Chương 11: Chuyển nhà

106 12 1
                                    

Seoul tiễn đưa mùa thu lá vàng qua đi bằng cơn mưa bụi đầu đông, trời lất phất rãi những hạt nước xuống thấm lạnh vào thân thể bé nhỏ đang co ro trong chiếc áo ấm to sụ. Jimin rụt cổ vào sâu trong chiếc khăn len màu be để che đi cái mũi nhỏ ửng đỏ vì lạnh. Tay lỉnh kỉnh xách hai túi đồ vừa mua từ siêu thị gần nhà, anh chậm rãi đi bộ dọc theo con đường lát đá với hoa sao nháy mọc đầy hai bên.

Vài ngày trước tình hình sức khỏe của ba nuôi Yoongi bỗng trở xấu, buộc lòng anh ấy phải về Daegu một chuyến. Sau khi đến nơi thì anh ấy gọi về thông báo rằng mình phải ở lại chăm sóc ba một thời gian, sẵn tiện chỉnh đốn lại chi nhánh của AGUST ở Daegu luôn. Vậy cho nên mớ đồ Jimin đang xách trên tay chính là những món cứu đói cho anh khi mà không biết bao giờ Yoongi mới về.

Một tháng trước, rất nhiều những tờ báo lớn nhỏ trong nước đồng loạt đăng tin xuyên tạc rằng Jimin là nhân tình bé nhỏ được Yoongi nuôi trong nhà, khiến cho scandal trở nên rầm rộ mất kiểm soát. Những tin tức cũ cũng bị đào lên lại và giới showbiz gần như đã bùng nổ với vô số những đồn đoán cũ có mới có. Về mối quan hệ nhập nhằng giữa Jimin, Yoongi, Dasom và cả Na Jieun.

Thời gian đó, Jimin bị đóng băng toàn bộ hoạt động và Taehyung thì đã làm ầm lên khi công ty còn có ý định đơn phương chấm dứt hợp đồng với anh. Cũng trong một tháng đó, Jimin đã nhận được vô số bức thư chửi rủa được gửi đến từ người hâm mộ của Oh Dasom, từ các cô gái si tình Min Yoongi và quá đáng hơn cả là từ fan của Na Jieun vì họ cho rằng nếu không có Jimin thì Dasom sẽ không quẫn trí đến mức giết người.

Rõ ràng Jimin không làm gì nên tội nhưng vẫn bị chèn ép đến không cách nào xoay sở. Một xã hội vô lí đến tàn nhẫn, lúc nào cũng tìm cách bức bách người khác đến thảm hại thì mới hả dạ.

Căn hộ đã nằm trong tầm mắt, Jimin chuyển hết đồ đang xách sang tay phải, tay trái theo thói quen đưa lên kéo chiếc mũ trên đầu thấp xuống khi thấy trước mặt mình có một đám đông. Họ khệ nệ khuân vác đồ đạc vào căn hộ đối diện nhà Jimin, thì ra là anh sắp có hàng xóm mới. Đường về nhà có thêm hai chiếc xe tải và một chiếc ô tô, Jimin hơi tò mò, bước chân cũng vì thế mà có phần chậm lại.

Từ góc nhìn của Jimin nhìn sang cổng nhà đối diện chỉ thấy được bóng lưng một người nam ăn mặc thoải mái đang đứng phụ khuân đồ từ trên xe xuống. Vóc dáng dong dỏng cao, bộ quần áo thể thao cũng không che được hết thân hình rắn chắc, thế nhưng chiếc áo người đó mặc trên người lại làm Jimin lưu tâm hơn cả. Anh thấy vài người chạy lại gần người nọ như hỏi ý kiến, rồi loáng loáng nghe được cậu ấy lớn tiếng nói với vào trong căn dặn về vị trí đặt dàn loa của mình. Chất giọng làm cách nào cũng không quên được ấy truyền vào không khí vọng vào màng nhĩ khiến Jimin trở nên lúng túng, mũ lưỡi trai lại được anh kéo thấp xuống thêm chút nữa, anh quay người, bước đi về nhà có chút trở nên gấp gáp.

Người thanh niên ở phía bên này vừa giơ tay đỡ lấy chiếc bàn từ thùng xe xuống thì lơ đãng ngó nghiêng như tìm kiếm gì đó. Vừa vặn bắt gặp cái dáng nhỏ bé của ai đó cứ cắm cúi đi về trước, thấy người ta đang chuẩn bị mở cổng thì mới kêu lên một tiếng:

"Anh khoan vào nhà đã Jimin."

Rồi vội vàng tháo khẩu trang, cười rộ lên khoe răng thỏ chạy sang bên kia đường.

Hold Me Tight - KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ