Chap 12: Trò chơi và hình phạt

216 11 4
                                    

Chap này cái đầu nổi hứng tào lao nên thông cảm vì truyện sẽ xàm nhạt và tào lao. com. Ko biết đọc xong có ai bị đầu độc đầu óc ko. :)

Tại nhà Alice. Chủ nhật. T/g POV.

Tại con trai và Chara nó thắng cá cược nên lũ con gái với Oren phải chịu phạt. Và chúng nó quyết định giải quyết tại ngôi nhà thân yêu của con Alice.

Vẫn như giờ cũ; cả bọn đã có mặt tại nhà Alice và ngồi thành 1 vòng lớn để chơi trò gì đó mà bọn kia nghĩ ra.

_Rồi giờ chơi gì thế!? Tớ háo hức lắm rồi đó!- Blue. Nhỏ hào hứng đến nỗi quên luôn vụ bị phạt.

_Đừng có vui sớm! Thế nào tí nữa cũng chết! Giờ ngồi chờ xem thôi chứ sao!- Ink. Nhỏ than thở. Não cá vàng mà nhớ đc chuyện này đến bây giờ là chắc chắn có điều chẳng lành.

_Ok trò chơi như sau! Bây giờ trong hộp này là những hình phạt! Người bị phạt sẽ bốc, theo các cặp đôi! Tờ cuối cùng còn lại sẽ là hình phạt cho con A-xít với Lol, vì tụi ứ có cặp! Cái chai này quay trúng cặp nào thì cặp đó bốc! Ok bắt đầu!- Bill. Nói nó xong luật chơi rồi quay cái chai.

Cái chai dừng lại và chỉ vào cặp AfterDeath. Geno nuốt nước mắt mà thò tay vào bốc ra 1 mảnh giấy. Mở ra xem thì..thôi chết nhỏ rồi. Nhỏ đưa cho Reaper xem mà che khuôn mặt đỏ ửng của mình lại. Reaper thì cười nham hiểm mà vác Geno về phòng.

*Nội dung tờ giấy: 1 hours in haven(1h trên thiên đường).

Mấy đứa kia thấy vậy mà lạnh hết cả sống lưng khi ngồi kế người phạt mình. Và 1 lần nữa cái chai lại quay và chỉ về cặp PaperFresh.

PJ vẫn giữ đúng tâm trạng bình thường mà lấy ra 1 tờ giấy. Xem rồi đưa cho Fresh, sau đó đi làm hình phạt.(t/g: Chị ấy đã bị cục súc và lạnh lùng y chang Geno! Nên anh Fresh đố làm gì đc! A hí hí!( ˙꒳​˙ ))

5 phút sau PJ bước ra với bộ hầu mèo trên người làm Fresh xịt máu mũi và bế nhỏ vào phòng. Lường trước đc vụ này, PJ đạp 1 thẳng vào họa mi của Fresh, rồi ngồi xuống để anh nằm trên đùi.

_Tiếp tục đi! Nhìn cái gì? Muốn ăn đập ko? Đang kìm nén cảm xúc đấy! Nó mà bung ra là chết cả đám đấy!- PJ. Cô vẫn bình tĩnh nói dù mặt hơi đỏ(hồng) nhưng cảm xúc vẫn giấu rất kĩ.(t/g: Chị ấy đã bật mod lạnh lùng: on)

*Nội dung tờ giấy: Mặc đồ hầu mèo trước mặt người kia.

_Đc rồi tiếp nè!- Bill. Nói rồi nó quay tiếp cái chai.

Lần này nó dừng tại cặp Cream. Dream ngại ngùng bốc tờ giấy ra rồi xem mà đỏ(vàng) cả mặt xong ném qua cho Cross. Nó đọc xong cũng đỏ(tím) mặt y chang.

*Nội dung tờ giấy: Hôn người kia 30 phút.

Lần này Dream chủ động hôn Cross trước làm anh giật mình nhưng cũng đáp lại. Đc 1 lúc thì Dream bắt đầu cảm thấy khó thở. Còn 15 phút lận. Cross cứ thì hôn đá lưỡi nên càng làm Dream khó thở hơn.

Hết thời gian thì Cross mới luyến tiếc bỏ ra và kéo theo sợi chỉ bạc trong suốt, nối từ miệng cậu tới miệng Dream. Vừa thả ra là Dream nhanh chóng hít thở khó khăn rồi mệt quá ngủ luôn trên người Cross. Lúc này cặp Cream của chúng ta như quả cà chua chín nhưng rất hạnh phúc.

(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ