Cho mị chỉnh sửa và cho thêm vài chi tiết cho cái ý tưởng của mị nhe!-_-
Tôi đang ngồi phá 1 hồi thì chán quá liền lấy 1 cái lá ở cái vòng trên đầu rồi niệm chú, 1 phút sau hồ biến ra cái điện thoại pin vô cực ngồi chơi đến khi đánh trống vô học thì thôi(t/g: thấy teo thần kì chưa!?:3)
Lúc tiếng trống vừa dứt là cả lớp tele and phóng vô lớp nhanh hơn gió.Do đây là lớp cá biệt (mà như lớp chọn) nên thầy cô ít lắm, có khi cả ngày ko học mà vẫn khôn hơn cái trường, nhất là chơi ngu là đứng top1; có điều là ko bị gì khi chơi ngu với người khác nhưng lâu lâu lại bị sml bởi mấy đứa trong lớp.
Cả đàn đợi 5 phút ko thấy ai vào liền dùng thần dao cách cảm mà nói truyện để ko cho bên ngoài nghe. Có người đi ngang thấy cảm đám cười mà ko làm gì, còn tưởng bị điên nên nhìn khinh bỉ rùi lướt luôn, lâu lâu thấy tụi nó ngứa mắt quá rồi làm đủ thứ trò, vd(người ngoài not người trong cái lớp ni): cho té vỏ chuối, đạp lên 💩, bị chim mổ,....v.v and m.m.
25 phút seo
Đợi đến chừng này mà ko thấy thầy cô vào lớp nên cả đàn chung 1 suy nghĩ là cúp học và ra quán chơi!:))Vừa dứt suy nghĩ bọn nó quay qua nhìn tui ý nói...
*Ê mày! Dịch chuyển tụi tao đến quán của Ccino đi!*_"Ê! Nhìn giề!? Đừng nói là bắt tui vác cả bọn đi nha!?"- Alice. Tôi vừa nói xong là nằm dài ra bàn.
_"Thì tụi này lười quá đéo muốn làm nên giao nhiệm vụ cao cả này cho mày đấy con!"- Nightmare.
_Tao đell làm nữa đâu! Đừng tưởng con này hiền là dễ dãi nhe!- Alice. Thế là tao bị 13(nữ) con mắt cún con làm nũng và 12(nam) con mắt GATO như muốn ăn tươi nuốt sống me, nhìn hết vào cái con bé tội nghiệp and ngây thơ vô số tội ni.(lớp có 29 đứa mà khúc trên là bỏ tui, Ccino (ở quán), Nightmare and someone ra nên vị đó? Còn thành viên thứ 30 chưa xuất hiện nên lớp lúc đầu là như vậy nhe.)
Mấy đứa girls nghĩ:" Mày hãy vì tụi tao mà làm đi! Please!"(N lần teo nhìn mà nhịn đell đc! Tại mị bị sự cute cuốn hút!)
Mấy đứa boys nghĩ:" Mày đc vk tao làm nũng sướng như vậy liệu hồn mà làm theo lệnh đi ko tụi tao đập sml mày giờ con Axít ml kia!!"( Teo có cảm giác mình giờ là người hầu của tụi nó luôn rồi!T-T)
_"Từ từ đã! Giờ đi bằng cổng sau đi chứ me giờ cũng mệt khi phải tele 28 đứa! Làm vị tốn phép lắm!"- Alice. Tôi vừa nói vừa gãi đầu.
(t/g: Đang dùng đt free để nói chứ ko người ta biết cái nghi ngờ.)
_"Làm sao thì làm chứ chìa khóa làm méo gì có mà đi ra!?"- Cả lớp (trừ mị). Tụi nó thở dài.
_"Tụi bây quên teo có thể làm gì à~?"- Alice. Tôi lấy 1 cái lá trên cái vòng rồi niệm phép; xong, nguyên chùm chìa khóa trường trước mặt( cái này là hàng thật, còn cái giả thì chú bảo vệ giữ đó!). Cả lớp cười cười rồi chạy rón rén ra cửa sau.
10 phút sau.
Cả đàn đã có mặt tại quán của Ccino. 28 đứa kiếm chỗ ngồi rùi kêu đồ ăn nước uống ra, lúc chờ thì cả lớp xúm lại nói chuyện quá trời (nhờ cái đt free) làm người ta nhìn mà tưởng điên.
--------------quay lại trường nèo!-------------
Lúc này ở trường, tất cả thầy cô đang bàn luận về 1 việc gì đó...
_Tôi e là chúng tôi ko còn chịu đựng đc với cái lớp cá biệt mất d*y kia rồi!- ???(thầy). Ông thầy đập mạnh bàn lên tiếng.
_Đúng vậy! Thầy hiệu trưởng hãy ngay lập tức chuyển cái lớp cá biệt đó xuống cái phòng học nhớp nháp, hôi hám sau trường, gần ngôi nhà hoang đi?! Để tụi nó biết thế nào là lễ độ!....-???(cô). Bà cô đồng tình đáp rồi đưa ra cả chục ý kiến.......
................
---------------------------------------------------------Lúc này ở quán, tôi đã đoán trước đc 1 phần của tương lai. Sau 1 lúc ngẫm nghĩ thì tôi lại muốn nó thú vị hơn nên chỉ nhếch mép cười rồi thả cho tụi nó 1 câu...
_Ngày mai chúng ta sẽ có 1 bất ngờ đấy~!- Alice. Tôi vừa dứt câu là cả bọn đưa nguyên cái bản mặt bất cần đời đó mà hỏi tôi.
_Ý mày là sao!???- Cả lớp.
_Cứ từ từ rồi mai sẽ biết~!- Alice. Tôi vừa nói vừa cười.
Lúc đầu thì cả lớp cứ ngồi hỏi hỏi để moi thông tin nhưng vì teo câm nín đell nói nên cả đàn bỏ cuộc mà tự suy nghĩ, chuẩn bị tinh thần cho ngày mai.
Khi ấy tôi có bảo Ccino là mai đóng cửu quán để đến chung vui với lớp luôn nên Nightmare nhìn tôi 1 cái rùi quay phắc đi ý nói 'cảm ơn'. Tại từ lúc mở quán đến giờ Ccino ít đi học lắm, nên Nightmare nó cứ nhớ nhỏ hoài nhìn tội cực (dù cái mặt hầm hầm thấy ghét)nên phải tranh thủ kiếm cớ giúp nó để còn ở bên vk nữa(chứ ý là muốn nó trả công nhưng ko dám nói toẹt ra, sợ nó vả sml).
-------------------------hello-------------------------
Nhon m.n! Sau nhiều ngày suy nghĩ thì mị cũng đã cho ra chap 2.
Nếu ai có thấy nó giống với truyện "Lớp học kinh dị"or" Lớp học cá biệt" hay" Lớp học ưu tú" thì cho mị xin lỗi nha! Tại là thấy truyện hay quá nên mới tham khảo vài ý tưởng trong đó để viết truyện này nên sẽ có phần nó khá giống với truyện đó nên mong m.n thông cảm nha! :<Oki bye everyone! :3
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)
FanfictionĐây là lần đầu mình làm truyện nên hơi kì tí, mong các bạn bỏ qua