chapter 2

324 5 5
                                    

(PAKIPALY YUNG MUSIC SA GILID THEN IFEEL NYO NA PARA KAYONG NASA BAR}

angel's pov{angel na,bka kasi maglit ehh---

Sabado ngayon kaya namn naisipan kong tawagan si bessy.

"hello girl gimik tayo!....o.k..geh..puntahan mo nlang ako dito...geh..geh bbye mwah,mwah"we decided to go to the bar,matagal-tagal narin kasi kaming hindi nakakagimik eh.Mula kasi nung maging 3rd year college kami wich is kakaumpisa palang nitong school year,kaya nga may mga late pang stupident ehh yung itatransfer sa mon.eh puro na kami project and assignment haggard nanamn ang fezlak ko naku tutubuan na talaga ako nito ng tigyawat eh.

Wala din nga si lolo ngayon masyadong busy ang tanda,nasa ibang bnsa sya ngayon inaayos ang mana ko hehe joke lang.Kaya ito muk-muk ako dito sa kwarto,nagwawattpad ako.Addict kasi ako sa wattpad eh.Habang nagbabasa ako ng story about sa gangster naisip ko bigla yung sikat na gang na kinatatakutan at pinaguusapan sa school namin ewan ko ba masyado silang sikat puro daw kasi gwapong mga lalaki ang lahat ng member nun.

Virtuoso ang name ng gang nila hehe marami-rami rin akong alam sakanila kasi nga gusto kong mapabilang sa grupo nila as in like na like kong talaga to the highest level ng boom boom tarat tarat hehe.Basta kahit anung mangyari kailangng maging parte ako ng grupo nila no?sayang namn kasi ang mga tinuro ni lolo sakin kung hindi ko gagamitin..Take note lang huh?hindi porket sinabing gang puro na masasama ang gawain nila,kaya nga mas lalo pa silang naging sikat kasi nga madaming masasamang gang na ang napataob nila.So if ever i have a chance to see them i dont hesitate to join them why not diba?ano namn kung bakla ako ayun nga ang gusto kong mapatunayn ehh kaya gusto ko ring sumali sa grupo nila na hindi lahat ng mga bakla ay pare-pareho.At isa pa para kasing may mali sa mga explenations ni lolo about sa pagkamatay ng mga magulang ko parang hindi ako satisfied parang may hina hanap-hanap parin akong tamang explenations ewan ko kung ano yun..ah basta malalaman ko din yun.

tok tok tok tok

"SINO YAN?"sigaw ko dun sa kumakatok busy nga kasi ako sa pagbabasa ang ganda na kaya nung chpter na binabasa ko kaya nga habang sumisigaw ako eh hindi ako tumingin sa pinto ko.Nkadapa kasi ako sa kama ko kaharap yung loptop ko.

"SI CHESKA PO MA'AM"balik na sigaw ni cheska isa din sa mga maid namin.

"OH BAKIT?"tanung ko..abala namn kasi to eh kaya hindi ko na nagawang buksan yung pinto...eh sa tamad ang lola nyo..yuck baka pawisan pa ako kapag tumayo pa ako effort din yun no?maglalakad pa akong papuntang pinto.

"si ma'am lyka po nandito na po nasa sala po sya ngayon hinihintay po kayo"this time malumanay na ang boses nya.

what?NANDITO NA SYA AGAD?AS IN AGAD-AGAD?ang aga namn ata.

"SABIHIN MO SANDALI LANG MAGAAYOS LANG KAMO"

"SIGE PO"parang tanga lng kami dito nagsisigawan ahaah.

Maya-maya narinig ko na yung mga yabag ni cheska papalayo sa kwarto ko.

Kaya ito nagmadali akong naligo pero ang pagsusuot?noway kailangan bongga ko sakanya no?.Nagsuot ako ng kep-kep short na maong at ang aking love, love, love fab red Piaf jacket. A cross between a ring-masters coat and vintage military find, its beautiful red velvet with delicate black beading is stunning at meron itong fitted na blouse sa loob at syempre makakaalis ba ako kung hindi ako maghiheels?ahaha hinding hindi ko makakalitmutan yan and konting ayos ng aking inspired by rihanna hair..and voala ready to aura na ang dyosa.

END OF ANGEL'S POV

LYKAS'S POV NA.(MAIKLI NGA LANG HEHE}

Di ko alam kung anong pumasok sa isip ko at naisipan kong pumunta ng mall ngayon hindi namn kasi ang pagbili ng hermes bag ang dinahilan ko kay bessy kundi gusto ko lang harapin yun fear ko sa mall.Ewan ko ba parang may trauma ako sa mall kaya nga mula ng niloko ako nung gago kong ex eh ayaw ko ng nagpupunta sa mall baka kasi makita ko sya at another 1 month nananaman akong iiyak.

ONLY GAY IN THE GANG(slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon