Chapter 24

673 15 0
                                    

WARNING : SPG (EXPERIENCED)

I woke up with a big headache that made me groan when I moved. Then naramdaman ko na parang may nakapatong sa akin na mabigat na bagay kaya tinulak ko ito paalis. They were cutting my air flow.

Nang bumalik ang mga ito sa ibabaw ko ay kapilitan kong iminulat ang aking mga mata.

My big portrait immediately came into view. Wala akong natatandaan na may pagmumukha ako sa aking kwarto..

Asan ako?

I squinted my eyes then moved a little bit. Napahawak ako sa bagay na nasa ibabaw ko nang para akong rubber band na bumalik sa dati kong pwesto. Then I felt it tightened around me. It was a braso.

I groaned then tried to remember if someone took me home and banged me.

But there was no recollection.

Nang sumiksik ang lalaki sa leeg ko ay napasinghap na ako. His stubbles slightly grazed against my bare neck.

Then my senses came back to me. Naamoy ko ang cologne ni Bryce. Even the tingling sensation that only him could make was there.

Si Bryce yung nagtake home sa akin.

May nangyari? Pinakiramdaman ko ang aking katawan.

Walang masakit sa akin maliban sa ulo at pangangalay ng katawan mula sa pagtulog.

Nang muli siyang kumilos ay pinahiga ko na siya sa braso ko. Kontento naman siyang umunan sa aking dibdib. Nakasuot lang ako ng tshirt niya at walang kahit na ano sa loob.

He snuggled comfortably then snored again. Napangiti ako. Napakagwapo niya pa rin kahit natutulog. Bahagyang nakaawang ang kanyang mga mapupulang labi at magkasalubong ang mga kilay.

I traced patterns against his smooth cheek then down to his red lips.

I remembered how he apologized for his mistake.

At alam kong kahit hindi pa siya humingi ng tawad ay papatawarin ko pa rin siya. Ganoon ako karupok pagdating sa kanya.

I sighed again then closed my eyes to sleep.

Muli akong nagising nang makaramdam ako ng pagkaihi.

I slowly untangled Bryce on me then went to his bathroom. I managed to get some spare toothbrush and washed my face too.

Paglabas ko ay nakita ko ang mga trophies niya mula sa pagbabasketball dati. I felt sad for him. Alam kong pangarap niyang maging basketball player. At hindi ko alam kung bakit nagbago ito pagtuntong nya ng college.. he instead took engineering and forget his dream.

I wondered if he was happy right now..

I looked on his bedside table and found two tablets of Advil and a bottled water. Ininom ko ito at bumalik sa banyo para itapon ang plastic bottle.

Pagbalik ko nakasandal na sa headboard ng kama si Bryce. He was yawning and had his bed hair. Biglang nangati ang mga kamay ko na paraanan ito sa malambot niya buhok.

"Morning baby." He greeted me with his raspy voice then cracked his neck while getting up.

Lumapit siya para yakapin ako ng mahigpit at halikan sa mga labi.

I loved this scene in the morning. Para kaming mag asawa..

"How's your hang over?" He asked huskily. Sniffing my hair.

"A little better. Thanks sa Advil." I said then looked up. Buti nalang nakapagtoothbrush at hilamos na ako.

"Where's my clothes?" I looked around.

BURNING REDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon