Chapter 22

659 18 0
                                    

NEIGHBOUR

"N-no way.." I said almost in a whisper.

I gasped again when he swayed his hips and grabbed my butt to squeeze. It was so erotic. Damn.

"Bryce!! Wag dito!" I said in panic. Pero hindi siya tumigil.

Itinaas niya nang bahagya ang aking dress at hinila ako pataas. Awtomatikong pumalibot ang mga binti ko sa kanyang baywang.

I moaned when our center touched. The electrifying sensation shot through my body. Napakapit ako ng mahigpit sa kanyang malalapad na mga balikat.

"Bryce.. no not here." I kept chanting feverishly. He continued thrusting slowly. Taunting me.

Damnation.. ang sarap na nakakabaliw. Napaungol ulit ako at nagsimulang manginig ang aking katawan.

"I'll show you how good I am now baby." Napamulat ako nang sabihin niya ito. Biglang kong naalala ang aming nakaraan. Nung walang awa kong sabihin na boring siya at sawa na ako sa kanya?

Was he doing this to get revenge? Gusto niyang patunayan na hindi na siya gaya ng dati? I tasted something bitter in my mouth.

I gathered my strength and pushed him hard. He stopped thrusting and just looked at me with his dark stares.

I swallowed hard then whispered. "I wished we never crossed paths again Bryce."

I struggled then when he put me down I looked at him with my solemn face. "I'm so sorry for hurting you. I really do. I was too young and too emotional back then. I thought, making you leave would be for the best.. and I wasn't wrong. Tignan mo naman ang nangyari. You're doing well and successful." I stopped then looked down when I couldn't last watching his emotionless eyes.

Nang mag angat ako ng mukha ay ganoon pa rin ang ekspresyon niya. Blangko.

"And please tell Merida that I've gone home." Nagmamadali akong umalis.

Napabuntong hininga ako nang makarating ako aking sasakyan. I unlocked it then got in.

Ngayong nakahingi na ako ng tawad, I hoped both of us could finally moved on..

My eyes started to sting with my tears realizing that I couldn't do what I hoped for.

Bakit ba ang hirap magmove on? Lalo na kung ikaw yung nanakit pero ikaw yung mas nasaktan?

I was slowly maneuvering my car out of the parking lot when I got a call.

My only fucking friend.

"Gaga ka talaga." She yelled over the line. I grimaced. Shit talaga. Megaphone.

"What do you want?" Inis kong tanong.

"Shete kang babae ka! You're supposed to get laid tonight just like me. Tear that abominable thing in between your legs. Papa na nga, iniwan mo pa. Papatayin kita dyan eh!." She screamed.

"Ayoko siya. Masyadong hot. Baka malaspag ako in one night." I said jokingly.

"Tanga! Yon nga yong hinahanap ng mga babae ngayon. Ang swerte mo nga dahil ikaw ang pinili hindi yong bruhilda. Pero dahil tatanga tanga ka, siya na yung sisigaw sa sarap ngayong gabi habang ikaw naman gumagawa ng walang katapusang plate!" I could almost see her rolling her eyes.

"Ano ngayon? Sa mapapangasawa ko nalang ito." I said defensively.

"Buti bata pa tayo. Kundi naku!! Magsasara na yang butas mo kakaayaw sa mga lalaking binibigay ko. Masyado kang paasa."

"Hanggang flirting lang ako tanggapin mo na. Tsaka kung gusto kong yung guy ibibigay ko lahat. Tigilan na nga natin itong walang kwentang usapan natin. Mind you, ang sakit sa ulo yang boses mo. Parang yerong nilalagari." Pang iinsulto ko.

BURNING REDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon