Đang mắc bệnh lười nên truyện sẽ ko đc hay cho lắm, mong các you thông cảm nhe!- t/g.
Ink POV.
Sáng thứ 4.
Theo quy định của trường thì chúng tôi sẽ đc mặc đồ tự do vào hôm nay.
Tôi thức dậy, đi vscn và chọn cho mình 1 bộ đồ thoải mái nhất.
Tôi khoác lên mình chiếc áo thun màu nâu sẫm, tay áo màu da sáng, tôi mặc 1 cái quần đùi có dây đeo móc nối từ đằng trước ra sau. Ngang hông tôi cột 1 cái áo khoác xanh dương, vành bông trắng. Tôi mang đôi vớ dài tới ống quần màu nâu sẫm nốt, có kẻ dọc xanh. Do thời tiết khá lạnh nên tôi quấn quanh cổ 1 chiếc khăn quàng nâu sáng, đeo thêm bao tay đen để lộ ra các ngón. Trước khi đi xuống ăn tôi mang theo 1 cái dây đeo ngang hông có để những lộ mực nhiều màu và vài dụng cụ dành cho việc vẽ...(ko có đem cây cọ đâu, tại sợ bị tịch thu)
_Ink ơi! Ăn mau lên rồi tới trường ko kẻo lại trễ!- Dream. Cô ấy thúc giục tôi lại ăn cùng ăn với Blue, Geno và Outer.
Tôi nghe thế cũng nhanh chóng hoàn thành phần ăn và đi ra khỏi nhà cùng m.n mà ko quên khóa cửa lại.
Trên đường đi chúng tôi nói chuyện đủ thứ làm cả bọn mém tí ko để ý cây cột điện mà đâm thẳng vào...
Vừa đến cổng là thấy 1 đàn fan girl của đám con trai trong lớp.
_Ý Dust kìa! Dust ơi đi chơi ko!?- Blue. Nhỏ nói rồi chạy lại ôm Dust làm mấy con Bitch nó ghen tức đến đỏ cả mặt. Dust thì mặc kệ mà vui vẻ đi cùng Blue.
_Ơ! Cái gì thế Reap- Um!?- Geno. Nhỏ bị thằng Reaper kéo lại rồi hôn 1 cái lên môi làm nhỏ khó hiểu mà đỏ cả mặt.
_Tôi tuyên bố đây là người yêu của tôi nên mấy cô né ra!- Reaper. Ổng nói làm đám fan ỉu xìu đi ra rồi nhìn hận thù Geno. Còn cô thì đỏ mặt như trái cà khi nghe điều anh vừa nói, rồi Reaper bế Geno kiểu công chúa về lớp.
_A! Dream! Chúng mình cùng lên lớp nhé!?- Cross. Thằng này đang khó chịu với đám fan girl thì thấy Dream nên hí hửng chạy lại kéo nhỏ đi, để lại bao ánh mắt ghen tuông.
_Ùm!- Dream. Nhỏ cũng mặc kệ mà đi theo Cross mà quên bạn nó luôn.
_Vk ưi! Nay đi chơi với chk nhe~?- Killer. Thằng này thấy Outer từ xa thì chạy lại ôm eo nhỏ nhõng nhẽo nói kiểu biến thái.
_Rồi rồi! Đi thì đi! Tui là vk anh hồi nào!? Đừng có làm cái hành động này nữa! Mất hình tượng quá đó!- Outer. Nhỏ đẩy Killer ra rồi nói trong khi mặt hơi đỏ.
_Ok! Đi thui cục cưng!- Killer. Ổng nắm tay nhỏ kéo đi, còn nhỏ thì phòng má mà đỏ cả mặt lên nhưng cũng kệ và đi theo kế bên. Mấy con Bitch nó thấy thế thì bắt đầu có ý nghĩ là hãm hại Outer, nhưng làm rớt mặt nạ rồi nên người ngoài nhìn cái là biết đang nghĩ gì.
_Haizz! Tụi nó theo trai bỏ mình hết rồi! Giờ phải tự lết đi alone thôi!- Ink. Tôi vừa đi vừa lẩm bẩm mà thở dài.
Bỗng dưng giờ để ý lại thì vẫn còn 1 đám fan girl nữa bu 1 cục chặn hết đường đi tới lớp, nên tôi đành phải chen vào mà đi qua. Đang cố gắng đi qua mớ hỗn độn thì đụng phải 1 dáng người cao to. Ngước mặt lên nhìn thì nhận ra đây là Error nhà ta mà. Tôi cũng ko quan tâm mấy mà lơ đi rồi lướt qua hắn. Đang đi thì bị ai đó kéo lại, mém té.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)
FanfictionĐây là lần đầu mình làm truyện nên hơi kì tí, mong các bạn bỏ qua