phòng bệnh, sinh mệnh triệu chứng càng ngày càng vững vàng, là cái phi thường tốt dấu hiệu.

Tới gần Tết Âm Lịch, đoàn phim không kịp liên hoan, điểm cơm hộp, Vạn An An vừa nghe thức ăn kém như vậy, cố ý cấp Sở Tiện Tâm bỏ thêm gọi món ăn, ngầm cho nàng mang theo vây cá, bào ngư, tôm hùm chờ……

Chọc đến ở đây đoàn phim nhân viên đều chảy nước miếng.

Sở Tiện Tâm cười đem đồ vật đều phân cho các nàng, chính mình liền ngồi ở một bên ăn bánh trôi.

“Như thế nào không đi ăn a? Những cái đó đồ ăn thật tốt ăn đâu, không thể so ngươi bánh trôi ăn ngon?”

Vạn An An cầm hai chỉ cua lớn cùng một chén khương dấm lại đây phóng tới Sở Tiện Tâm trước mặt.

[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ