Chương 33

544 36 9
                                    

Muzan, hắn là con người đầu tiên biến thành quỷ trong thế giới này. Một kẻ bất tử, xóa đi mọi cân bằng vốn có của Nhân Giới. Hắn đứng đó, nhưng cơ thể hắn không thể di chuyển. Những cái gai phân ra làm nhiều nhánh cắm thẳng vào cơ thể.

Muốn giết một Chúa Quỷ, quả thật rất khó. Cái giá của việc này rất lớn.

Mất mát? Có

Tuyệt vọng? Có

Liệu có một tia hy vọng nào không? Đó là chỉ khi bạn có niềm tin vào nó.

----

Tamada Shiro và Tamada Kuro vẫn đứng đó. Nhìn mọi việc đang xảy ra. Các trụ cột xông vào, rồi lại bị tách ra bởi Pháo Đài Đa Chiều của hắn.

Hai người bọn cô rất muốn di chuyển để chiến đấu với Muzan, nhưng có lẽ như tên trước mặt hai người bọn họ lại không cho phép điều đó.

"Kokushibou, ngươi bám hai bọn ta còn dai hơn cả đỉa đấy." Kuro cười khổ, nhìn Thượng Huyền Nhất đứng trước mặt.

"Nếu đó không phải là mệnh lệnh thì ta đã không xuất hiện ở đây rồi. Nakime, phiền ngươi đưa chúng ta đến chỗ rộng hơn trong Pháo Đài." 

Dứt lời, hai cánh cửa bên dưới chân Kokushibou và Tamada xuất hiện. Nó đưa cả hai vào thẳng Pháo Đài. 

Không gian rộng lớn cùng với nhiều cây cột bao quanh. Bên cạnh đó, còn có nhiều khung cửa nằm rải rác dưới những cây cột nhìn rất giống mê cung, nhưng lại thoáng hơn rất nhiều.

"Không gian ở đây... không tệ lắm." Shiro ngó nhìn xung quanh, quay lại nhìn Kokushibou "Cánh tay của ngươi hành như chưa lành lại nhỉ?!"

"Lôi trảm của ngươi lúc đó rất mạnh đấy, Shiro. Đến cả Akaza phải nhờ đến tên tiến sĩ đó mới có thể hồi phục được đôi chút đấy." Kokushibou nắm chặt thanh kiếm, sáu con mắt mở to ra nhìn về phía Shiro.

"Ta chẳng khá hơn gì mấy đâu, Kokushibou. Nằm liệt giường đấy, nhưng may là không đi gặp ba mẹ sớm, đã vậy còn có người chăm sóc tận tình nữa nên chắc phải cảm ơn ngươi rồi." Shiro tay vút nhẹ giữa ngực nơi xuất hiện vết sẹo do Kokushibou tặng cho.

"Ta không sẽ không phiền nếu ngươi nhận thêm đâu, Shiro!" Hắn rút thanh kiếm

Thức Thứ Nhất: Ám Nguyệt Tiêu Cung

Kuro rút thanh kiếm, cô hạ thấp thanh kiếm xuống, phóng đến đối diện Kokushibou.

Thức Thứ Hai: Ám Sơn Nộ

Kuro dồn lực lên thanh kiếm, kéo mạnh nó từ dưới đất lên, khiến cho nền gạch xung quanh chấn động. Khí đen từ dưới đất bao lấy chiêu thức của Kokushibou rồi biến mất.

"Cuối cùng thì ngươi cũng động thủ rồi. Đợi hai người nói chuyện là một cực hình đối với ta đấy." Kuro kiêu ngạo, nhìn Kokushibou.

"Nhưng đối thủ của người lần này không phải chỉ có một mình Kuro hay là ta đâu. Lần này thật sự là hai đánh một đấy." Shiro rút Thiên Kiếm, chĩa thẳng về phía Kokushibou.

"Ta cũng đâu có ý định sẽ đánh một một với hai người." Kokushibou cười rồi lao lên.

___ Phía Shinobu và Kanae___

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH] [ĐN Kimetsu No Yaiba] Hắc Bạch Giá LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ