Warning! R-🔞
Joan
Tumigil ang kotse niya sa isang mataas na building.
Nauna siyang lumabas at siya narin ang bumukas sa pinto ko at hinila ako palabas.."Walk normal babe" pinulupot niya ang kamay sa bewang ko.
"Good evening po sir"
"Kuya, alam niyo na"
"Areglado ho sir."
Pumasok kami sa elevator at pinindot niya ang 8th floor na siyang pinakamataas.
Ting!
Paglabas namin ay iisang pinto lang ang nasa hallway. May kinuha naman siyang card sa bulsa niya.
Napasandal naman ako sa wall.
Inaantok ako, mukhang tinamaan na nga talaga ako, hindi ko narin medyo maaninag ang mukha ng lalaking toh.
"Hey babe, you okay? Dont sleep on me, were not starting yet" at hinila niya ako papasok.
Pagkasara niya ng pinto ay siya ring paghalik niya saakin
Hindi ako tumugon nung una, but he's so good at baka narin sa kalasingan ko, nadala ako.
I snake my arms around his neck and kiss him back. Idinikit ko pa lalo ang katawan kong nagsisimula ng mag-init.
His kiss went down to my jawline then to my neck.
"Uhhmn"
"You smell so good babe, you're addicting"
"Ah! Argh!" Nag-iwan kasi siya ng marka. My hands roam around his body and start unbuttoning his polo. Nang makalas ko lahat ng butones ay agad ko itong hinubad.
Ang puti.
Hinila niya ako paounta sa kama at patalikod na pintuwad doon. He slowly pull down my jeans habang hinalik halikan ang hita ko.
"Ughhmn" ang sarap.
Ako na mismo ang naghubad sa polo ko. Naramdaman ko naman ang labi niya sa batok ko kaya napayuko pa ako.
"B-babe, you're so fucking hot"
"Ohhh a-ang init"
"Yes babe,at sabay natin yun ilalabas" wala sa katinuang napatango ako.
Pinaharap niya naman ako sabay hinalikan. He kissed me torridly na parang wala ng bukas.
I cupped his face and open my mouth when his tongue seeks for an entrance.
Nagespedahan ang aming mga dila, ng maramdaman ko ang kamay niyang nagtaas baba sa pagkalalaki ko, causing my body to arch.
I moan between our kisses.
Kumalas ako sa halik at tumitig sakanya. He has this brown eyes just like my baby.
I will savor this moment to the man who looks like my baby.
"Ughhhh!"
Napasabunot naman ako sa buhok niya ng sipsipin niya ang ituktok ng dibdib ko. Mas bumilis naman ang pagtaas baba niya sa pagkakalaki ko kaya napapasabay narin ako...
"Ohhh...ugh..I-im cumming!"
"Let it all out babe"
"Ughhh...ahh-!" At nilabasan ako. Hinihingal akong napapikit pero napadilat ulit ng dilaan niya ang akin.
"W-what are you ughh doing"
"You're delicious babe, cant wait to fuck you!" Napakagat labi naman ako ng maramdaman ng daliri niya sa bukana ko.
BINABASA MO ANG
Bachelor Series 2: The Hedonistic [BXB] COMPLETED
General FictionI love you since then..... Im contented seeing you from afar. I known you for so long, but never have I ever expected that fate will brought us together. 2nd Installment of Bachelor Series