Chap 13

165 9 1
                                    

Hé lu!

Sáng hum seo.

Bọn con gái và Oren mệt mỏi, lã cả người mà đi đứng cứ loạn choạng. Tất nhiên là trừ Dream, Jammy với Blueprint,...là ổn cả thôi. Chắc chắn ai cũng hỏi là 2 con Alice với Lol đâu mà cũng mệt đúng ko. Tụi nó phải đi dọn hết từng căn phòng rồi nên mệt cũng phải.

Mấy anh nam với Chara là vui sướng thấy bà. Nghĩ sao đc bên vk mà ko vui. Nói gì thì nói chứ tụi nó phải đi tắm trước mới là chuyện. Sau khi con Alice với Lol xử lý xong thì lại đi chuẩn bị bữa sáng. Dĩ nhiên là dùng thần chú rồi. Tụi nó mà nấu ăn là khét luôn đấy.

Sau khi mọi thứ đã đâu vào đấy thì m.n mới tung tăng tới trường. Và chắc chắn 1 điều là bọn con trai phải giữ vk rồi. Cứ thằng nào lỡ nhìn cái là sát khí nổi lên làm nó chạy mất dép.

Đang đi thi thì gặp âm binh nên cả đám né mặt nhưng ko đc.

_Này bà già sao ko chào tao! Có tin tao kêu mẹ cắt tiền tiêu vặt của mày ko!?- ???. Nó lại quát con Alice.

_Keme mày chứ! Tao giờ đell là cái đách gì của cái gia đình khốn nạn đó rồi! Tiền là của tao tự kiếm! Chưa nghe câu "Chó sủa 3 năm chưa thành người mà người sủa 3 câu đã thành chó" à, Rimo!- Alice. Nhỏ tức tối nói lại thằng ranh con đấy.

_Mày! Thôi tao ko quan tâm! Mấy chị gái xin đẹp đi đâu đấy~? Sao ko đi chơi với em nè~!- Rimo.

_Cấm đụng vào vợ bố!- All.

_Mày đừng có đụng vào bạn tao! Điếc ko sợ súng thì có ngày chết đấy đđđđ!- Alice. Nói rồi nhỏ quăng bom khói xuống rồi tele lớp đi mất.(t/g: Do bực quá nên sức mạnh tăng lên nên tele đc hết nhé!)

At classroom.

_Đc rồi! Mau giải thích!- All.

_Dạ bớt gắt! E hèm! Theo như m.n thấy thì thằng đấy chắc chắn phải có quan hệ gì tới teo nên mới làm vậy! Và nói thẳng ra thì nó là con trai cưng và cũng là thằng em nhặt đc ngoài bãi rác! Vì thằng đó nên giờ tui mới vầy nè! Thằng đó tên Rimo và rất mê gái! Nó muốn gì thì phải có! Ko là làm càng!..- Alice. Sau 1 hồi giải thích mỏi mồm thì nhỏ mới thở dài nhìn lớp.

_Ê xử nó luôn ko! Coi chừng nó cướp vk giờ!- Bill.

_Có!- All(các anh trai và Chả).

_Bình tĩnh giùm con! Vụ này cứ từ từ! Frisk nhờ cái!- Alice.

_Ờm! Việc gì?- Frisk.

_Cậu cho nó học ở lớp F10 nhe! Để xử luôn 1 lượt cho dễ!- Alice.

_Ừm! Cái này tớ làm đc!- Frisk. Cô tự tin nói.

_Và đừng để nó thấy mặt hay bất cứ thứ gì! Coi chừng nó lại gạ nữa là mệt!- Alice.

_Ko sao! Nó dám làm gì vk tao là thăng thiên!- Chara. Nhỏ đặt tay lên vai con Alice rồi cầm con dao mà cười man rợ.

_Đc rồi Chara! Bye! Tụi tớ đi đây!- Frisk. Cô nắm tay Chả kéo đi để tránh nó nổi máu giết người.

_Giờ mới để ý! Sao cậu gọi y như bạn bè với mấy cô vậy?- Blue.

_Có gì đâu! Cùng người 1 phe mà! Cứ gọi thân thiết như vậy thì có gì lạ! Dù sao thì chừng nào ở chỗ đông người thì gọi bình thường!- Alice.

(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ