Chương 21

800 79 14
                                    

" Chị thả em ra Shiro!" Gwatan vùng vẫy trên vai Shiro. Trong khi Shiro mắt vẫn quan sát trận chiến của Kaigaku với Daki.

"Đến bây giờ em vẫn nghĩ bản thân mình có thể khiến con bé đó từ bỏ con đường ăn thịt người sao, Gwatan? Từ cái ngày hôm đó, chị không bao giờ dạy em có cảm xúc với một con quỷ sao?" Đầu kiếm từ lúc nào kề sát ngay cổ Gwatan "Dù có cảm hóa được con bé thì Muzan vẫn còn có thể kiểm soát con bé thông qua Huyết Quỷ Thuật của hắn. Cho nên dù muốn hay không con bé đó chỉ có một kết quả mà thôi"

"Nhưng-"

Shiro liếc nhìn Gwatan rồi lại nhìn Daki 'Rất giống!'.

____

Daki vẫn không ngừng công kích Kaigaku, dù biết rằng những chiếc đai của cô vẫn không thể đả thương hắn được. Hắn rất nhanh, tia sét của hắn khác hoàn toàn với những tia sét mà cô thường gặp. Nó có màu đỏ, cùng với đôi mắt của hắn cũng quỷ dị không kém.

"Thức thứ sáu: Điện Oanh Lôi Oanh" 

Kaigaku xoay người lui về sau, tung ra hàng loạt tia sét chém đứt các dây đai rồi hướng về phía Daki.

"Này! Này! Này! Đang đánh nhau mà lại mất tập chung thế? Sao chỉ có mỗi một chiêu thức mà cứ lập đi lập lại nhiều thế? Hay là làm Oiran nhiều năm quá quên luôn cách chiến đấu rồi à? " Cậu cười một tiếng " Hay là lo cho cô gái kia sao?"

"Người câm miệng lại cho ta!" Daki cắn chặt môi mình. Quả thật cô có chút mất tập trung trong trận đánh này, một phần những chiếc đai của cô đang tấn công  bọn kiếm sĩ kia một phần là cô rất muốn thoát ra khỏi đây để tìm Gwatan để hỏi cho ra lẽ. Cô hy vọng, dù chỉ một chút thôi

"Sơ hở quá rồi đấy!"

Daki giật mình, nhìn lên thì đã thấy Kaigaku đã giơ thanh kiếm lên chém về phía mình

' Thả anh ra Daki!'

Cô không hề nhúc nhích, có lẽ đây sẽ là điều cuối cùng để chấm dứt cuộc sống đẫm máu này rồi.

" Mệnh lệnh dành cho Daki! Lập tức quay về đây!"

Sau câu nói, cơ thể Daki lập tức né đường kiếm của Kaigaku và đứng phía sau cô gái đeo một chiếc mặt nạ cáo cùng với bộ đồ kì lạ che đi toàn bộ cơ thể cô.

Daki vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì cô gái trước mặt đã nắm chặt vai Daki "Ngươi có bị ngốc không mà đứng im tại chỗ mà hứng kiếm của tên hầu tử đó" chỉ Kaigaku" Hứng hoa thì không nói hứng kiếm làm chi thế!?"

"Hứng kiếm để chết chứ chị nghĩ hứng kiếm để mua vui? Em là quỷ, muốn chết thì để kiếm chém chứ sao!" Daki cũng không vừa cãi lại Gwatan "Với lại chị ở đây làm gì? Chị đã làm gì cơ thể em?"

Gwatan đứng nhìn Daki "Còn không phải vì quỷ mít ướt nào đó sao? Ngoài Gyuutaro có thể chiến đấu ra thì em chỉ giỏi thu thập thông tin thôi. Nếu em không muốn thì chị đi, em muốn làm gì thì làm. Mắc công chị lại làm vướng chân vướng tay em đi kiếm ăn!"

"Chị đi một bước nữa em sẽ làm cho chị khỏi xuống giường trong vòng một tháng!"

Gwatan khựng lại.

[BH] [ĐN Kimetsu No Yaiba] Hắc Bạch Giá LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ