Ngoại truyện

179 11 22
                                    

Cảnh báo: nhảm, xàm, nhạt và nói tục, chửi thề nên cân nhắc trước khi xem.

Hậu trường.

Chap 1. Cảnh 1.

...........

_Keme mày! Cho mày bình yên là coi như trễ học đó con kia! Giờ 1 là mày nghe lệnh tao! 2 là cái điện thoại của mày chính thức bay màu!- BFF.

_Tao éo ngu! Đt tao đang cầm thì làm thế éo nào mà mày đập!- Alice.

_Địt cụ nhà mi! Tao đã tịch thu nó đưa cho con kia để diễn rồi mà còn nhây đc à!?! Diễn lại!- T/g. Lấy đt của Alice quăng đi.

.............

Chap 2. Cảnh 2.

..........

_Tao đell làm nữa đâu! Đừng tưởng con này hiền là dễ dãi nhe!- Alice.

_Giờ có làm ko!? Tụi tao chặt đầu mày giờ!- All. Vác cung, dao, GB, kiếm,....chỉa vào đầu nhỏ.

_Dạ em làm! Em làm!- Alice.

_Cắt! Đm tụi bây! Bây giờ diễn cho nghiêm túc vào ko là tao chặt đầu cả bọn trước đấy!- T/g. Cầm kịch bản và bật mắt quỷ lên, gõ đầu từng đứa.

_Dạ dạ! Tụi em xl! Chị hạ nhiệt chị ơi! Coi chừng chị chém trúng đầu tụi em thiệt đấy!- All.

_Diễn lại!- T/g.

_Dạ!- All.

................

Chap 3. Cảnh 3.

..................

_...........*nói nhỏ*- Bill(sans).

_Thích người ta thì nói đại đi chứ thì thầm kế hoạch chi cho mệt!- Alice.

_Đụ má mày, diễn đàng hoàng lại giùm tụi tao! Cứ tại cái chứng tà lanh của mày mà diễn đi diễn lại 10 lần rồi đó!- All.

_Hì hì! Sorry!- Alice.

_Sorry cc! Lại lần nữa!- T/g.

_Dạ~!- All. Mệt mỏi.

.............

Chap 4. Cảnh 2.

........

_"Chuyện gì lớp này chả làm được!"- Ink. Nhỏ chen vào.

Nói rồi tụi nó đẩy Error404 với Bill lại gần rồi đạp 1 cái làm 2 đứa nó hôn nhau.

_Ui ui! Chụp hình chụp hình! Ảnh đẹp bây ơi!- T/g. Teo chụp lia lịa.

_Khoan khoan! Ko diễn nữa à?- ???(Quay phim).

_Tí diễn! Đây là thời khắc quan trọng!- All. Cả bọn lấy điện thoại ra quay phim + chụp hình như chưa từng đc chụp.

_Bó tay!- ????(Trang điểm).

_Đm tụi bây!- Error404 + Bill.

Thế là 1 tiếng đồng hồ quên diễn...

.................

Chap 5. Cảnh 1.

..............

_Bỏ mấy cái mặt đó ngay! Tao với thằng đó chẳng làm gì cả!- Error404. Tôi vừa đỏ mặc vứa hét vào tụi nó.

_Chưa chắc nha em! Hồi tối mới hôn mà!- Bill.

(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ