14

21.3K 829 228
                                    

May oneshot po akong ipipost hehe. Sana po mabasa niyo! Btw, goodmorning! Lovelots!

________.

Joan

Hindi ako pumasok ngayon kasi hindi rin ako pinapasok ni Jiro. Ang sama ng pakiramdam ko, nagising nga akong nagsusuka kanina, ang bigat bigat rin ng ulo at katawan ko.

Kakaalis lang ni Jiro and eventhough he wanted to stay ay may importanteng business siya ngayon.

Nakabaluktot lang ako dito sa sofa. Nakakain narin naman ako at nakainom ng gamot, Jiro really takes good care of me.

Napabuntong hininga nalang ako, simula't sapol, may rules na akong nasira. Pero hanggang sa kaya kong itago at magpanggap, gagawin ko, just to let him stay.

Napatingin ako sa pinto ng may kumatok dito.

May naiwan kaya si Jiro?

Tumayo ako para buksan ang pinto.



Napairap nalang ako ng mabungaran ko ang nasa labas.

"Wala si Jiro dito kung yan ang inaakala ng kati mo"

"I dont care fag, ikaw naman talaga ang sadya ko" napairap nalang ako sa kaartehan ng pagsasalita nito.

Ingudngod kita sa bowl ng cr namin eh!

Ewan ko ba! Ang init init ng dugo at ulo ko sakanya.

"You better stay away from Jiro! From us. Andito na ako and he doesn't need you, he needs a woman not a gay, ano ba ang kaya mong gawin? Magpakalandi? Hahaha" napaismid ako.

"First of all, wala kang karapatang utusan ako kung ano ang kailangan kong gawin, sino ka ba? Diba? Ano ang kaya kong gawin? Oh darling andami" nginisihan ko siya.

"I can cook, I can survive without a maid, Im not afraid with just a flying mosquito, I can survive even without an aircon, I can clean a house without hesitations and lastly, I can satisfy Jiro"

Napapadyak naman siya.

"Ngayon lang yun! I am here now so you are not needed! Stay away from us! Umalis ka na rin dito sa condo ni Jiro!" Lumapit naman ako at nakipag-titigan sakanya.

"Alam mo unang pagkita palang natin, ayaw na ayaw ko na sayo, maliban kasi sa suso mong pilit mong nilalabas na hindi naman malaki, nakakairita yang pagmumukha mong ang kapal ng make up---"

"How dare you---"

"Hindi pa ako tapos so shut up kalang muna. Atsaka, I dont take orders from a bitch, desperate and immature woman like you. At bakit ako ang aalis dito? When in the first place, I have the rights over the condo since the day, I move HERE, with Jiro's consent. Kaya ikaw ang umalis"

"Jiro doesn't need nor deserve you. Kaya habang maaga pa umalis kana"

"At sino ang kailangan at karapat-dapat sakanya? Ikaw?. Hanggang hindi sinasabi ni Jiro, dito lang ako. Ngayon umalis kana, kung ayaw mong makaladkad"

"Arghh!!! Makakabawi rin ako sayo, and when it happens, walang maiiwan sayo!" Tinanguan ko lang siya bago sarahan ng pinto.

Ka-stress!

_________.

"Okay class that's for today, enjoy your weekends!"

Pagod akong napaupo.  Ansama parin ng pakiramdam ko, nagsinungaling lang talaga ako kay Jiro kasi limang araw niya rin akong hindi pinapasok.

Tumayo na ako at niligpit ang mga gamit ko.

"Need help?" Napatingin ako sa pinto at pagod na ngumiti.

Bachelor Series 2: The Hedonistic [BXB] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon