K. Vì ai cũng muốn Xít viết tiếp và chấp nhận việc từ giờ truyện viết sẽ có phần khác hơn cái cũ. Ok. Vậy tiếp tục viết truyện thôi các mumo!
Sau khi cả lớp đã đc dịch chuyển về nhà và chuẩn bị xong thì đang đi theo Sakura tới nhà cô Akun. Mọi người khá phấn khích và tám chuyện suốt quãng đường. Vừa bước xuống xe thì họ mới ngơ ra.
_Ủa đây là nhà của Alice mà?- Omni.
_Quên à. Nhà con Alice còn có chỗ ở khác của cô Akun ở trổng mà.- King. Anh cốc đầu cô mà nói.
_Ada! Nói là đc rồi chứ tự nhiên cốc đầu tao, đập giờ.- Omni. Cô liếc anh mà nói.
_Rồi cả hai. Đi vào nào.- Sakura. Cổ nói rồi dẫn cả tập đoàn lớp F9 vào trong.
Sakura dẫn m.n ra tới giữ sân của Alice thì thấy Akun đang đợi. Vừa thấy bọn nó Akun liền đưa tay lên miệng ra hiệu bí mật sau đó chạy lại dùng chân đạp xuống chỗ hòn đá ở tường. Mà chỗ tường đó ko chỉ có một cục đá mà còn cả triệu cục nên nếu khéo léo sẽ nhận ra cái nào có thể nhấn. Vừa nhấn xong chỗ Akun liền mở ra 1 cái hố lớn tầm 3 m đường kính. Sau đó cổ nhảy xuống, m.n thấy thế cũng thik thú lần lượt nhảy theo. Vừa nhảy xuống là như đc chơi cầu trượt vậy. Nó cho tuột xuống mấy lần rồi rớt xuống cái nệm cao su mềm mại.
Bọn nó đứng dậy chỉnh đồ lại rồi nhìn xung quanh. Nó như căn cứ bí mật ấy. Màn hình mấy quay 6, 7 cái gắng trong phòng tụi nó đứng. Và màn hình thì phản chiếu cho thấy những nơi trong nhà. Vào cánh cửa màu trắng bên gốc phòng kia thì vào đc nhà của Akun. Nó khá đơn giản như ngôi nhà bình thường.
_Ehem. Nếu mấy đứa đã xem xong nhà cô rồi thì..- Akun. Cổ dừng lại cười cười.
_Lấy bài ra học.- Ccino. Cô nối tiếp lời Akun.
_Ơ! Lớp phó học tập! Mới xem tí mà học rồi à.- All. Bọn nó quay qua nhìn cô than vãn.
_Chứ ko phải thống nhất rồi à? Lớp trưởng Ink, lớp phó kỷ luật Blue với lớp phó văn thể mỹ Classic làm gương cho các bạn đi. Ngồi xuống làm bài.- Ccino. Cô cười hiền nhìn ba người mà cầm cái khây bưng đồ nhìn bọn nó.
(Xít: Mềnh xin ghép tính cách của Dance sans vào Classic sương sương)
_Dạ thưa mama.- All. Cả lớp ỉu xìu nói mà lôi sách vở ra học.
_Thế mới đc chứ. Làm bài đi nha. Tớ đi làm đồ ăn vặt cho.- Ccino.
_Cho cà phê sữa/đen. Với đồ ăn.- All. Bọn nó đồng thanh nói như đã bảo nhau từ trước.
_K. Vẫn như cũ khi mấy cậu học phải ko. Đợi tí nhé.- Ccino. Nói rồi cô đi vào cánh cửa đen có cái biển nhỏ để chữ nhà bếp
Trong lúc Ccino đi làm đồ ăn thì Ink với Blue có nhiệm vụ là vừa kèm vừa ngăn thảm họa cà khịa phi dép. Classic thì là học sinh giỏi mà, nên làm xong bài ngồi ko rồi, mà vào lớp này cũng do nghe lời thằng Fell, đi troll ông giám gác thi. Tự nhiên xúi dại nhỏ. Giờ Classic có nhiệm vụ là ngồi ko, ai kêu thì làm, còn ko thì ngủ. Blue với Ink liếc nhỏ mà la mấy trận. Nhỏ Clas cũng chui vào làm việc, nhỏ giảng bài nhanh để nghĩ nên giảng rất súc tích nhưng cũng khá dễ hiểu, đặt biệt nhỏ mà kèm là nhây với cà khịa là khó tránh. Classic đang chọc Nightmare thì Ccino bưng đồ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)
FanfictionĐây là lần đầu mình làm truyện nên hơi kì tí, mong các bạn bỏ qua