lyka's pov-------
haaay monday ngayon ano pa nga ba. Syempre always kong hinihintay yung malandi kong bestfwend...Ewan ko ba baka lang siguro masyado akong maaga di kaya?..Ay basta nahihiwagahan ako kay bessy mula nung pumunta kami sa bar last saturday after nyang kumantA,ganto kasi yun... ..
FLASHBACK
SA BAR...
Nagulat ako bigla sa naging reaction nya nung tumingin sya dun sa tatlong lalaking nangasar samin kanina....Grabe ang epic lang ng mukha nya..Lumaki yung mata nya at napanganga ng akala mo eh parang bunganga ng inidoro sa sobrang laki...
Leche nga to eh kanina pa ako chika ng chika dito ang walang hiya hindi pala nakikinig kaya pati tuloy ako napatingin dun sa nakaagaw ng atensyon nya..
"KYAAAAAAAAAAH"tili nya bigla.kaloka. nakaaktakot parang baliw.
"oh?bakit? girl?and wait pwede bang paki low lang yung volume ng voice mo?tangna ehh makabasag eardrum"this time ako namn ang nagtakip ng tenga...
"ay sorry namn diba?grabe ang saya-saya ko to the highest level wanna know why?!"grabe huh,biglang hyper lang ?..
"che,oh ano nga yun?spill"naeexcite kong sabi..Kpag ganto kasing hyper si bessy siguradong may ibig sabihen yun...
"o cge sa monday nalang sa school heheh"with matching evil smile payan.
-_- che bitinin daw ba ko? but i need to know,i need to know..leche di ako makakatulog nito ehh..
end of flashback..
So ito na nga sa sobrang ka excited ko e o.a ko namang pumasok ...HAYYY naku siguradong aasarin lang ako nun mamaya pagdating nya ....Galing panamang mangasar at manlait nun lalo na sa pambabasag grabe wala akong ma say sa kanya...Buti na nga lang nagkaron ako ng besfwend na katulad nya ehh iwas asar,lait at basag eheheh....
angles pov-----
Kasalukuyan akong naglalakad papuntang building namin dito sa school ko syempre..
"ayiiie oh my gosh nandito sila grabey"
"oh my super gee i cant breath,i cant breath"
-_^
anung meron?ang lalandi lang ng mga impaktang to!!may artista ba?siguro namn wala,kasi maiinform ako if ever..
pero ano nga bang meron?
haay naku na ngang pansinin yang mga lintang isinawsaw sa asin,baka magkasribkles lang ako.
May kailngan ap pala akong ichika kay bessy bout dun sa nakita ko sa bar last saturday..Na nakita ko yung tatlong member ng virtuoso..Ewan ko ba andame kong alam bout sa kanila pero maski name at itsura nila hindi ko pa nakikita kahit yung ibang student dito...
Masyadong misteryoso ang gang nayun ah?...
Papaakyat palang ako ng building namin eh nakaharang sa hagdan si keith together with his two alipores na pawang mga goons ang itsura parang ginawang canvass ang mga pagmumukha,parang coloring book sa sobrang dami ng make-up..kakatapos lang ba ng ulan?may rainbow kasi ehh..boom./
"so,sa nakikita nyo dadaan ako kaya pwedeng tumabi?"sarkastiko kong sabi.
"oo nakikita ka namin di kasi kami bulag ehh"sagot bigla ni keith na nakataas pa yung kilay with maching pailing-iling pa ng ulo nyang muakng bungo..
"tatanga-tanga kasi..hindi nagiisip"alipores 1
"goooosh pano kaya nyan mamanahin ang school nato kung ganyan naman ang utak nya"sabay apir nilang tatlo.
BINABASA MO ANG
ONLY GAY IN THE GANG(slow update)
Teen FictionNakakalokang story..yun lang..ahahaha..