CHAPTER 40

163 15 1
                                    

Queen's POV

Kasalukuyang nasa HQ ako ngayon I'm just bored and I want to be alone, napatingin ako sa phone ko ng tumunog ito.
" what?" Sagot ko

" hi dear, how are you?" Napakunot naman ang noo ko ? Tiningnan ko kung sino ang tumatawag at unknown number lang ang nakalagay.

" what do you want?"
" opss don't you ask me who I am?" Napasinghal naman ako Kailangan ko pa bang tanungin yon? Tsk tsk.
" no need, so tell me what you want I don't have time for you".

Tumawa naman siya sa kabilang Linya
" I forgot, isang queen pala ang kausap ko" natatawa niyang saad.
" will I just want you to know that your time is running" habol niya pa

Napataas namn ang kilay ko, is she threatening me?
" tsk, I think I am the one who would say that to you" nakasmirk kong saad.
" hahahaha your so funny how could you do that? You don't even know me anymore"

" b. Queen? Right? Did you want me to say what's your name behind your mask?" Ilang sandali na ang nakalipas ay Hindi ito nag salita at maya Maya lang narinig ko nalang ang pagtunog ng phone ko.

Tsk, your wasting your time, I'm not that easy as you think my dear b. Queen, I'm just quiet but you don't know what's going on. Tanggapin mo ang pinaka maganda kong regalo sayo.

W. King POV

Hinihintay kong lumabas si w. Queen I want to talk to her, Napatingin ako sa pinto ng office niya ng bumukas ito kaya naglakad ako papalapit sa knya pansin ko naman ang pagtigil niya.

" pwedi ba tayong mag usap?" Kalmado kong saad.
" nag uusapan na namn na tayo" kalmado niya ding sagot, hindi ako sanay na hindi niya ako sinusungitan. Namiss ko ang pagkaamazona niya.

" are you going to stare at me than to talk instead?" Napaiwas naman ako ng tingin
" I'm sorry I just want to ta....."
" don't say sorry tell me what you intend" putol niya sasabihin ko
"Galit ka ba sakin?"
" no, why would I?" Bakit ba siya English ng English?

" bakit?" Ako
" Hindi pa din ba malinaw? I accept if you don't forgive me, I have nothing to do with that and I understand, niluko kita at nagsinungaling ako sayo I feel sorry for tha..."

Tigilan siya ng yakapin ko siya agad
" I miss you" bulong ko, naramdaman ko  naman ang pag hawak niya sa balikat ko at unti unting kumawala sa mga yakap ko

" bakit? May nagawa ba ako?" Takang tanong ko
" jk, this is not the time for us" napakunot naman ang noo ko
" lagi nalang ba ako naghihintay ng tamang pagkakataon? Hindi ko alam kung kelan ang tamang panahon na yan"

" give me a time, days months, to fixed all of our problem, hindi ko pweding pabayaan Ang mga tao lalong lalo na ang oraganisasyon. umaasa sila sakin "

" kelan mo ba ako uunahin? Kelan mo ba ako mamahalin? Zaire maghihintay nalang ba ako?"
" jk kung mahal mo ko maiintindihan mo ko, your the king and you know our situation I'm sorry if I can't put you first as my priority I hope you understand me "

Saad niya bago ako talikuran, hinabol ko siya at niyakap habang nakatalikod
" I love you, please maghihintay ako basta hayaan mo lang akong mahalin ka"

HIDDEN DEMON 2( The Heirs Of Hellion Academy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon