Chương 22

772 76 20
                                    

Shiro đi thẳng xuống lòng đất, nơi Uzui đã cứu các người "vợ" của mình. Cô nhìn xung quanh cũng thở phào khi thấy mọi chuyện trở nên dễ dàng như vậy. Một nhiệm vụ chiến đấu với Thượng Huyền có thể dễ dàng như vậy thật khiến cô có chụt hụt hẫng.

Cô nhìn xung quanh, rồi thấy một ký hiệu kỳ lạ trên bức tường. Cô quay sang Gwatan, người con gái hiện tại đang ngồi an nhàn trên những dây đai của Daki. Từ khi xác định mối quan hệ là dính với nhau như hình với bóng. Đã vậy còn phát cẩu lương cho Uzui người hiện tại đang cố theo đuổi Himejima. 

" Daki, ngươi có thể nói cho ta biết ai đã khắc ký hiệu này lên trên bước tường không?"

Daki bị điểm danh chỉ biết nấp sau lưng Gwatan nhưng vẫn cố gắng đáp lại " Một người đàn ông mặc bộ đồ kỳ lạ đã khắc nó lên đó. Hắn bảo nó là bức thư gửi đến cho ai đó".

Cô nhìn Daki như xác định lời nói của cô nàng. Shiro rút thanh kiếm chém xung quanh ký hiệu trên bức tường bởi cô không biết sẽ có điều gì xảy ra nếu chém thẳng vào nó không.

Bức tường xuất hiện những vết nứt xung quanh, nó kéo theo ký hiệu trên tường nứt ra rồi rơi xuống nền đất.

"Nhiệm vụ coi như hoàn thành. Uzui-san, để cô gái này lại cho tôi. Tôi nghĩa con bé sẽ có ích cho chúng ta!" Cô tiến lại chỗ Daki rồi nhìn về phía Uzui nói.

" Cô gái này không hề ăn bất kỳ con người nào trong số những người mất tích như đã báo cáo nên tôi sẽ đưa con bé này tới chỗ tôi coi như cậu trả nợ đi" Cô nháy mắt ra hiệu cho cậu.

"C-Cũng được! Coi như tôi xong nợ rồi đấy. Ba người của tôi cũng xảy ra chuyện gì nguy hiểm nên coi như vụ này chưa có chuyện gì xảy ra đó! Chuyện còn lại đành giao cho cô giải quyết" Uzui nhìn những cô gái sau khi được giải thoát. Tôi đi đây!" Uzui chuẩn bị bước đi

' Lo cho ba người em thế mà khi mọi chuyện xong lại bỏ ba đứa lại đây!? Lo thả thính tên kia tới mức đó à!? Biết thế không nhận lời chữa mắt cho tên kia đâu!!!!'

Cô chỉ biết thở dài "Đi cho khuất mắt tôi! À sẵn tiện báo cho Oyakata-sama tôi sẽ ở lại đây mấy người để nghiên cứu cái này nên sẽ về trễ hơn so với dự định đấy, nói với Shinobu giúp tôi luôn". 

"Rồi rồi. Tôi đi đây" Uzui nói rồi biến mất.

Shiro chỉ biết vỗ trán, rồi nhìn những cô gái đang run sợ ngồi trên mặt đất " Gwatan chuyện này đành nhờ em vậy!"

"Chuyện này cứ để cho em. Dù sao thì chấn an mọi người đâu phải chuyên môn của chị đâu". Cô nàng cười một chút rồi nhờ Daki dìu cô đến chỗ những cô gái.

Cô cười trừ, quay sang nhìn những mảnh đá ở dưới đất ' Có lẽ nên nhờ Âm tỷ điều tra về ký hiệu này rồi'.

__ Hai ngày sau__

Không hề có sự việc bất thường gì xảy ra cả, Phố đèn đỏ đã được tu sửa trở lại. Nhưng khá ở chỗ, hiện giờ nhà nào cũng khắc hình hoa tử đằng ở trước cửa cả. Không biết điều này nên vui hay nên buồn đây.

Cô đi dạo bên ngoài khu phố vừa nhăn mặt. Náo nhiệt không phải là nơi ưu thích của cô, cứ mỗi lần muốn chợp mắt là y như rằng mấy bà chủ đẩy vô mấy cô gái. Tôi cũng là phụ nữ cơ mà có cần đối đãi với tôi như mấy tên sắc lang đó không.

[BH] [ĐN Kimetsu No Yaiba] Hắc Bạch Giá LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ