Chap 17

162 12 4
                                    

     À nếu ai hỏi ông thầy thể dục đâu thì xin trả lời....ổng mất máu chết rồi. Nên tui xin đc mấy anh da đen hổ trợ khiêng quan tài cho kênh này;).(à tui cho IQ với EQ của bọn nó giống người thường tí rùi nha. Thông minh quá mất cmn vui.) Và trong đây con bạn thân và me sẽ giả làm ny để ko lạc cho vui thôi chứ trong truyện ko phải yêu thật nhá. 3 cái đuôi sẽ chuyển qua Akun, oc sans của me.

     Nhớ đọc ở trên mới đx xuống dưới đọc.

      Trong lớp.

     _Vậy giờ muốn giết như nào?- Bill. Hắn cười khổ nhìn lớp nói.

     _Để Ccino làm đi. Nay nhỏ theo ck nó mà.- All.

     _Ồ~. Vậy tớ ko khách sáo nha~. *khúc khích* Ông thầy ấy thì cho người thân ổng chết trước đã, sau đó làm ổng càng đau khổ thì cái chết sẽ là lựa chọn cuối cùng của gã. Còn 2 bà cô...à! Cô Masu lúc đi làm về thì sẽ thấy chồng con bả chết và sẽ ngất vì quá sốc. Khi cổ vào viện thì ta sẽ cùng chơi đùa ở đấy. Còn cô Luna thì nghe nói thứ 7 sẽ đến bar với bạn. Trong lúc đó bỏ thuốc kd vào ly cổ rồi sau khi qua đêm với người đàn ông lạ thì cổ sẽ có thai và trầm cảm nặng. Nếu như cổ sinh con thì sẽ cho người khác nuôi, còn ko là sẽ tự đâm bụng mình. Đến lúc này thì ta hành hạ cổ tí là ok rồi. Sao~?- Ccino. Cô cười man rợ mà nói ra 1 kế hoạch giết người mà từ đó đến giờ chính cô là người ko muốn làm.

     _OMG! Ccino từ khi nào mà biến đổi đột xuất thế!? Ko nhận ra luôn!- Blue. Nhỏ mồm O mắt A mà nói.

     _Ara~. Theo ck với theo lớp mà. Tui đâu có muốn bị bỏ lại phía sau đâu.- Ccino. Cô ôm mà nghịch cái xúc tua của Nighty rồi nói.

     _Nhưng cho người thân ông thầy chết như nào?- Dream.

     _Bà già ung thư phổi giai đoạn cuối. Thằng con cả đi nhậu về bị sét đánh rồi xe cán nát đầu. Bà vợ thì trộm tiền theo trai rồi chết vì trúng độc. Thằng út thì nghịch ở bếp rồi bị đóng dao rớt xuống đâm lên người + bị bịch muối, chai dầu với cái đèn dầu rớt lên là xong.- Error. Hắn nói 1 lèo rồi ngoáy tai.

     _Ẻ ghê ta!- Ink. Nhỏ lại ôm Ẻ làm ổng đỏ(vàng) mặt gãi đầu.

     _Ngừng! Con đang ế ngập mặt đây! Bớt cẩu lương!- Outer, Blue, Dream.

     _Đừng tưởng ko biết nha! Mấy bà ghê lắm đấy! Outer với Killer. Blue với Dust~. Dream với Cross~. Chối cãi ko~? Mẹ có ảnh nè~.- Ink. Nhỏ cười gian rồi lấy trong túi ra mấy tấm ảnh chụp các cặp đôi trong lớp.

     _Wth!? Chụp khi nào vây!?- All. Cả bọn đỏ mặt la lên.

     _Ta phải biết nắm bắt thời cơ mới có đc tấm ảnh đẹp. Hì hì!- Ink. Nhỏ cầm mấy tấm ảnh phẩy phẩy như khoe tiền.

     _Cho xem 1 tấm Error404 đi.- Bill. Hắn bước lại nhìn tập ảnh mà nói.

     _Hỏi bà chủ rồi trả tiền cái đã nha.- Ink. Nhỏ ôm đống ảnh nói.

     _Bà chủ là ai? Đâu?- Bill.

     _Xít đấy! Hihi!- Ink. Nhỏ nói 1 câu mà làm cả bọn há hốc mồm.

     _CÁI GÌ!? CON XÍT NỮA HẢ!?- All. M.n nháo nhào lên nói.

     _Ấy ấy! Đừng thế chứ. Bả mới gửi tin nhắn nè. Để xem..- Blue. Nhỏ mở đt lên nói.

(Drop) Lớp Học Bí Ẩn + Bí Ẩn Phía Sau Tấm Màn(Ss1 + Ss2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ