Buổi chiều tan tầm, Tiêu Chiến đứng trước cửa xe hồi lâu cũng không biết phải làm sao.
Anh thật sự có chút không nỡ xa cậu. Nhưng hôm qua đã ngủ nhà người ta rồi, hôm nay cũng không thể tiếp tục theo người ta về nhà nữa. Lại càng không thể kéo Vương Nhất Bác về nhà mình. Cứ vậy mà đứng ngẩn ngơ ở bãi đổ xe.
Vương Nhất Bác từ xa bước đến, thấy Tiêu Chiến đứng ngốc một chỗ có chút buồn cười.
"Thỏ Chiến, không mau về đi."
"A? Em gọi gì đó?"
"Thỏ Chiến"
"Đừng có gọi như vậy"
"Không gọi như vậy, lẽ nào anh muốn em gọi là ...."
"Là gì?"
Vương Nhất Bác tiến tới áp sát người anh. Nhẹ nhàng nói vào tai anh. "Bảo bối?"
Tiêu Chiến đỏ mặt liền lùi ra sau. "Em.. "
"Ha ha, được rồi. Về thôi"
"Nhất Bác"
"Hửm.. "
"Ờ.. Tạm biệt"
Vương Nhất Bác bật cười với bộ dạng của Tiêu Chiến. "Là không nỡ xa em sao?"
"Nào có". Tiêu Chiến chống chế
Vương Nhất Bác mở cửa xe. Đẩy anh ngồi vào sau đó mình cũng trèo vào theo.
"Em làm.. cái gì?"
"Hôn anh"
"Hả... ưmm"
Vương Nhất Bác một tay giữ chặt gáy anh. Một tay ôm lấy eo anh kéo sát vào người mình. Mãnh liệt hôn môi.
Tiêu Chiến cũng ngoan ngoãn vòng tay ôm lấy cổ cậu. Ngoan ngoãn đáp lại nụ hôn ngọt ngào.
..
"Thật không muốn xa anh"
"Anh cũng vậy"
Vương Nhất Bác bật cười. "Vậy ai là người lúc nãy nói không có? Hửm?"
Tiêu Chiến cười hì hì ôm lấy cổ cậu. "Nhất Bác"
"Em đây"
"Anh yêu em".
Vương Nhất Bác vốn dĩ đã định buông tha cho anh, vậy mà vào thời khắc quan trọng, anh còn trưng ra vẻ mặt ngại ngùng nói lời yêu cậu. Vương Nhất Bác làm sao có thể buông tha nữa đây?
Tiêu Chiến sau khi tỏ tình vẫn không thấy động tĩnh gì từ phía đối diện, có chút không vui liền rút tay lại. Nhưng chưa kịp hành động thì Vương Nhất Bác đã nhanh hơn một bước.
Cậu một tay giữ chặt hai tai anh đang ôm lấy cổ mình, tay còn lại ôm lấy eo anh, ép sát anh vào người mình. Mãnh liệt hôn môi. Tiêu Chiến nhu thuận nép vào lòng cậu, mọi thứ đều thả lỏng mặc cậu tùy ý.
Đến lúc buông ra, áo quần cả hai đều có chút xộc xệch, trên cổ anh còn vài vết hôn ngân đỏ hồng chói mắt.
"Anh còn tiếp tục như vậy em không nghĩ mình sẽ kiềm chế được đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] "Yêu"
FanfictionTổng tài Vương Nhất Bác x Thư kí Tiêu Chiến Hiện đại, nhẹ nhàng, HE ........"Anh yêu em, Vương Nhất Bác" 5 năm, là cố chấp, là si mê, là điên cuồng, là khờ dại. Chung quy cũng chỉ vì một chữ "yêu"........