(Phía trên là ảnh minh họa ông Kenta nha.)
Ánh nắng nhỏ nhoi chiếu vào căn phòng ngủ tối tăm qua chiếc rèm trắng. Tay nắm cửa bằng vàng xoay một vòng rồi cửa mở ra, một thiếu niên tóc đen bước vào kéo rèm cửa khiến cả căn phòng sáng hẳn lên. Thân mảnh lười biếng trên giường giờ mới dụi mắt tỉnh dậy.
_Gì vậy~?- Cô che ánh sáng chiếu vào mặt mình rồi ngáp.
_Dậy đi học. Hôm nay em phải nhập học lại đấy. Nằm viện hơi bị lâu rồi nên chắc người ta lại quên sự tồn tại của em cũng chả hay.- Kenta khoanh tay nhìn bộ dạng của cô mà lắc đầu.
_Được rồi. Em dậy đây. Anh ra ngoài cho em thay đồ.- Cô lết người vào vệ sinh cá nhân sau khi anh trai ra ngoài và để một bộ đồ trên giường.
Chải chuốt lại mái tóc trắng bạch kim bị xù vì cái tướng ngủ khác người của mình khiến cô muốn cắt tóc cho tiện nhưng chắc chắn sẽ không thể. Nghe nói là nói có liên quan đến kí ức của nguyên chủ nên Kenta sẽ phản đối. Thôi thì cô cột thành tóc đuôi ngựa rồi lết từng bước ra lấy đồ mặc, chuyện kia tính sau.
Bộ đồ bao gồm một cái áo sơ mi xanh da trời. Một chiếc áo vest khoác ngoài màu trắng. Có thêm phụ kiện là cái nơ đen, cái mũ trắng viền xanh đậm. Cô mặc xong thì lại bàn trang điểm tô son dưỡng rồi đeo chiếc kẹp tóc hình pha lê trắng lớn và một cái nhỏ dính vào nhau, nó được coi là huy hiệu của gia tộc. Thường kính áp tròng sẽ tiện hơn nhưng Classic lại thường xuyên ngủ và làm mất nên đeo chiếc kính do anh trai của nguyên chủ làm tặng cho dễ. Ra khỏi phòng để đi ăn sáng cũng mặc thêm áo khoác vào vì trời đang mùa lạnh.
Cô vừa bước xuống phòng ăn thì tất cả sự chú ý và kinh ngạc đều đổ dồn về cô. Nhún vai cho qua rồi lại bàn ăn ngồi giải quyết nốt bữa sáng của mình. Kenta lòng có phần nào hạnh phúc vì sự thay đổi của em gái mình nhưng cũng mong Classic mau lấy lại kí ức. Không suy nghĩ nữa, anh đi lại ngồi đối diện. Cả hai độc thoại vài câu rồi đứng lên đi ra xe đến trường.
Cả chặng đường chả ai nói một câu. Classic cứ đăm đăm nhìn cảnh vật bên ngoài. Còn Kangi thì bận rộn xem lại giấy tờ tránh sai sót. Xe dừng lại trước cánh cổng đen to lớn với nhiều họa tiết bắt mắt.
Classic lấy cái cặp đã được chuẩn bị sẵn cho mình ngay bên cạnh rồi mở cửa xe cho bản thân và anh trai cùng xuống. Cả hai ôn nhu đi vào trong với những ánh mắt dò xét bao trùm lên người. Đến phòng hiệu trưởng làm thủ tục nhập học xong Kenta dẫn Classic đi tham quan trường rồi hướng dẫn các nội quy. Sau một hồi nghe giải thích lằng nhằng thì cô đi vào lớp kiếm chỗ ngủ. Vừa ngồi xuống chưa được năm giây thì bị làm phiền.
_Xin chào quý cô Wingdimon. Chịu đi học lại rồi đấy à.- Một trong số đám nữ sinh đứng trước mặt cô lên tiếng chế giễu.
_Cô chẳng phải đã nghe cảnh báo rồi mà sao vẫn tới trường vậy? Anh ấy sẽ chẳng bao giờ thích cô đâu. Ai lại đi yêu con quái thai không rõ giới tính chứ.- Cô ta khinh thường nói. Còn Classic với bộ dạng hiện giờ thì quá lười để cãi lộn, cứ cho như người họ nói không phải mình vì làm gì có đề cập tên. (Chứ chả phải mài lười à¬_¬)
_Cô nên qu-
_Dừng ngay! Phiền ba cô nàng tránh ra giùm. Đường đường là tiểu thư của dòng dõi quý mà lại thốt ra những lời như vậy. Mấy cô muốn bị phạt? Đây là lần thứ 29 rồi đấy. Lần trước còn nhân nhượng nhỉ?- Một cô học sinh nữ quàng chiếc khăn màu nâu hạt dẻ trên cỗ với một miếng vải màu đỏ quấn ở tay phải đi lại lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)
FanfictionĐây là lần đầu mình làm truyện nên hơi kì tí, mong các bạn bỏ qua