Shiro xoay người nhìn Thủy trụ. Đây là lần đầu tiên cô được gặp những trụ cột khác trừ Gyoumei ra. Cô cuối xuống nhìn Shinobu, người vẫn ôm chặt lấy cô. Chỉ biết thở dài và xoa đầu, 13 năm không gặp nhưng vẫn rất thích ôm như vậy.
" Tomioka-san, kẹp cổ một người phụ nữ vậy thật không ra dáng chút nào đâu. Theo tôi biết, cậu rất ít làm việc xấu, không biết nếu mọi người biết chuyện của cậu chắc mọi người sẽ thông cảm cho cậu thôi đúng không? Kể cả Sabito chẳng hạn?" Cô cười.
Giyuu nghe tới đây, liền rút kiếm. Sabito, người bạn và cũng là kiếm sĩ mà cậu rất ngưỡng mộ giờ lại bị người khác đem ra chỉ để chế giễu cậu thật khiến cậu muốn nổi điên. Tay cậu có chút run, mà cũng đúng nếu không phải tại mình cậu ấy có thể sẽ sóng sót sau trận chiến với " Thượng Nhất" rồi. Rốt cục cậu cũng chỉ là gánh nặng cho cậu ấy.
Shiro vẫn luôn nhìn cậu, quan sát từng cử động, ánh mắt và khuôn mặt. Quả đúng như "cậu ta" nói, tuy mặt hơi đụt chút nhưng nếu mở lòng với mọi người một chút thì có lẽ cậu ta sẽ thành người được mọi người yêu mến rồi.
Cái bóng dưới chân Shiro khẽ rung một chút lại im lặng.
" Quác quác, thông báo!! Thông báo!! Ngăn chặn hai kẻ có tên Tanjirou và Nezuko và mang đến Tổng Hành Dinh! Tanjirou có vết sẹo ngay trên trán và quỷ Nezuko ngậm trong miệng một ống tre, quác quác."
Shiro nghe xong rồi cười thầm ' Sắp có chuyện hay để xem rồi đây'.
" Thông báo! Thông báo! Bạch trụ Tamada Shiro và Hắc trụ Tamada Kuro lập tức về Tổng Hành Dinh! Nhắc lại Bạch trụ Tamada Shiro và Hắc trụ Tamada Kuro lập tức về tổng Hành Dinh"
Một con cú bay xung quanh gần Shiro thông báo. Cô ôm chặt Shinobu " Mọi chuyện chị sẽ kể sau, việc đầu tiên là nên trở về Tổng Hành Dinh trước đã. Xong việc chị sẽ đến Điệp phủ thăm em".
Shinobu gật đầu ngoan ngoãn. Cô ôm Shiro một lúc rồi nhìn Shiro thuấn di đi mất.
____ Tổng Hành Dinh____
Shiro và Kuro đã có mặt bên ngoài cửa phòng
"Oyakata-sama, các trụ cột đã đến đông đủ rồi ạ!" Kuro nhỏ giọng nói vào trong.
Người được gọi là Oyakata-sama khẽ quay người, thấp giọng đáp " Được rồi, đã phiền hai ngươi rồi. Chúng ta cũng nên ra ngoài thôi. Cuộc họp cũng nên bắt đầu rồi".
____ Khu vườn Tổng Hành Dinh____
Lúc này Phong trụ Shinazugawa Sanemi, trên tay giữ chiếc hộp nơi Nezuko đang nghỉ ngơi bên trong. Hắn tiến lại chỗ Tanjirou
" Vậy ra ngươi chính là thành viên ngu xuẩn luôn mang chiếc hộp quỷ theo bên mình sao? Ngươi đang tính toán cái gì đây?" Hắn cười.
Shinobu đang rất khó chịu khi một ai đó tự ý caafm chiếc hộp trong khi mệnh lệnh cô giao cho Kakushi canh chừng chiếc hộp.
Sanemi ngồi trước mặt Tanjirou và rút thanh kiếm " Quỷ là gì hả nhóc?! Ngươi nghĩ rằng ngươi có thể chiến đấu cùng với quỷ để bảo vệ con người sao như một thợ săn quỷ sao? Chuyện này sẽ KHÔNG BAO GIỜ XẢY RA ĐÂU!" Hắn liền đâm mạnh vào chiếc thùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [ĐN Kimetsu No Yaiba] Hắc Bạch Giá Lâm
AdventureVăn án : Vì số lượng linh hồn đột ngột gia tăng khiến Minh Giới ngày càng khó khăn. Điều này khiến cho U Minh Vương khó chịu liền sai hai người thân cận của ngài lên Nhân giới điều tra và giải quyết . Nhưng xui xẻo thay chỉ vừa bước qua cánh cổng k...