Jk's POV
---- FLASHBACK----
tsk nasa dorm kasi ako ng mga girls hinihintay KO yong Amazona na babantayan KO daw,nakakainis sa sobrang bagot ko ay napayuko ako at sinipa ang maliit na bago na nasa paanan KO, Bahala na kung may matamaan.
"Ouch" napakunot ang noo ko ng madinig KO ang pag daing na yon, kaya napatingin ako sa taong..... What the hell she's staring at me badly
" its you again? What the hell are you doing here?"bulyaw niya sakin,naiinis na ako sa Babaing to a, kunti nalang talaga papatulan KO na tong amazonang to "ouch" pasigaw na daing ko tangena sinipa ba namn ang paa ko.
----END OF FLASHBACK----Napangiti ako ng maalala ko ang mga araw na yon, napakasungit niya sakin akala mo laging mananakit, tahimik, cold walang emosyon at bihirang ngumiti.
" Zaire, gusto kitang iligtas pero alam kung hindi mo ko papayagan at naiintindihan ko yon dahil alam kung kapag nakialam ako baka mas lalo kang mapahamak, sana naman ligtas ka ngayon kahit Hindi kita nakikita" nakayuko kong bulong sa sarili ko.
Wala akong magawa para sa kanya, ano bang silbi ko? Bakit ganito? Dapat ako yong nagpoprotekta sayo? Lagi ka nalang mapapahamak at nagsasakripesyo para sakin para saming lahat.
" w. King?" Napatingin ako sa pinto at nakita ko doon si soffia, kita ko ang lungkot sa mga Mata niya, habang papalapit siya ay nakikita ko ang unti unting pagtulo ng luha niya.
Agad na akong lumapit sa kanya at niyakap siya.
" bakit ka na naman umiiyak? May nangyari ba?" Nag aalala kong tanong, mula nung nawala si ace nangako na babantayan ko si soffia hanggat hindi pa niya nakakalimutan ang lahat." Kurt? Bakit ganito? Hindi ba dapat matuwa ako? Hindi ba dapat hindi na ako nasasaktan? Pero bakit ang sakit sakit?" Hindi ko siya maintindihan?
" steel princess? Ano bang nangyari? You can tell me your problem baka matulungan kita"Hindi niya ako sinagot sa halip ay umiyak lang siya ng umiyak
"Alam kong ayaw mong pinag uusapan to, pero Kurt if you were me makakalimutan mo ba ang taong minahal mo?"Humiwalay ako sa yakap niya at hinawakan ang magkabilang balikat
" soffia, alam kong hindi madali, but I've been telling you this so many times forgot about him sinasaktan mo lang ang sarili mo" napakunot ang noo ko ng mas lalo siyang umiyak." jk, he's alive" napabitaw ako sa pagkakahawak sa knya dahil sa sinabi niya
" ano ba soffia? Pwed ba? Hindi ka nakakatulong!!!!! tigilan mo na yan hindi na siya babalik pa kaya kalimutan mo na siy...."
" he's d. King!!!" putol niya sa sabihin ko" are you crazy?!!!!!"
" no... He's alive nakita ko siya nahawakan, nasampal nakausap kabaliwan pa din ba yon?" Sa sobrang inis ko hinila ko siya palabas at dinala sa office ni d. King.-------TIMESKIP------
D. King's POVNasa office ako ngayon kasama si cold princess at. W. Rook, nagtatawanan kami ng marahas na bumukas ang pinto, nakatayo doon ang lalaking galit na galit, walang emosyon at hawak hawak ang braso ni steel princess habang umiiyak.
" w. King? May problema ba?" W. Rook, napakunot ang noo ko ng marahas na binitawan ni w. King si steel princess muntikan pa itong masubsub agad naman akong naglakad sa kinaroroonan niya at agad na hinawakan ang kamay niya dahilan para hindi siya masubsob sa lamesa ko.
Masama akong tumingin Kay w. King na walang emosyon.
" remove your mask now" cold niyang saad.
" anong ginagawa mo?" Cold princess
" wag kang makialam dito" matalino niyang tingin Kay cold princess." ano bang problema mo? Bakit bigla bigla kang sumugod dito!!" Sigaw ko
" I SAID REMOVE YOUR MASK!!!" Sigaw niya
" Kurt!!!" W. Rook." wag mo ng palalain ang setwasyon, sabihin KO sa amin ang totoo" iyak ni soffia
" alam mo to Hindi ba?!!!" Sigaw niya ulit habang nakatingin Kay cold princess
" ano bang nangyayari?" Namalayan ko nalang ang pag bagsak at mala stainlessness na tunog ng maskara ko." Ace??" Bigkas ni w. Rook habang nagpipigil ng luha, pansin ko namang napailing na yumuko si w. King habang nakahawak sa batok niya. Habang humagolgol naman ng iyak so steel princess.
" magpapaliwanag ako" naiiyak ko na ding saad., hindi sila kumibo napatingin ako Kay soffia na tumakbo palabas
" go d. King, sundan mo siya mas higit na kailangan niya ang paliwanag mo ako ng bahalang magpaliwanag sa kanila"Walang alinlangang tumakbo ako palabas para sundan si soffia.
Cold princess POV
" alam mo to?" Mahinang tanong ni Brent.
" I'm sorry" nagitlag ako ng hampasin ni w. King ang lamesang nasa harapan namin.
" hindi nyo ba alam kung gaano kamiserable ang buhay namin ng mawala siya?" Sigaw niya." Roth, bakit? Yong ginawa niyong makalimot kami pinalagpas na namin yon dahil naiintindihan namin, pero bakit pati sa kaibigan namin kailangan nyo kaming lokohin?" Nanggigil na saad ni Brent.
Hindi ko alam kung paano ko sisimulan to.
" may sariling dahilan si Ace at Sana maintin....."
" that's bullish*t how can we understand tinago niyo na lahat samin" Brent
"Kinailangan naming gawin yon para Kay soffia" sigaw ko
" Roth..." Bigkas ni jk, habang naiiling" ng mga panahon na yon, nasa black feather ang pamilya ni Ace pinakitaan nila si Queen na hawak nila si soffia kasama ka don Kurt, walang magawa si Queen. Masyado siyang frustrated sa mga nangyayari, hindi niya alam ang gagawin niya dumagdag pa ng mabalitaan niyang nag aagaw buhay si soffia At ace"
" pero bakit Hindi nyo sinabi? Ano ba kami sa tingin nyo? May magagawa kami. Kaya nga nandito kami, bakit kailangan pang gawin to? Hindi nyo ba naisip kung gaano kahirap at kasakit ang ginagawa nyo samin? Lalo na Kay soffia, halos mamatay Yong tao, halos hindi na kayanin dahil sa ginawa nyo may taong muntikan ng masira ang buhay dahil sa ginawa nyo" jk
" I can't explain everything dahil wala ako sa posisyon para gawin yon. To be honest ayaw ko sa planong gustong mangyari ni Queen pero wala akong magagawa dahil isang hamak na taga sunod lang ako"
Hindi sila umimik i look at them. si Brent ay nakayuko habang hawak ang bibig si Kurt nakatalikod habang nakahawak sa batok niya
" I'm sorry nagagalit ako Kay Queen, dahil sobra sobra siyang magmahal sa mga nasasakupan niya, nagagalit ako dahil para sa inyo kaya niyang harapin si kamatayan mailigtas lang kayo, ganon niya kayo kamahal, ganon ka niya kamahal Kurt"
Tinapik ko Ang balikat niya bago umalis. Sapat na ang mga sinabi ko para malaman nyo nakahit wala si queen nung mga oras na yon hindi siya nawala sa tabi natin.
BINABASA MO ANG
HIDDEN DEMON 2( The Heirs Of Hellion Academy)
DiversosMeet the hellion academy. isang academy na pwedi ang lahat ngunit isang delikado na lugar para sa bawat isa. academy na may isang taong nanunungkulan isang paaralan na ninanais ng lahat ngunit may nakatagong sekreto isang paaralan kung saan nag aara...