Chap 4

336 14 2
                                    

     Mị phải dành chất xám cho việc làm bài tập bù rùi nên truyện sẽ hơi bị kì vì thiếu túm lum + quên tùm lum and xàm, nhạt. Oki vào!

      _"Umh! Hắn nói là hắn cần tao giúp để thực hiện 1 phần của kế hoạch... Hắn bảo Error404 có liên quan đến quá khứ của hắn nên hắn mới kêu tao với bọn mày giúp hắn với nhỏ gần với nhau hơn, dễ cho cả 2 tìm lại mảnh vỡ kí ức đó, với tìm hiểu 1 thứ cảm xúc kìa lạ khi hắn và nhỏ gần nhau... Khi tao để ý ánh mắt của hắn nhìn nhỏ thì tao nghi là tụi nó đơn phương nhau chăng... Khi đó hắn đọc đc suy nghĩ của tao rồi hơi đỏ mặt mà cười cười khiến tao cũng đủ hiểu rồi... Cái vụ hắn kêu có liên quan đến tam giác quỷ là thật và hắn hình như đang sử dụng loại phép thuật hiếm... Để tránh có ai phát hiện ra hắn, thì hắn bảo là sẽ nhờ tao giữ 1 phần 3 phép của hắn để đề phòng việc khi bị phát hiện thì vẫn còn có thể xử lý đc... Còn cái vụ giao linh hồn gì đó là tao kêu làm theo cho nó hay! Lỡ có ai dám cướp là biết liền, kiểu đánh dấu chủ quyền ấy!..."- Alice(hết ý rùi nhưng nói nhiều).

     _"Vậy cho hỏi cái vụ hôm qua cậu nói là thú vị, cũng có liên quan đến cái này?"- Dream.

     _"Cũng có thể! Nhưng mà điều quan trọng là ghép đôi hai người kia kìa!"- Alice.

     _"Xời chuyện này thì ok! Lớp đồng ý tham gia liền!"- Blue. Nhỏ hớn hở.

     _"Chuyện gì lớp này chả làm được!"- Ink. Nhỏ chen vào.

     _"Ok! Vậy thôi nha! Tui cắt thần giao cách cảm đây!"- Alice. Nói rồi ai trong cũng gật đầu nhẹ, chỉ có Error404 là đang hoan mang tột độ.

     Tôi quay qua nhìn hắn rồi nháy mắt. Hắn thấy vậy liền hiểu ra và bắt đầu bước tiếp theo...

     _Các ngươi bàn luận lâu quá đấy! Hay là ta cùng chơi vòng quay may mắn nhé~? Tên ai đc cây kim chỉ trúng thì sẽ là người hi sinh nha~?- Bill(sans). Nói rồi hắn búng tay, lập tức 1 cái bản tròn màu đỏ có ghi tên lần lượt là 29 đứa trong lớp. Ở tâm có cây kim dài màu vàng nối ra và chỉ vào 1 vạch trắng ngăn cách tên...

     _Để cho trò chơi bắt đầu thì ta hãy đại diện 1 người lên quay~! Cái này do các ngươi chọn!- Bill(sans). Hắn nói rồi chỉ tay vào cả bọn.

     _A-xít lên đi!- Cả lớp. And yep chắc chắn là cái trò này đã sắp đặt trước nhưng tại sao vẫn phải là tui chứ! Why!!?

     Tôi vừa nghe tụi nó gọi bằng biệt danh thì giật mình nhìn tụi nó...

     _Á đù! Bạn bè như qq! Sao tụi bây cứ nhất thiết phải chọn tao đầu tiên trong khi ở đây có bao nhiêu người!? Why!!!?- Alice. Tui nhìn tụi nó rùi cắn nát cây kẹo mà hậm hực nói.

     _Thì ai bảo mày linh quá chi!- Cả lớp(-.-).

     _Đợi đấy! Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn! Tao trù tụi bây tí về bị chó dí và gặp nghiệp đầy nhà!- Alice. Tôi nói rồi bước đến cái bản quay.

     _ĐM! Trù vậy ai chơi nổi hả mày!?! Cái lớp đã nghiệp rồi giờ thêm nữa chắc chết!- Killer.

     _Có thù phải trả! Kệ mịa các you! Tự làm tự chịu! Blè!- Alice. Tôi nói rồi liền xắn tay áo lên và dùng hết lực để quay cái 1 phát mà như sắp có bão.(đang bực)

(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ