08

22.6K 880 193
                                    

Goodmorning! I'd love to read your comments, please comment down naman hehe

_______.


Joan

"Tatlong araw akong mawawala babe" natawa naman ako

"Ilang ulit mo na ba yang nasabi Jiro?"

"Three days without you" psh, para naman kaming magjowa.

"Afer three days, babalik larin naman"

"Still..."

"Heh! Para kang bata Jiro, sige na, baka malelate ka na at hinihintay ka na ng pamilya mo" he hugged me.

"Sama ka nalang"

"Then deals over, everyone will know about us"

"Fuck that deal, okay fine, makapagtitiis naman ako"

"Ang sabihin mo, napakahilig mo lang!" Kumalas naman siya sa yakap.

"Babe naman....sayo lang" napairap nalang ako at pinugpog ng halik ang labi niya.

"Ayan ha, pinabaunan na kita. Be a good boy there, rules Jiro ha"

"Yup, I will babe, mauna na ako. And no boys, Joan I am watching you" napatango nalang ako at hinatid siya sa may pinto.

Hinalikan niya muna ako sa labi bago umalis.

Sinara ko na ang pinto at umupo sa sofa.

Rules and deals, pwede naman naming e-turn down yun. Pero bakit hindi namin kaya? Pride? O yung pagiging 'may isang salita'?

Napahilamos ako sa mukha ko at isa-isang nagsituluan ang luha ko.

I love you since then.....
Im contented seeing you from afar.
I known you for so long, but never I have ever expected that fate will brought us together.

But

In a painful way....

Oo kilala ko na si Jiro college palang ako. Naging scholar ako sa pinapasukan nilang school noon kaso nga lang iba kami ng course. Pero dahil noon pa lang ay sikat na sila, hindi malabo na parati naming alam kung nasaan sila.

Among the six of them, siya ang nakakuha sa atensyon ko. Dahil medyo pabebe pa dati ay crush crush muna, hanggang sa lumalim na nga na tipong susundan ko pa siya hanggang sa umuwi.

Yes. I became a stalker. Hanggang sa nag-graduate kami at nakarating na ngayon sa kung anong meron kami, siya pa rin.

He is my first love. Sa iba, yung first love nila ay naging jowa nila, o nakasama nila, may memories sakanila, pero saakin iba. Oo, I dont have the courage na lumapit sakanya at umamin, kase sino ba naman ako? Di hamak na isang bakla lang.

Dahil sa pagmamahal ko sakanya, I get to know his friends especially his family.

Pero hanggang saan nga ba tong saamin? I wish meron nalang akong matres, so I can bear a child at ng hindi niya ako matakbuhan.

Tumayo ako at inayos ang sarili ko.

Magkikita pala kami ni Miggy ngayon...

Lumabas na ako ng condo at bumaba tsaka dumiretso sa kotse ko. Pinaharurot ko na ito papunta sa mall. Pagka park ko sa parking lot ay agad akong bumaba at pumasok na sa mall.

Dumiretso ako sa harap ng Jollibee dahil dun kami magkikita.

"Joan!" Yumakap naman ako sakanya.

"Kamusta na?" Ngumiti lang siya at inakay ako papasok sa Jollibee.

"Biglaan yung pag-imbita mo saakin Migs ah, buti nalang free ako"

Bachelor Series 2: The Hedonistic [BXB] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon