Chapter 28

625 17 0
                                    

WARNING: SPG (PLAYED)

I was sitting patiently while waiting for Bryce to come home. It was almost midnight and he hasn't came back yet.

After I had that talk with Sandra, I became more aware of his schedules, his projects and his clients. I asked him questions and he gave full details of it. All truth because Merida also asked Carl about him.

So wala akong mahanap na butas kung ano ba talaga ang ginagawa niya. Lately, palagi na siyang umuuwi ng sobrang late at aalis ng maaga. Hindi na kami halos magkakitaan.

So I decided to wait for him tonight. It was Friday night so I could stay up waiting for him until morning.

Napatingin ako sa wall clock then I paced around our living room anxiously.

Nang pumihit ang doorknob namin ay inukopa ko agad ang couch.

I pretended to look calm and collected kahit na mabilis ang pintig ng puso ko. Kailangan ko na siyang komprontahin asap. O kaya naman ay kausapin. Ayokong hayaang masira ang marriage namin dahil sa miscommunication

"B-baby! You're still up?!"he said surprised when he came in.

I nodded without smiling. Imbes pakatitigan ako ay inilapag niya muna ang kanyang bag at blue print sa mesa. Mas nainis ako.

Bakit hindi siya tumingin sa akin ng diretso? May tinatago ba siya na hindi ko pwedeng malaman?

Mabagal niyang tinanggal ang kanyang coat at sapatos. Naiinip na tumayo ako.

"Are you cheating on me Mister?!!" Akusa ko.

He looked at me with eyes wide. Nabigla. "Of course not!" He denied immediately.

Hindi ako nakontento kaya nilapitan ko siya at inamoy amoy. No woman's perfume. Only his almost fading scent.

I sighed in relief. But then, I decided to check his clothes of any marks. Baka may makita ako! Pinaikot ko siya. Sinunod naman niya. Nang wala akong makita ay tuluyang nawala ang suspicions ko.

"Ano ba naman yang iniisip mo baby? I could never cheat on you. I love you so much.." nangingiting saad ng asawa ko. Nanlalambing. Sabi nila mas malambing ang mga lalaki kapag nagloloko!

Inirapan ko siya at nagpout.

"Please don't ever think that I could do that." he said sweetly then pulled me with him to sit on his lap. Pinaharap niya ako at niyakap.

I could hear his fast heartbeat.

"Bakit mabilis yang tibok ng puso mo?" Angil ko. He just chuckled then pinched my cheek. Naiiritang iniwas ko ang aking mukha. Ano bang nakakatawa?

"Because you look so hot when you're jealous. It's making me excited." Mainit niyang saad at kinagat ang kanyang pang ibabang labi.

I copied him when I felt a tingling sensation in between my legs. He was hard.

And he sure knew how to turn me on.

He chuckled again and brought his lips onto mine. Wala akong nagawa kundi humalik pabalik.

I missed him so much. Masyado siyang busy nitong nakaraan na halos hindi na kami nagkikita. Hindi ko alam kung may asawa pa ba ako.

"I'm trying to talk to you Bryce!" I exclaimed trying to sound firm.

"Hmm. We're talking right now baby." He continued assaulting my lips and soon his hands found their ways on my back. Lightly touching.

I moaned in pleasure as the electrifying sensation shot through my body.

BURNING REDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon