"Haha~ Quả không hổ danh là những tướng quỷ cấp cao. Ta lại một lần nữa mở rộng kiến thức phàm nhân của mình rồi" Hắn vỗ tay, cười lớn.
"Ngươi là ?" Hoozuki nắm chặt cây chùy sắt của mình, nhìn người đàn ông kỳ lạ.
"Hắn chính là nguyên nhân dẫn đến ngôi làng của bọn cháu bị xóa sổ, tiến sĩ Patrick!" Kuro nắm chặt thanh kiếm, tức giận nhìn hắn.
"Thật mừng khi thú cưng vẫn còn nhớ ta~ Ngươi và chị ngươi chơi bên ngoài cũng lâu rồi, bây giờ cũng nên quay về với chủ nhân mình chứ nhỉ?"
Kuro khinh bỉ, cười "Chủ nhân? Ngươi đang mơ tưởng sao? Sống trong nhung lụa rồi trở thành một tiến sĩ nhờ vào kiến thức của cha ngươi. Hừm ~ Ta nghĩ ngươi nên tỉnh mộng thì hơn."
"Lâu ngày không gặp, mà ngươi đã hống hách trước mặt chủ? Để ta dạy ngươi thế nào là tôn kính chủ-"
Hoozuki nhăn mặt, một lần nữa cầm chặt cây chùy ném thằng vào bụng Patrick.
"Cháu ta mà còn đe dọa được, con người các ngươi hình như đánh giá thấp bọn ta quá đấy. Với lại....." Hoozuki tiến lại gần hắn, giựt phăng cái huy hiệu kỳ quái.
" Đây chắc hẳn là thứ đã kiềm chế hành động của Shiro đi. Thật tiếc nó ngoài công dụng áp chế hành động của đối phương thuộc tộc thú, nhưng đối với tộc khác nó chẳng khác gì là một viên đá ven đường cả."
Vừa dứt lời, Hoozuki liền bóp chặt lấy hòn đá khiến nó nát vụn.
" Cảm ơn ngài đã cứu cháu, ngài Hoozuki! Không thì cháu đã bị khống chế rồi." Kuro run rẩy, cố gắng cử động cơ thể.
Sau một lúc lấy lại sức, làn khói đen từ trong cơ thể Kuro tỏa ra, bao bọc lấy cơ thể cô.
" Patrick! Đáng lẽ ra, từ lúc đó, ngươi không nên theo con con đường tội lỗi này. Vị hôn thê của ngươi vì chuộc lại tội lỗi mà chết dưới vuốt của Âm tỷ. Còn ngươi, chỉ vì lòng tham lam đó mà hết lần này đến lần khác hại chúng ta. Bây giờ, ta có lẽ hiểu phần nào hôn thê của ngươi lại rời bỏ ngươi rồi."
Thể thứ hai: Ám Hình
Những khói đen rung nhẹ một chút, nó nương theo cơ thể cô chui xuống mặt đất. Lớp khói đen vừa chạm xuống mặt đất, chúng liền biến đổi thành những cái bóng màu đen, phóng về phía Patrick.
"Ng.... Ngươi vừa làm cái gì? Những thứ này là sao? THẢ TA RA!" Hắn không ngừng giãy giụa, hai bàn tay hắn cố kéo cái bóng đen đang cố len lõi vào cơ thể hắn.
"Yên tâm đi! Chúng sẽ không làm gì nếu không có lệnh của ta đâu. Chúng chỉ đơn giản là cần chỗ để chú ngụ thôi. Đáng lẽ ra ngươi nên biết chúng là gì rồi chứ, thứ mà ngươi đã khiến cho ta phải chịu đựng ấy."
Một số bóng đen đã thông qua từ miệng hắn, chui hẳn vào trong cơ thể. Số còn lại thì đã nằm ẩn sâu trong cái bóng của hắn.
"Ta mong ngươi sẽ gửi những lời của ta đến với Muzan: "Cứ sống vui vẻ trên ngai vàng vô hình ấy đi. Sẽ sớm thôi, ngọn lửa của quá khứ sẽ một lần nữa nổi lên. Quy luật của nhân gian sẽ một lần nữa trở về vị trí vỗn có của nó." Ta mong ngươi hoàn thành nhiệm vụ nhé, tiến sĩ Patrick!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [ĐN Kimetsu No Yaiba] Hắc Bạch Giá Lâm
AdventureVăn án : Vì số lượng linh hồn đột ngột gia tăng khiến Minh Giới ngày càng khó khăn. Điều này khiến cho U Minh Vương khó chịu liền sai hai người thân cận của ngài lên Nhân giới điều tra và giải quyết . Nhưng xui xẻo thay chỉ vừa bước qua cánh cổng k...