____ Dinh Thự Ubuyashiki____
Trong căn phòng lúc này, Shiro và Kuro đang phải đối mặt không chỉ là người đứng đầu gia tộc Ubuyashiki mà ngài còn là người lãnh đạo của Sát Quỷ Đoàn.
" Tamada Shiro, Tamada Kuro, xin lỗi vì gọi hai người đến đây trong tình thế như thế này nhưng thật sự phải làm phiền tới gia tộc Tamada giúp đỡ chuyện này rồi. Ta thật sự không thể để chuyện này kéo dài được nữa!" Ngài nói.
Qua lời kể của ngài, gia tộc Ubuyashiki từng được tộc Tamada giúp đỡ hay nói đúng hơn là Tamada Hoozuki. Tộc Tamada tộc kiếm sĩ lâu đời xuất hiện từ hồi chiến quốc, tuy bị suy yếu trong khoảng thời gian gần đây nhưng sức mạnh của mỗi người là hoàn toàn vượt xa với người bình thường. Họ cũng chính là người chỉ ra cách thoát để thoát khỏi lời nguyền mà thần linh đã giáng xuống gia tộc Ubuyashiki. Bức thư mà Shiro và Kuro gửi đến cho ngài Ubuyashiki chính là lời giúp đỡ đến gia tộc Ubuyashiki. Tamada Shiro Và Tamada Kuro sẽ là hai kiếm sĩ bảo hộ cuối cùng của gia tộc Tamada gửi cho Ubuyashiki.
Nghe tới đây, Shiro và Kuro liền cùng có một suy nghĩ " Từ khi nào Hắc Bạch Vô Thường chuyên câu hồn phách lại thành đồ vật để giao vậy???".
" Tuy biết làm vậy sẽ không công bằng cho những đứa trẻ của ta đang nỗi lực ngoài kia nhưng mà đây là trường hợp ngoại lệ vậy dù sao quạ của ta đã chứng kiến cách hai người cứu những đứa trẻ của ta cho nên - " Ngài Ubuyashiki nhìn cả hai " Tamada Shiro và Tamada Kuro sau khi vượt qua Cuộc Tuyển Chọn Cuối Cùng lập tức sẽ trở thành hai trụ cột của Sát Quỷ Đoàn!".
Shiro và Kuro còn khá bất ngờ nhưng vội cuối người xuống " Thần xin tuân lênh, ngài Ubuyashiki".
" Và một chuyện nữa ta muốn nhờ hai người. Hãy chăm sóc cho con trai của ta" Ngài Ubuyashiki nói.
" Vâng ạ".
____ Tại Cuộc Tuyển Chọn____
" Ya, nhiều người thật đấy tuy không được pháp luật công nhận nhưng vẫn có nhiều đứa trẻ nhỉ?! Ai sẽ sống và ai sẽ nằm xuống đây thật mong đợi nha!" Kuro vừa nói vừa liếc mắt nhìn những đứa trẻ xung quanh.
Shiro vẫn khoanh tay nhìn chằm chằm vào khu rừng " Kuro những con quỷ trong đó có vẻ không tệ đâu" rồi cô nhìn lên trời " Hôm nay là tháng bảy âm khí rất mạnh em nên đeo mặt nạ vào đi tránh bị nghi ngờ".Dù nói hai người là Hắc Bạch Vô Thường nhưng cơ thể của cả hai rất nhạy cảm với âm khí. Và nếu như sơ xót hai người sẽ không kiềm chế được mà thảm sát cả Cuộc Tuyển Chọn mất.
Với lại trong khu rừng này có vật gì đó rất bất thường. Mùi máu nặng tới mức Shiro đứng bên ngoài vẫn có thể ngửi thấy trong không khí.
" Các vị cảm ơn đã đến Cuộc Tuyển Chọn Cuối Cùng của Sát Quỷ Đoàn. Lũ quỷ bị giam cầm ở tại núi Fujikasane này được bắt sống bởi các kiếm sĩ của Sát Quỷ Đoàn và không thể thoát ra ngoài. Đó là bởi vì hoa Tử Đằng luôn nở quanh từ chân núi đến một nửa sườn núi. Nhưng khi các vị đi tiếp từ khu cực này thì sẽ không còn hoa nữa. Nhiệm vụ của các vị là phải sống sót sau bảy ngày để đỗ Cuộc tuyển Chọn Cuối Cùng này. Chúc các vị thượng lộ bình an!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [ĐN Kimetsu No Yaiba] Hắc Bạch Giá Lâm
AdventureVăn án : Vì số lượng linh hồn đột ngột gia tăng khiến Minh Giới ngày càng khó khăn. Điều này khiến cho U Minh Vương khó chịu liền sai hai người thân cận của ngài lên Nhân giới điều tra và giải quyết . Nhưng xui xẻo thay chỉ vừa bước qua cánh cổng k...