06

23.8K 899 145
                                    

Good-afternoon!


______.



Joan

Papunta na ako ngayon sa condo ni Jiro.

Nag-park ako sa parking lot atsaka lumabas. Kinuha ko ang dalawang bag ko sa backseat.

"Need help babe?"

"Ay baklang kabayo!" Masama akong napatingin sakanya.

"Balak mo ba akong patayin Jiro?" Pero nakatitig lang siya saakin.

"Oh bat hindi ka makasalita diyan?"

"Calling my name, sound so good with you babe" napairap nalang ako at pabalang na ibinigay sakanya ang bag ko.

"Thanks!" At nginitian ko siya.

Nauna akong naglakad papunta sa elevator, sumunod naman siya.

Ako na ang nagpress ng button kung saang floor.

"Jiro"

"Hmmn?"

"Biglaan yung walang pasok namin ngayon" napatingin ako sakanya.

"Dont tell me--"

"Then I wont tell you babe" and he chuckled. Napairap naman ako.

"Mga mayayaman nga naman"

"Sometimes, that's what money do, after all, money buys anything"

"Not anything"

"Everyone has a price babe" atsaka siya tumingin saakin na parang sinasabi niyang 'even you'

Di na ako sumagot, tamang tama rin kasi dumating na kami sa floor niya.

Pinauna ko siya kasi nasa kanya naman ang card eh.

"Welcome to my humble home" psh, dito mo lang dinadala mga babae mo, may isang bahay ka pa talaga

Tumango lang ako at nilapag ang bag ko sa sofa.

Malawak ang condo niya at isahan nalang lahat.

Sa bandang kanan andodoon ang kusina. Pagpasok mo sa pinto, yung sala agad bubungad sayo. Sa kaliwa naman ay andodoon ang kwarto niya pero open ito. Tas katabi nun ang napakalaking cr niya with bathub at maliit na pool.

Hindi ko toh nalibot nung huling punta ko dito. Kasi naman, sa gabi lasing ako at sa umaga naman mabilis akong umalis.

Naramdaman kong may humalik-halik sa leeg ko.

"Mr. Marquez, eto ba yung dahilan kung bakit pinaaga mo talaga ang pagpunta ko?"

"Hmn yes babe" imbis na lumaban ay nagpatinaod nalang ako.

After all this is what our deals all about.

_________.

Hinihingal akong napabagsak sa kama.

"Babe, another one" uulos na ulit sana siya ng may tumawag.

"Fuck! Distorbo" he pull out his on mine then stood up.

Pumikit naman ako at pinakiramdaman ang katawan ko pati na siya.

"Okay, okay, I'll be there" napatingin ako sakanya na nakatingin rin pala saakin.

"Meetings, I'll be back later, dito ako kakain ng dinner" tumango naman ako

"Too tired eh? Haha, mag-aayos na ako babe" pumikit nalang ako ulit.
Im tired, takteng lalaki toh!

Minutes later ay naramdaman akong gumulo sa buhok ko.

"Aalis na ako, bye" di na ako nakasagot dahil inaantok na rin ako.




Nagising ako dahil sa lamig. Napatingin ako sa katawan ko, nakabalot lang pala ako ng kumot.

Dahan-dahan akong tumayo, ang sakit talaga huhuhu.

Pumasok agad ako sa banyo at naglinis ng katawan. Binalot ko lang ang sarili ko sa towel tsaka lumabas.

Dumiretso ako sa bag ko at kumuha ng loose shirt at underwear. Sinuot ko ito at inayos ang mga gamit ko sa loob ng walk-in-closet ni Jiro.

Nang matapos ay dumiretso ako sa kusina.

6 narin pala ng gabi. Paano ba kasi nag-umpisa kami sa kalagitnaan ng alas-dyes ng umaga at natapos ng alas tres?! Ni hindi nga kami kumain, juskong lalaki yun napakamahilig!.

Naghanap ako kung ano ang pwedeng lulutuin sa ref niya ng bumukas ang pinto.

"Im home!"

"Welcome home" bored kong sabi habang nasa ref lang ang paningin.

Hindi ba siya kumakain?

Water, milk, beers, chocolates lang ang nasa ref niya. Napaayos ang tayo ko at nakapameywang na tumingin sakanya.

"What?" Napailing nalang ako

"Aalis ako at bibili ako ng pwedeng lutuin dito" lalampasan ko na sana siya ng hawakan niya ang braso ko.

"Bakit?" Medyo napaatras naman ako ng matalim na tingin ang sumalubong saakin.

May nasabi ba akong hindi ko dapat sinabi? Parang wala naman ah!

"Jiro, b-bakit nga kasi?"

"Lalabas ka ng nakaganyan, are you kidding me Joan?"

Napatingin naman ako sa suot ko.

Oo nga pala.

"Sorry, magbibihis na nga" bumuntong hininga naman siya at binitawan ang braso ko kaya kumuha na ako ng pajama. Malapit lang naman ang convenience store dito, nakita ko kanina nung papunta ako dito.

"Use my card" tinitigan ko muna ang kamay kung saan nandoon ang card bago ito kinuha.

Atleast makakasave ako.

Lumabas na ako at dumiretso sa elevator.





Namimili na ako ngayon ng mga dapat bilhin para may stock rin yung ref ni Jiro.

Karne, eggs, bacons, gulay, isda tocino, ham, fresh juice at bottles of soda.

Di ko naman pera eh. Pumunta na ako sa counter para magbayad.

"Eto lang po lahat maam?" Napangiwi naman ako at tumango nalang. Pagkatapos ay agad akong nagbayad at binitbit ang dalawang nalaking cellophane.

Kakalabas ko palang sa convenience store ay may humablot na sa dala ko.

"Ako na" napalabi naman ako.

"Let's go" tumango nalang ako at sumunod sakanya.





Pagkarating namin sa condo niya ay agad akong kumilos para makaluto ng hapunan namin.

"Yes, okay, we'll talk about it tomorrow, thank you" napairao naman ako. Napaka workaholic niya, ay correction, hindi lang pala siya kundi lahat silang magkakaibigan.

Simpleng pakbet lang ang niluto ko.

Agad kong hinanda ang lamesa ng maluto na ang pakbet.

"Jiro, kain na"

Umupo na ako at umupo narin siya sa harap ko.

Nakabihis na pala iya. Simpleng sando lang na hapit na hapit sa maskuladong katawan niya.

"Domt stare at me like that babe, at baka bukas na natin makakain ang hinanda mo ngayon" napairap lang ako.

"Ang hilig mo"

"Well, that's me"

Di nalang ako sumagot at kumain na rin.

Bachelor Series 2: The Hedonistic [BXB] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon