"Em ấy.... thật sự.... có thể sao?" Cơ thể của Tanjirou có chút run rẩy, nhìn Nezuko.
Kuro uống một ngụm trà nóng vào cơ thể.
"Hoàn toàn có thể. Sau khi chị kiểm tra cơ thể của em ấy, chị có thể thấy máu của Nezuko rất đặc biệt. Chị và Shinobu cố gắng tìm hiểu điều này nhưng lại rất rắc rối trong việc điều chế thuốc".
"Rắc rối?"
"Phải! Một rắc rối lớn đấy, vì đa số bọn quỷ cấp thấp chỉ bị những vết thương ngoài da và từ đó thèm khát con người. Suy cho cùng máu của bọn chúng cũng chỉ là máu người mà thôi. Còn với Daki, dù chị đã cố nhưng Daki chỉ nhận gián tiếp máu của Muzan thông qua Thượng Nhị Douma mà thôi" Cô lắc đầu, thở dài.
"Là vậy sao. Chị Kuro, em có thể hỏi chị một điều?" Tanjirou hai tay nắm chặt góc Kimono của mình.
"Em cứ tự nhiên" Kuro điềm tĩnh, thưởng thức trà.
"Không biết chị có gặp rắc rối khi hợp tác với một Quỷ Nhân khác để điều chế phương thuốc?"
"Hợp tác với một Quỷ Nhân? Sẽ cũng không gặp rắc rối gì nếu Quỷ Nhân đó đồng ý gia nhập vào gia tộc Tamada. Mà còn phải xem xét Quỷ Nhân ấy có chịu hợp tác không cái đã chứ đối với chị hay Shiro thì điều này hoàn toàn có thể!" Kuro cười cười, xoa nhẹ mái tóc Nezuko.
"Bắt buộc phải gia nhập vào gia tộc Tamada sao?"
"Nếu như Quỷ Nhân ấy muốn an toàn khi hợp tác thôi. Dù sao bản thân gia tộc Tamada vốn khác xa so với gia tộc có truyền thống diệt quỷ bình thường khác còn khác chỗ nào chị xin phép không tiết lộ" Kuro nháy mắt, nhìn biểu cảm ngơ ngác của Tanjirou.
"Kuro-sama, kiếm của ngài đã được mang tới rồi ạ! Bên cạnh đó, Hoozuki-sama bảo thần mang cuốn sách cùng với bức thư giao đến cho ngài" Bên ngoài, một người chùm vải đen kín quỳ xuống. Trước mặt, là một quyển sách có dòng ký tự kỳ lạ, kèm theo là một bức thư được buộc chặt lên thanh kiếm.
Kuro nhẹ nhàng nâng cơ thể Nezuko lên rồi để em ấy nằm xuống cái gối. Cô bước ra khỏi căn phòng " Đêm nay cứ nghĩ ngơi đi, Tanjirou. Ngày mai sẽ là một đêm dài đấy".
____
"Shi....Shinobu.... tha ...... cho chị" Shiro mệt mỏi, bốn cái chân nhỏ ôm chặt lấy cái đuôi mình. Bây giờ cô thật sự sợ thê tử của mình rồi. Cô muốn chạy lắm nhưng chạy kiểu gì với cơ thể nhỏ bé này đây.
"Chị Shiro~ Chỉ vài mảnh băng thôi mà ~ Sau vụ bị thương lần trước em thấy máu chị có khả năng loại trừ máu của Quỷ Nhân nữa đấy. Lần này cho em xin vài mảnh băng đi dù sao chạy nãy giờ nó cũng rơi không ít mà" Nàng cười nhẹ, chậm rãi khóa cánh cửa.
" Rụng thì em có thể lấy mà. Không nhất thiết phải lấy từ đuôi chị, nó đau lắm!" Hai chân sau đứng thẳng, ép sát cơ thể vào góc tường. Hai chân trước cũng không quên ôm chặt lấy cái đuôi.
Shinobu ngồi xuống, tay cũng đặt chiếc kèm xuống và ôm lấy Shiro " Đùa với chị một chút thôi. Nhưng máu chị thật sự có thể loại bỏ máu của Quỷ Nhân nữa đấy, nhờ vậy mà huyết thanh cho Nezuko thì đang tiến triển rất tốt".
" Hể ~ Chị không biết máu chị lại có tác dụng như vậy đấy" Cô dụi dụi cái đầu nhỏ vào lòng Shinobu, chiếc mũi nhỏ tham lam hít lấy hương hoa Tử Đằng trên cơ thể nàng.
Nàng vút nhẹ cái cằm nhỏ của Shiro " Chỉ là vô tình biết được thôi. Lúc đó chị Kuro lỡ tay rớt chiếc bình có đựng chút máu của Nezuko vào chiếc khăn có thấm máu của chị. Chuyện sẽ không có gì đang nói khi chị ấy chạm vào thì đã giật mình vì cảm thấy có một chút hơi nóng tỏa ra từ cái khăn"
Cô gầm gừ một chút " Mà cũng nhờ sự hậu đậu đó mà Kuro đã cách tạo ra huyết thanh cho Nezuko"
' Dù sao mình cũng là một tướng Quỷ cấp cao mà..... Nên chắc không sao đâu nhỉ!?'
Shinobu nhìn khuôn mặt đang hưởng thụ của Shiro, hôn nhẹ lên môi Shiro "Em không ngờ, một con người luôn bình tĩnh và ít nói, đôi lúc lại đáng yêu như bây giờ"
" Nếu muốn thì chị có thể giữ nguyên hình dáng này đấy. Dù sao ở hình dạng này dễ nghỉ ngơi hơn" Cái đuôi của cô nhẹ nhàng lắc lư.
Cộp ~ Cộp
Con quạ sau lưng nãy giờ đứng phía sau Shinobu, xem một người một thú đang tình tứ, trong khi nó nãy giờ đứng ăn cẩu lương.
" Shinobu Kochou, tôi là quạ đưa thư của ngài Ubuyashiki. Tôi biết thế này là làm phiền cô nhưng tôi có một vài chuyện quan trọng cần cô lắng nghe và đưa ra câu trả lời"
Shinobu tròn mắt nhìn con quạ rồi lại nhìn sang Shiro " Ngài cứ việc nói"
"Ngài Ubuyashiki, muốn tôi thông báo với cô về việc hợp tác giữa cô và Quỷ Nhân trong việc đánh bại Muzan, cũng như việc nghiên cứu về việc cứu Nezuko khỏi trạng thái Quỷ Nhân. Không biết cô nghĩ sao về việc này?"
"Hợp tác với Quỷ Nhân? Xin ngài đợi một chút, chuyện này quả thật rất khó quyết định! Không nói đến Daki và Gyuutaro, nhưng việc hợp tác với một Quỷ Nhân mà tôi chưa hề quen biết thì thực sự không dễ dàng gì cả" Nàng nhăn mặt, nhìn về phía con quạ.
" Nhưng nếu Quỷ Nhân được hoạt động dưới quyền của gia tộc Tamada thì sao?! Ngài Kuro cũng đã gặp qua Quỷ Nhân và ngài cũng đã nói sơ chuyện này đến ngài Ubuyashiki, nếu như chỉ cần hai người đồng ý hợp tác thì tỷ lệ thành công cũng rất cao"
Con quạ khẽ liếc mắt, nhìn vật nhỏ màu trắng đang tỏa ra sát khí " Tôi cũng rất muốn nghe ý kiến từ ngài Shiro đây. Dù sao thì không sớm thì muộn Kibutsuji Muzan cũng sẽ tìm ra được Dinh Thự của Ubuyashiki".
"Một con quạ ranh ma. Quả thật, tên Muzan đó đã thu hẹp phạm vi tìm kiếm để tìm ra Oyakata-sama. Và cả Quỷ Nhân ngài ấy muốn hợp tác, có lẽ là Tamayo-san đi. Nếu là cô ấy thì mọi chuyện có lẽ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đấy" Shiro vừa nói vừa dụi vào hõm cổ của Shinobu trấn an.
Shinobu chỉ biết thở dài, nhẹ nhàng gật đầu như sự đồng ý.
"Nếu như ngươi chưa thông báo với Tamayo, thì khi người tới đó và thông báo rằng: ' Nếu như cô đồng ý hợp tác, thì ta xin mang danh nghĩa là một Bạch Vô Thường sẽ bảo vệ cô cũng như Yushirou khỏi tên Muzan và cả mạng sống của hai người' "
____
Thế là truyện gốc của Kimetsu no Yaiba đến hồi kết rồi. Thật mừng có thể thấy Shinobu và Kanae có một cuộc sống tốt nha ( mừng rơi nước mắt luôn khi cứ nhớ lại cảnh Shinobu hy sinh)
Mà ghi tới đây mới để ý ba chị em Kochou (Tính luôn Kanao) đều phải lòng Quỷ Nhân trong khi bản thân là một Sát Quỷ. Thôi thì ghét của nào trời trao của nấy đi, Nguyệt không biết gì đâu (°⌣°).
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [ĐN Kimetsu No Yaiba] Hắc Bạch Giá Lâm
AdventureVăn án : Vì số lượng linh hồn đột ngột gia tăng khiến Minh Giới ngày càng khó khăn. Điều này khiến cho U Minh Vương khó chịu liền sai hai người thân cận của ngài lên Nhân giới điều tra và giải quyết . Nhưng xui xẻo thay chỉ vừa bước qua cánh cổng k...