CHAPTER 42

158 15 0
                                    

Celine's POV

Nandito ako ngayon sa corridor nakatayo while waiting for someone. Nakita ko siyang naglalakad kaya agad ko siyang nilapitan sabay hablot sa kanya sa kung saan.

"Ano ba bitawan mo ko" sigaw niya
"Pakialamera ka talaga no?" Ako
" ano bang sinabi mo? Are you referring to yourself? " napikon ako sa sinabi niya kaya mas lalo kong hinigpitan ang pag hawak sa braso niya.

" nung Una si Julian ngayon naman eepal ka sa amin ni Markus?"
" what? Tsk ms. Park wag mong pagsabayin ang tenula sa adobo dahil papangit ang lasa"

Napakunot ako sa mga sinabi niya? Is she using a word scramble?
" anong sinasabi mo?" Dahan dahan niyang tinggal ang kamay ko sa pagkakahawak sa braso niya.

" sa susunod wag kang susugod dahil kung dati dumapo yang mga palad mo sa mukha ko ibahin mo ngayon dahil hindi kita uurungan" napatawa namn ako sa sinabi niya.

" wag mo kong subukan" gigil kong saad
" bakit? Anong gagawin mo? Sasagasaan mo din ako like what you did to Kurt? Wag mong kakalimutan nandon ako baka magkabaliktad tayo ng setwasyon "

Agad siyang humakbang kaya agad ko siyang hinabol, hinawakan ko ang balikat niya pero nagulat Ako ng hawakan niya ang kamay ko, sinipa ko siya kaya nabitawan niya ako at bahagyang napalayo.

Lumapit ako at sinipa siya pero yumuko siya kasabay nun ang pag sipa niya pailalim dahilan para mapahiga ako
" ako naman ang magsasabi sayo, WAG. MO. KONG. SUSUBUKAN.".

Halos manghina ako sa sobrang cold ng presence niya
" ang bilis kong matuto sa training no? Ginalingan ko talaga dahil baka ikaw ang makapareha ko" saad niya bago umalis.

Sino ka ba talaga? Iba ang nararamdaman ko sayo, aalamin ko ang tungkol sayo at hinding hindi ka makakawala sa kamatayang ibibinigay ko sayo.

White king's POV

Napapatingin ako sa paligid habang nakapalibot ang nga black feather.
" don't tell me natatakot ka?" Hindi nalang ako sumagot
" nasan si black queen?" Tanong nito sa mga tauhan niya.

" may pinuntahan lang at pabalik na siya"
" umupo ka w. King, siguro maghintay muna tayo ng ilang minuto" Mr. Zandoval
" tsk hindi yata tama na mag hintay ang isang king hindi ba?".

" ano ba naman sayo ang 5 minutong pagkahuli ko sa usapan" napakunot naman ang noo ko, tsk, will masasabi kong maganda to kung hindi nakamaskara, matangkad malakas ang dating pero pamilyar siya sakin.

" mukhang nagulat ka yata" tanong pa nito
" bakit naman ako magugulat?" Walang emosyong saad ko.
" tsk ang tapang mo talaga?" Mr. Zandoval

" anong pag uusapan natin" ako
" going to ask you kung bakit ka ngayon nandito" black queen
" dahil isa akong kakampi, mahirap akong pagkatiwalaan lalo na kung galing ako sa isang oraganisasyon " sagot ko.

" yon mismo, I'm not sure kung talagang kakampi ka or your just here to spy" napasmirk naman ako
" I don't need to be spy dahil kahit wala kaming gawin malalaman ng queen kung anong ginagawa mo".

" mabuti na ang malinaw "
" sino si w. Queen?" Kunot noo akong napatingin Kay Mr. Zandoval
" I don't think so that's would be your main question, w. Queen is known as Zaire Witson"

HIDDEN DEMON 2( The Heirs Of Hellion Academy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon