A/N:thank u guys just keep on reading lang guys gogogo..enjoyyy
Gallade05 ang pinakamagandang nilalang sa buong planet venus..chos.
ANGEL'S POV.
"Bess alam ko na kung san ang teritory nung novice gang na yun at naghanda narin ako just incase may mangyari"sabi ni lyka pagkapasok na pagkapasok nya sa mansyon namin..nagmadali na akong bumaba nung makita ko sya halata sa itsura ni lyka na naka handa na nga sya..
"Good anyway tara na puntahan na natin sila kailangan nating magmadali baka kung mapano yung mga lalaking yun"nag-aalalang sabi ko kay lyka.
"Super alala ka naman bessy"pang aasar nya sakin.
"Gaga syempre part na ako ng group nila at syempre kailangang mailigtas ko sila,kasi ako naman ang nag insist na sumali sa gang nila at ito ang first tine na humingi sila ng tulong sakin so wala akong sasayanging panahon at oras ngayon..wala"seryosong sabi ko kay lyka.mukhang naunawaan naman nya ang ibig kong sabihin kaya dumiretso na kami sa kotse para makaalis na kami..ayun kasi kay lyka more about 20 to 30 minutes pa ang byahe namin kaya kailangan talaga naming magmadali..
Nasa isang malaking eskwelahan kami huminto pero sa nakikita ko luma na ang school na to at abandunado na..inilibot namin ni bessy yung paningin namin sa paligid tanging street lights nalang ang nakikita namin pero sa bandang school mismo halos wala na talaga.. hindi naman nakaligtas sa paningin ko yung dalawang kotse na nakapark dito,ito siguro yung gamit nung novice gang na yun..
"Angel may nakikita akong room na may ilaw dun sa building nayun oh siguro andun sila.." sabi sakin ni lyka habang nakaturo sa building na may ilaw..yun nga siguro..nasa 2nd floor yung may ilaw kaya agad agad kaming pumunta dun...kakaloka tong place huh semi nakakatakot madalim kasi eh. .
Maingat kami sa bawat hakbang namin baka mamaya kasi may mga patibong na nakahanda o di kaya may mga member dun ng novice gang na nakaabang samin....
Maayos at tahimik naman ang pag-akyat namin sa 2nd floor...nakita na namin yung room na may ilaw, sa pinakadulo nga lang sya ng building na to...
Bale tatlong room kasama yung nasa dulo so dalawang room muna ang madadaanan namin bago yung dulo..
Nasa unang room palang kami nang biglang nagsipag labasan yung mga member ng novice gang....sa tingin ko nasa apat sila with matching armor kakaloka..anyway dedma kami ni bessy sa mga hawak nila..
Mabibilis ang galaw nila kesa dun sa inaasahan namin ni lyka..
"Bess kumanan ka"sigaw sakin ni lyka na ginawa ko naman..
Nakita kong may kinuha si lyka mula sa hita nya...mga patalim...
CHAK CHAK CHAK
Ang galing talaga ni lyka sa mga patalim walang duda...tinamaan sa dib-dib yung tatlong lalaki pero meron pang isa..langya ka bessy nagtira ka pa ng isa..
PACK
Isang side kick ang pinakawalan ko dun sa lalaki..
"Tara na bess" mabilis kong sabi kay lyka..wala kaming dapat aksayanging oras..
Akala namin tapos na pero meron nanamang lumabas sa sumunod na room...isang lalaki..oo isa lang sya pero may hawak syang bazooka???..
0_0>>>hala lagot..
"Bess kaya naman natin siguro kung tatalon tayo noh??"sabi ko kay lyka.
"Maliit na bagay in one"smirk ni bessy sakin haha kaloka..
"Three lets go"pagkasabi na pagkasabi nya nun walang anik-anik na tumalon kaming dalawa..
"Ooohh that was close bessy kaloka"sabi ni lyka after nya makaramdam ng relief....
BINABASA MO ANG
ONLY GAY IN THE GANG(slow update)
Teen FictionNakakalokang story..yun lang..ahahaha..