09

22.1K 854 224
                                    

Goodmorning! RAWR

_______.




Warning! R-🔞

Joan

Im on my way sa school, wala namang pasok ngayon, kasi may meetings lahat ng teachers. Ngayon narin pala dadating si Jiro, di ko alam kung sa hapon ba o sa gabi pa.

Pagkapark ko sa school's parking lot ay mabilis akong naglakad papunta sa room kung saan kami magmemeeting.

_________.

"So far yun lang naman. Thank you, sa pag-attend, teachers, you can go now, God Bless" niligpit ko naman agad ang gamit ko tsaka nagpaalam na.

Magluluto pa ako, baka kasi ngayong hapon dadating si Jiro, ipagbebake ko siya.

Bubuksan ko na sana ang kotse ng may pumigil dito.

"Jo" napatingin ako kay Arcus, he looks so wasted.

"Jo" hinawakan niya ang kamay ko

"A-arcus? Bakit" bigla niya akong niyakap.

"G-give me a chance please, h-hindi ka magsisisi" pilit naman akong kumakalas sa yakap niya.

"Arc, bitaw! Pag-usapan natin toh"

"Ayoko, ayoko!"

"Arcus!"

"Gago!" Nagulat nalang ako ng sumubsob sa sahig si Arcus.

"Arc!" Napatingin ako sa lalaking humila saakin.

"J-jiro"

"Ikaw ang una kong pinuntahan kasi gusto kitang makita, but I didn't expect na ito ang makikita ko" matalim na tingin ang pinukol niya saakin pati narin kay Arcus na nakayukong nakaluhod sa lupa.

"H-hindi tulad ng iniisip mo ang nangyayari J-jiro"

"I'll let you explain, tara na!" At hinila niya na ako

"Ang kotse ko, s-sandali"

"May kukuha na diyan" kaya imbis na manlaban, hinayaan ko nalang siyang hilahin ako at ipasok sa kotse niya.

Pinaharurot niya naman agad ito. Minutes latet ay nakarating na kami, mabilis niya itong pinark at hinila  na naman ako

"Explain" nakaupo ako sa sofa habang nasa harapan ko siya at nakatayo.

"Jiro"

"Wag mong subukang magsinungaling"

"H-hindi ganun yun. Kahapon kasi, umamim saakin si Arc, I-i rejected him, hindi dahil sa deal natin, pero dahil isang kaibigan lang talaga ang tingin ko sakanya. Bigla siyang umalis ng sabihin ko yun. At kanina, he's asking for a chance, kaya siya ganun, hindi niya ako hinahayaang makawala kaya yun ang naabutan mo"

"Binigyan mo?"

"Ng alin?"

"Chance"

Umiling iling naman ako.

"Ayoko ng may yumayakap sayo tulad ng ganun"

"Oo na"

"At wag lalapit lapit sa mga lalaki, dapat saakin lang" tumango nalang ako

Possessive naman nito, eh hindi naman kami

"Good"

Napatingin naman ako sakanya. Ano raw?

"Ha?"

"Nothing, I just missed you babe" di ko napaghandaan ang halik niya. Napasandal ako sa sofa bago hinawakan ang mukha niya.

Bachelor Series 2: The Hedonistic [BXB] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon