CHAPTER 39

154 15 0
                                    

Kurt's POV

Kasalukuyang nasa mansion ako ngayon dahil may hinihintay akong importanting tao
"Mr. Ford nandito na siya" tatayo sana ako para salubungin Siya ng may magsalita mula sa likuran ko.

" just sit down " saad nito kaya umupo ulit ako.
" bakit mo ko pinapunta dito?" Agad na tanong niya.
" I'm just going to ask you, a important question" seryoso kong sagot.

Tumango lang siya at naghihintay ng susunod kong sasabihin
" mukhang importante to" nakangisi niyang saad.
" kailan ang Plano? I'm willing to cooperate  " ngumiti naman siya.

" tomorrow morning may kikitain akong tao and I want you to be there dahil kung talagang desidido ka you need to know what we are going to do"
" I'll be there" tumayo siya bago makipagkamay sakin.

" I'm glad that you know where you think you can survive I give you my word I won't disappoint you" saad niya, bago tumalikod.
Ang Dali naman niya yatang mag tiwala... Mukhang nakikipag laro ka din sakin.

Kailangan kong gawin to, Zaire mahal kita kaya gagawin ko to. Sana buhayin ako sa desisyong ito. Napatingin ako sa lamesa ng tumunog ang phone ko.

" what?" Ako
" Kurt nandito kami sa HQ pumunta ka na dito ngayon na" natataranta nitong saad Hindi na ako sumagot at umalis nalang

Cold princess POV

" queen... May ibang paraan pa naman siguro huwag naman siguro ganito, maraming mapapahamak e" steel princess
" mahirap din sakin to, pero Hindi tayo pweding umurong kailangan din nating sumugal" Queen.

" pero buhay ang pinag uusapan dito" d. Queen
" queen Hindi ako sangayon sa gusto mong nangyari" ako
" pwedi namang mangyari ang gusto mo but we're talking about the lives of all students or worst maari patayong masangkot" w. Rook

" buhay ng bawat isa ang nakataya dito, isipin muna natin ang kahihinatnan ng lahat... Wala tayong Plano at wala kang pinaplano parang ang kinalalabasan ng setwasyon ay tayo ang papatay sa mga estudyante" d. Rook

" queen, alam naming mahirap to pero mas magiging madali kung sasabihin mo ang Plano mo" w. Knight
" pano kung lahat ng estudyante pagtuunan natin ng pansin?" D. Knight

" that's would not happen, maraming nakakalat na tauhan ang taong yon wala tayong ideya" d. Knight. Napatingin kami sa pinto ng conference ng bukas ito.

Pansin ko naman ang pag iling ni queen
" saan ka galing?" Cold niyang saad
" may ginagawa lang akong importa...." Na tahimik kaming lahat ng hampasin ni queen ang lamesa.

" damn it w. King, what the hell is your reason? Mas may iimportante pa ba sa setwasyon natin? Inaasahan kita dito dahil ikaw ang king, natataranta na kami dito tapos ito lang ang gagawin mo!!!!?" Pansin ko naman ang pag ngiwi niya.

" you know what queen? Much better to continue this meeting than to scolded me" napailing naman ako.
" anyway, napag isip isip kong mag insayo nalang ang mga estudyante para maging handa sila" admin.

" tsk kalukuhan yan, kahit mag insayo ang mga yan mamatay din yan we're just wasting our time, bakit kasi hinayaan mo to?" D. Queen

" palibahasa kasi mula umpisa wala ka ng pakialam sa buhay ng iba, you don't have care kahit maraming mamatay dahil sa ginagawa mo" habol pa nito

" d. Queen, Hindi naman yata tama na sabihin mo yan. Kung naging makasarili man siya yon ay dahil satin, wala kang karapatan na magsalita ng ganyan nirerespeto kita dahil nakatataas ka sakin pero Hindi naman yata tama na ipagdikdikan mo ang maling akala mo" naiinis kong saad.

W. Queen's POV

Napahawak ako sa sintido ko dahil sa mga openyon nila, aaminin ko nahihirapan ako ang bigat ng kinakaharap namin ngayon, kung hindi ko lang iniisip ang mga taong umaasa sakin tatapusin ko na to ng walang  kahit sino ang pinapakinggan.

" nakaengkwentro ko si Mr. Zandoval satingin ko nahihirapan akong hanapin ang sagot sa tanong ko na sa kanya lang ang alam kong makakasagot nun" napatingin naman ako Kay d. King.

" nakita ko din ang isang babaing nakamaskara at mukhang tama si queen siya b.queen, pero kahit tingnan ko lang siya alam kong mahihirapan tayo" w. Bishop.

" actually nakaengkwentro ko din ang mga tauhan ni Mr. Zandoval kung Hindi ako nagkakamali nandon siya nung mga oras na iniligtas ko ang isang tao" d. Queen.

" if you don't agree, I will do this on my own way" ako
" ano? Kikilos ka naman ng Hindi kailangan ang tulong namin? Nahihibang ka na ba?" D. Rook

" tsk, ayaw nyo sa gusto kong mangyari, Hindi kayo sang ayon sa Plano ko, ayaw nyong may mapahamak. ngayonmay choice pa ba ako? Buhay ko lang at ang lahat ng meron ako ang kailangan nila kung hindi tayo magkakaisa ako ang kikilos para sa oraganisasyon" ako.

" yan... Napaka galing mo talaga, alam mo minsan naiisip ko paraan mo ba ito para mag alala kami sayo? Come on queen hindi ka na bata" d. Queen

" Hindi ako papayag sa gusto mo" napatingin ako Kay w. King napaiwas naman ako ng tingin.
" sabihin mo nga queen? Anong nangyari sa dating queen? Bakit parang nagiging mahina ka?" D. King

" no. I'm not..." Napapikit ako bago ko ako umiling
" sinasabi ko lang ang posibleng mangyari sa inyo, tama naman si d. Queen, wala akong pakialam pero hindi madaling maging queen, kahit sino hindi kakayanan ang responsibilidad na ginagawa ko para sa oraganisasyon na ito" ako.

" that's bullshit, wag mong ipakita samin ang kahinayaan mo....!!!!" Sigaw ni d. Queen bago tumayo, nginitian ko lang siya.
" lahat tayo may kahinaan, pinipilit kong gawin to dahil ayukong isang araw may masabi kayo sakin" ako

" tama na yan, mas mabuti pa mung gawin natin ang suggest ni d. King at pati na din ang suggest ko kahit papano mababawasan ang pag aalala natin sa nga tao"admin

Napatingin ako kay d. Rook na naiiling si d. Queen na seryoso at si w. King na nag aalala, ang hirap naman ng ganito ang mga taong to ang importante sakin bakit ba hindi na natapos ang problema ko?

Tama ba na ipakita ko ang kahinaan ko?
Alam kong may isang tao dito na hindi akin. Gusto ko mang sabihin ang Plano ko hindi ko magawa dahil alam kong may isang tao dito na nakapasok sa loob ng HQ ko

Tahimik lang kami habang nag iisip naman ang iba. malapit na ang pag hahatpa natin black queen. Hindi ang isang tulad mo ang dapat na katakutan dahil baguhan ka lang gagamitin ko yon para matapos na ang mga buhay natin.

Matira matibay, tiningnan ko ang mga chess pieces abala sila sa kanya kanya bilang openyon, nakikita ko ang pagpuporsige ng bawat isa and I appreciate everything they've doing.

Nandito pa ako chess pieces kung akala nyo nagpapakita ako ng kahinaan Mali kayo tahimik lang ako dahil alam kong isang kisap lang ng Mata ko tapos ang maliligayang araw mo black queen.

Hindi lang ikaw ang kumikilos akala mo ba hindi ko malalaman lahat? You're wrong because I will damp you like a trush dahil hanggang doon ka lang at sisiguraduhin kong hindi mo pa ako nakikila magiging impyerno na ang mga buhay natin.

HIDDEN DEMON 2( The Heirs Of Hellion Academy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon