chapter 14

33 1 0
                                    

gallade's note:woah sorry po sa late update and another sorry kung madaming typos and grammar and thank you dun sa mga nag add ng story na to sa list nila at sa pag vote mwamwa
.....

angel's pov

after nung pagkatalo ng novice gang medyo nakahinga ng maluwag si Travis pero syempre Hindi parin maalis na mag isip yung tukmol na yun kasi nga kelangan nya pang makuha yung isa pang golden plate sa kamay ng rookie gang na yun,nakakaloka nga may qouta pang nalalaman tapos ending ako haggard buti nalang pretty parin ako as always..

"IIIINNNIIIIISSSSSS!" sigaw ko sa loob ng kwarto ko..pano ba naman sila ayun nag aaral,nasa school tapos ako ito nasa kwarto ko lonely pussy ang peg ko kaloka,Hindi ko naman magawang tawagan si lyka kasi nga mga gantong oras for sure nasa school pa yun kunyare aral-aralan ang babaeng yun wala tuloy akong maasar...hmmmm speaking of maasar kamusta naman si Kieth??? another for sure happiness and energy ang eksena nun sa school kasi nga wala ang pusa syempre mageenjoy ang mga dagang costa... leche bakit pa kasi ako humingi Kay granny ng one week vacation tapos Hindi naman ako natuloy sa boracay pano banaman kasi may parating na bagyo kapag minamalas ka nga naman oh!..daming daot..

isip angel,isip angel wag kang papayag na wala kang gawa ngayong araw na to kelangan makarampa man lang ako.kelangan Kong irelax ang pretty face ko kasi nga super duper nahaggard ang katawang barbie ko nung mga nakaraang araw dagdagan pa na muntikan pa akong mawalan ng dugo sa super pagpupuyat ko but off course worth it naman ang lahat lahat....

pero pano ako ngayon?? anong eksena ng barbie Kong katauhan kung Hindi ako rarampa ??...hmmmm... aha! alam ko na hahahahha sabog confetti I'm so so so smart and yet so gorgeous pa..ang galing mo talaga angel.

alam nyo ba kung anong gagawin ko???simple lang magdadrive muna ako while hanap ng mapaglilibangan..

sakay na!

end of angel's pov

third person's pov

mabilis hinahabol nila charles leader ng hotshot gang at ni Selena na leader ng sage gang si topher na leader naman ng pluma gang dahil sa isa ito sa naging traydor sa organisasyon nila nung nakaraang taon..

bigla na lamang itong nawala matapos nitong makipagkasundo sa isang samahang nagpapatupad ng mga Mali maling panukala ukol sa ginagawa ng pitong gang...ipinakalat nito na maraming illegal transaction ang namamagitan sa pitong leader at sa ibang namumuno sa bansa dahilan upang mabaon sa utang ang bansang pilipinas pero Mali ang mga panukalang iyun kaya sa puntong ito na nakita nila Selena at Charles si topher kasama ang ilan sa mga gang nito ay walang atubiling sinugod nila ito,kaya nga lang sadyang mabilis so topher at maliksi kaya nakatakas sya pero ang Hindi nya alam ay mabilis din syang nasundan nang dalawang leader na ito..

"hanggang Jan ka nalang gago" gigil na sabi ni Charles na nagpipigil pa rin ng galit.

"ano?galit kayo sa ginawa ko? bakit? kasi totoo ba ang mga akusasyon tungkol sainyo huh?" makikita sa mukha ni topher ang takot pero pilit parin nitong nilalakasan ang loob dahil alam nya sa kanyang sariling Hindi biro ang mga nasa harap nya ngayon...

"I think at this moment,your gang is destroyed...nacorner ka na namin topher kaya kung ako sayo isuko mo na yang sarili mo samin at aminin sa publiko lahat ng mga pinaggagagawa mo or nyo!"kalmadong sabi ni Selena habang na crossed arms pa.

" ahahahhahahahah mga tarantado bakit ilan ba mga kasama ko kanina,para sabihing talo na ang gang ko??maaaring sa puntong to bagsak na yung mga kasama ko kanina pero Hindi yung mga libong kasama ko na tatalunin kayo"sabi na lamang ni topher..pilit nya talagang tinatatagan ang loob nya sa mga kaharap pero Hindi parin maiwasan ang pagtulo ng mga butil ng pawis sa kanyang mukha,alam nyang nalalapit na ang kanyang katapusan kaya kahit manlng sa huling sandali ay maipagtanggol manlang nya ang kanyang sarili..

ONLY GAY IN THE GANG(slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon