Sorry vì quên làm! Tại con này vừa mới lây bệnh não cá vàng của Ink với bệnh lười của Classic nên ứ còn chất xám để làm!(Ink+Classic: Ê bớt đổ thừa!)
Nếu ko hay và xàm nhạt thì mong các bác thông cảm cho cháu! Và chữ nghiêng là suy nghĩ nhe! Ok vèo truyện!
T/g POV.
Chiều hôm ấy tại nhà Error có tiếng gõ cửa và mùi thơm ở bên ngoài nên anh đoán chắc là tụi kia tới.
Vừa mở cửa ra, đúng như anh nghĩ, đó là Ink với Alice và Bill đi đằng sau. Ẻ thấy Ỉn đang cầm đồ trên tay nên xách vào hộ.
Họ vào phòng riêng của Error để bàn lại kế hoạch cho kĩ. Vừa vào là thấy ngay chiếc giường ở góc phòng. Màu sắc sơn đơn giản nhưng đẹp mắt và ko quá nổi bật. Ở gần giường có 1 chiếc tủ nhỏ đc đặt đèn ngủ ở trên. Gần cửa là kệ sách ko quá to nhưng sách thì đầy ắp mà gọn gàng. Đối diện giường là bàn học và màn hình vi tính với con chuột cùng bàn phím và dàn PC... Phòng cũng ko quá rộng hoặc nhiều đồ, nó chỉ đơn giản nhưng đẹp theo cách riêng.
Khi ngắm nghía căn phòng xong thì 3 người kia mới hơi ngạc nhiên vì cái thằng chuyên đi đánh lộn, cộc cằn, cục súc, ít tiếp xúc với người khác và éo thấy điểm tốt nào nhiều, mà có thể trang trí căn phòng giản dị, mà đẹp như vậy thì hơi bất ngờ à nghen. (Error: Khịa tao vừa thôi con kia! Có tin tao đập cheme mày ko!?) (t/g: Ui ta lại sợ quá cơ! You mà đập me thì ta khỏi làm truyện luôn đấy! Lo diễn đê!).
Họ lại giường ngồi và bày đồ ở trên cái bàn nhỏ mới đem vào.
_Rồi giờ ai nhắn tin cho thằng Devin đây?- Bill.
_Để Ink làm đi! Tụi mình quay phim! Còn thằng Ẻ mà nhắn tin với nó là lại nổi máu ghen lên mà làm hỏng kế hoạch là thôi! Dù biết nó ghen là tụi này đc thưởng nhưng kế hoạch vẫn trên hết!- Alice. Nhỏ đập vai Bill rồi cầm máy quay chuẩn bị. Ẻ thì ngồi kế bên, còn Ỉn thì nhắn tin.
*Nội dung tin nhắn:
-Chào Kevin- Ink.
-Ngươi là ai?- Devin.
-Tớ là người cậu thích- Ink.
-Vậy cậu gửi có việc gì ko?- Devin.
-Cũng ko có gì đâu. Chỉ là muốn cậu tối nay đi chơi với tớ, đc ko?- Ink.
-Giống h-hẹn hò á!?- Devin.
-Cậu vui tính thật đấy! Chắc có thể giống vậy.- Ink.
-A-à ừm! Cũng đc! Mà mấy giờ thế?- Devin.
*Hiện tại.
Và lúc này chị ấy mới quay qua hỏi thì thấy Ẻ đang chuẩn bị tinh thần để đập nát cái điện thoại.
_Thôi nào Error! Vì kế hoạch đi! Mà hành động lúc mấy giờ thế quên mất tiêu rồi?- Ink. Cô gãi đầu cười.
_Haizz! Chán mày ghê á! Bảo là gặp lúc 7h rồi đi chơi với nó để lấy niềm tin rồi hồi nhắn ẩn danh để dụ qua chỗ vắng vẻ mà xử!- Bill.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)
FanfikceĐây là lần đầu mình làm truyện nên hơi kì tí, mong các bạn bỏ qua