À cho đổi tên lớp tí nha. Lớp F giờ chỉ là của riêng bên chính thôi nhá. Còn lại là tên lớp khác liên quan liên quan gì đến chữ F nhá. Mà giải nghĩ tên lớp F9 luôn là "Fuck 9" nha.
À thấy cái hình ở trên ko? Bấm dùm ngôi sao bé bé xinh xinh ở góc dưới nhé! Ko là các bẹn sẽ bay màu cùng bác Sans nhóe!:>Bên lớp A10.
_Ê m.n. M.n có thấy bọn F9 ngứa mắt ko?- Rimo. Nó tập hợp cả lớp lại hỏi.
_Có! Bọn này còn muốn đấm cho bỏ ngứa..nhưng...tụi này thấy lớp đó có gì đó ko ổn.- ??,???,?.
_Có gì phải sợ bọn nó chứ! Giờ làm theo chỉ dẫn của tớ thì có sao đâu! Chúng ta có thể biến chứng thành nô lệ của mình mà~.- Rimo. Nó nói như là đang hút cạn lý trí và điều khiển họ vậy.
_N-nhưng như thế s-!- ??. Chưa kịp nói xong thì đã trở thành 1 con rối của người kia.
_Thôi nào~. Ko có gì là ko đc, chỉ cần ta cố gắng~. Nào, giờ lập lại theo ta "Giết lớp F9".- Rimo. Nó nói mà đôi mắt nhìn họ như đang dùng những con rết làm sợi dây điều khiển.
_Giết lớp F9.. Giết lớp F9..- All. Bây giờ tất cả hs trong lớp như con quỷ máu lạnh đang bị thằng nhóc Rimo điều khiển.
Zeta, Maku và Suma vô trễ nên đã vô tình chứng kiến hết cảnh đấy. Giờ họ lo sợ đến mức ko dám bước vào lớp. Sát khí tỏa ra khắp phòng học làm 3 người đó run cầm cập mà từ từ lùi lại. Sau khi đã định hình lại đc đầu óc thì Zeta, Maku và Suma nhanh chóng rời đi báo với lớp F9 trong im lặng.
Còn lớp A10 giờ đang hành động theo lệnh Rimo như cái xác sống ko hồn. Họ bắt đầu đưa ra những kế hoạch kì lạ mà ko 1 chút gì đc gọi là cảm giác sợ hãi, lo lắng hay thương hại nữa mà chỉ còn "GIẾT".
Tại lớp F9.
Nói chung là tụi nó vui vẻ quẩy banh nóc mà ko quan tâm đến đời như ngày nào. Cái này nếu có ai nhìn thấy thì sẽ có 1 câu hỏi tương tự: "Đây là cái lớp học à?" hay "Cái này ko phải cái lớp bình thường?" or "Đây là cái chợ level max?". Yup, và đó là các câu có thể miêu tả hoàn cảnh của cái lớp này như nào.
Đang vui vẻ thì con Cristina với con Alice nghe thấy tiếng chân chạy lại nên bảo m.n trở lại bình thường. Đúng như những gì con Alice đoán. Họ đã tới đây để thông báo điều đáng sợ đấy.
_Hộc hộc..! M.n...ha...chúng tôi có điều muốn cảnh báo và cũng cần giúp đỡ...hộc hộc..!- Maku. Nhỏ chạy vào lớp thở ko ra hơi mà nói.
_Có chuyện gì nói đi. Hốt hoảng lắm thế?- Cristina. Nhỏ khoanh tay lại nhìn bọn họ.
_Hộc hộc! Rimo..hộc..nó đang điều khiển lớp tụi này để giết lớp F9 đấy!- Zeta. Thằng này chạy vào thở mà nói trong khi mặt đã tái xanh.
_Tụi tao cảnh báo như vậy thôi. Và tụi tao mong rằng tụi bây có thể giúp bọn này cứu cái lớp đó.- Suma. Hắn chạy vào nói mà lau mồ hôi.
_Ok. Bọn này chấp nhận. Dù gì thì vụ này cũng chỉ là quá quen đối với tôi. Đừng lo, nó sẽ kết thúc sớm thôi.- Alice. Nhỏ bẻ khớp kêu rắc rắc mà xui tay nói.
_Quen!? Chấp nhận?!?- All. M.n bàng hoàng nói lớn mà nhìn con kia khó hiểu.
_Sao lại giúp người đã hại lớp mình chứ!?- Outer. Cô nói mà kho hiểu nhìn con Alice.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)
FanfictionĐây là lần đầu mình làm truyện nên hơi kì tí, mong các bạn bỏ qua