Chap 7

241 11 8
                                    

     Oki! Bệnh lười tái phát rùi nên thông cảm cho chế nhe! Mị cho là Horror x Lust để hợp với gu truyện nhoa! Ok hết👌vèo truyện!- t/g.

      T/g POV.

     Họ ôm nhau đc 1 lúc thì Ink bỏ ra và cười bảo..

     _Vậy bây giờ chúng ta là bạn hay kẻ thù? Cái này cho cậu chọn..!- Ink.

     _Tôi ko muốn cả 2 thứ trên!- Error.

     _Chứ cậu muốn gì?- Ink. Cô vừa nói xong là bị Error kéo lại hôn nhẹ vào môi.

     _Anh muốn yêu em!- Error.

     Mặt Ink ẩn đỏ(cầu vồng) hết cơ mà lấp bấp nói.

     _E-em cũng y-yêu a-a-anh..!- Ink. Cô nói mà mặt đỏ hết cả lên.

     Error thì hài lòng hôn cô 1 cái nữa rồi mới thả Ink ra.

     Cả 2 vui vẻ nắm tay nhau vào lớp. Mặt vẫn còn đỏ nhẹ.

     _Này! Sao lâu thế!? Bận tình tứ với nhau à!?- Dust. Vừa thấy 2 người vào là thằng ni nó chọc liền.

     _Này, thằng kia mày có câm ko thì bảo!?! Ngứa đòn à!?- Error. Anh hơi ngại mà tức nên hét lên.

     _Ầy ầy! Bạn tôi ơi bình tĩnh lại nào! Đây chỉ giỡn thôi mà làm gì gắt thía!?!- Dust. Anh đổ mồ hôi hột nhìn luồn sát khí đang tỏa về phía mình.

    _Gắt con khỉ dog nhà mi! Coi chừng tao đấy!- Error. Anh nói rồi để ý hình như Ink vừa mới đỏ(cầu vồng) mặt tiếp và đang lấy khăn che lại, thì phì cười mà xoa đầu cô.

     Ink thì cố quên chuyện vừa rồi mà lại nhập tiệc cùng lớp. Còn Error thì nhớ như in lúc đó.

     _Chiếu tướng! Hết cờ!- Nightmare.

     _Rồi xong luôn! My money! Huheo!- Cross.

     _Tao lại kinh! Mau đưa tiền đây cho bà!- Ink.

     _Má nó! Chơi ghê thế!- Fell.

     _U nô! Mị thắng! Money đâu lại đây với chị nào!- Blue.

     _Bích, Rô, Chuồng! Hết bài! Tao thắng! Tiền đâu!?- Horror.

     _Địt cụ nhà mi! Ăn gì thắng miết!- Error.

     And đó chính là bữa tiệc của lớp ta. Nhìn cái lớp nó khác đầu năm vl. Hồi đó tụi nó như người lạ ko ai nói gì, mà cứ liếc cái là gây lộn, nhưng chưa đc nửa tháng 9 là tụi nó bắt đầu phá banh trường rồi kết thân hết luôn.

     Đúng là đời khó đoán thiệt mà.

     Lớp đang vui sướng quẩy thì ông thầy thể dục vào gọi ra sân tập. Tụi nó bực mình liếc ổng 1 cái rồi mới lết ra sân.

     Ông này cực kỳ ghét lớp nên ổng cố ý hành lớp ra bã luôn. Nhưng lớp rất thông minh nên ông thầy đell làm ăn đc gì.

     Mới vào bắt chạy 20 vòng sân. Tụi nó liền nhanh trí lấy phấn vẽ cái vòng nhỏ ghi chữ sân vào rồi chạy 20 vòng 'sân'. Ông thầy ức chế bảo là phải chạy 20 quanh cái sân chứ ko phải cái hình này.

(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ