Lại thêm 1 chap xàm đến từ vị trí của con t/g A-xít ni! Đọc đi rùi cho ý kiến!
T/g POV.
_Ê! Tí ra bờ sông chơi với bọn tao ko?- Luna. Nhỏ với lớp F10 đi lại hỏi.
_Đi chứ! Sợ gì!- Ink.
_Vậy 10 phút sau gặp nhau ở bờ sông đằng kia! Ko tới làm chó!- Naru. Nó nói rồi chỉ tay ra bờ sông.
_Ok! Tụi này sợ quá cơ!- Error404.
_Về đi cho tụi này thay đồ!- Outer.
_Vậy hẹn gặp nhé lũ ngu!- Luna. Nói rồi F10 cười khinh lớp F9 xong đi mất.
_Tập hợp vào lều!- Alice.
Trong lều.
_Tao chắc chắn là tụi nó có ý đồ nên mới rủ! Chắc lần này muốn đè xuống nước hay xé đồ bơi đây mà!- Classic.
_Tụi nó ko đơn giản vậy đâu! Theo đúng kế hoạch ở bờ sông thì cho tao sửa lại tí!- Bill.
_Tao biết trước đc là tụi nó sẽ cho người lặn ở dưới chân tụi mình! Sau đó làm cho vài người bị dìm xuống chuột rút để khiến lớp bơi lại cứu! Sẽ có vài đứa bị xé đồ để ko lên bờ đc! Khi đó tụi nó sẽ cho 1 khúc gỗ to đè cả bọn làm tụi mình rớt xuống thác nước! Nên phải đổi lại 1 tí!- Alice.
_Vậy kế hoạch mới như vầy! Oren.......................... Dream..................... Cross..............., ........(v.v và m.m).... Còn lại tao sử! Giờ thì chuẩn bị kĩ đi!- Bill.
Sau khi bàn xong kế hoạch thì m.n đều đi chuẩn bị để đi ra sông. Bọn con trai đi ra trước rồi ngồi trên bờ chơi đợi tụi con gái với Oren ra rồi mới bơi. Lúc này ở bờ sông, mấy đứa Bitch F10 đang bu như kiến lại mấy thằng nam F9.
_Anh Reaper ơi~! Anh qua kia chơi với em đi nha~!- Đích thị là con Luna chứ ko còn ai khác. Nó õng ẹo lắc tay Reaper làm thằng đó tức sôi máu.
_Cô tránh ra! Tôi đã bảo là có người yêu rồi nên mong quý cô đây ko làm phiền!- Reaper. Nó hất con Luna mà nói lớn nhưng vẫn nhịn để giữ chút thể diện.
_Ơ! Huhuhu! Anh Reaper kìa quá! Em ghét anh! Tất cả là tại con Geno đó mà anh ko thích em! Huhuhu!- Luna. Nhỏ chạy về chỗ lớp khóc lóc mà cắn răng hận Geno.
Sau khi đám nam dẹp sạch Bitch thì tụi con gái với Oren (bị lôi theo) cũng vừa ra.
Tụi nó vẫn mặc đồ bơi như thường nhưng nhìn khá trẻ con. Bọn F10 cười, chê là đồ nhà quê. Chỉ có Oren, Alice, Lol BFF là mặc đồ bình thường nên ko có gì.
Tụi con gái nhảy hết xuống sông tắm trừ con Alice với Oren là ngồi trên bờ. Tụi nó đang chơi vui thì con Luna bơi lại, lén cắt đồ bơi của Geno.
Nhưng bộ đồ vừa rách nát xong, là trên người nhỏ lúc này, là đồ bikini viền xanh lá, vải trắng với phần trang trí vàng; làm thằng Reaper bơi ở kế bên nhìn nhỏ chảy máu mũi nên liền lại ôm nhỏ, khiến Geno ngại ngùng quay mặt đi.
Nhỏ Luna tức quá định cắt thêm lần nữa thì Blue từ đâu nhào tới để bắt trái bóng thì rách mất đồ. Nhỏ liền ném bộ đồ rách đó đi để lộ ra chiếc váy xanh dương ngắn với cái áo ngực xanh hở cả phần bụng. Đến lượt Dust nó chảy máu mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)
FanfictionĐây là lần đầu mình làm truyện nên hơi kì tí, mong các bạn bỏ qua