Chương 10: Scandal

78 14 2
                                    

Vài ngày sau khi có quyết định khởi tố Oh Dasom vì tội giết người và cố ý gây thương tích, cảnh sát thành phố tổ chức một cuộc họp báo để đưa ra câu trả lời cuối cùng cho công chúng. Jungkook không tham gia. Cậu lấy lí do vết thương trên người chưa hoàn toàn bình phục để xin nghỉ vài hôm, đồng thời không xuất hiện trước giới truyền thông.

Gần chín giờ sáng, Jungkook ngồi trong phòng làm việc ở nhà, mở laptop, truy cập sẵn vào một trang web để xem trực tiếp cuộc họp báo. Vẫn chưa đến giờ bắt đầu, cậu dựa lưng vào ghế, với tay lấy điện thoại trên bàn, gửi đường link video trực tiếp cho ai đó rồi nhanh chóng thực hiện một cuộc gọi. Đầu dây bên kia bắt máy rất nhanh:

"Hiếm lắm chú mày mới chủ động liên lạc với anh. Gửi cho anh xem gì đấy? Không có được gửi mấy cái bậy bạ nha..."

Jungkook đã quá quen với những trò đùa nhạt nhẽo này rồi, bèn cắt ngang lời anh ấy:

"Bậy bạ cũng không tới lượt anh. Đó là link trực tiếp cuộc họp báo về vụ án một nữ người mẫu bị mưu sát gần đây ở Hàn."

Người đàn ông bên kia nghe đến đây thì cố tình cao giọng tỏ vẻ đáng thương như bị cậu bốc lột sức lao động:

"Ôi Jungkookie bé nhỏ ơi! Ở đây hiện tại là gần 7h tối. Anh vừa tan làm, lưng còn chưa đặt lên giường. Sao lại bắt anh xem những thứ không có tính giải trí đó."

"Em cần có anh để phân tích tình hình, vì chỉ anh mới biết rõ giới showbiz và hướng đi của dư luận."

Chỉ cần nghe một câu khen của Jungkook thôi là bao nhiêu mệt mỏi tích tụ trong một ngày làm việc vất vả đều tiêu biến hết. Thái độ người đàn ông thay đổi hoàn toàn, lập tức vui vẻ đồng ý.

"Anh thấy chú mày nên thường xuyên nói ra những lời dễ nghe như thế này."

Cuộc họp báo bắt đầu ngay sau đó, cả hai tập trung xem trong khi cuộc gọi vẫn được tiếp tục. Thỉnh thoảng Jungkook sẽ kể thêm vào cho người bên kia nghe thêm một số chi tiết.

Bằng những báo cáo Jungkook viết, đồng nghiệp của cậu có thể dễ dàng tóm tắt với công chúng về tình tiết cũng như trình tự vụ án. Cậu đồng nghiệp hỗ trợ và theo sát Jungkook trong vụ án lần này là Baek Mihyun, cậu ấy nói về nguyên nhân gây án của Dasom thế này:

"Trong quá trình điều tra, chúng tôi biết được Oh Dasom có tình cảm với một doanh nhân nhưng không được người đó đáp lại. Hôm tham gia tiệc cùng nhau, Oh Dasom nhìn thấy nạn nhân Na Jieun quyến rũ người mình yêu nên đã không kiềm chế được mà ra tay sát hại."

Có một nam nhà báo như đã chờ đợi cảnh sát trả lời đến vấn đề này từ lâu, liền nhanh chóng đặt câu hỏi:

"Theo như một nguồn tin mà chúng tôi nhận được thì ca sĩ Dasom cũng chính là người đã gây ra vụ tấn công ở IFC Mall tuần trước dẫn đến một cảnh sát bị thương, nhưng mục tiêu của cô ấy là một người cũng trong giới showbiz, việc này có đúng không vậy?"

Chỉ với một câu hỏi, cả hội trường lập tức xôn xao. Jungkook đã lường trước được việc này nhưng khi nó thật sự xảy ra thì bản thân cậu không thể kiềm được một tiếng chửi thề. Quả nhiên, sự chú ý đã đi theo đúng hướng mà nam nhà báo kia muốn.

Hold Me Tight - KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ