CHAPTER 8

113 4 0
                                    

ANGEL'S P.O.V

(-_^)--

maganda pa ako sa morning because today will be my best day at parang feeling ko parang nunal parin na nakatanim sa isipan ko yung mga nangyari kahapon,gosh parang achievement sakin yun..lol..

may malapad na mga ngiti sa mga labi ko na humarap ako sa aking full body sized mirror at tiningnan ang aking sexing katawan.aba syempre dapat lang dahil magkikita kami ni kian mamaya kasi pag-uusapan namin ang mga important informations and details dun sa gang na liligpitin ko pero hindi ko na kailangan ang lahat ng yun kasi pinarusahan ko si bessy na magresearch sa clan na yun ang name kasi ng clan is nov ice and rookie gang .juskoo pangalan palang halatang loosers na..Anyway balik tayo sa sinasabi ko,ito na nga kinuha ko na din si bessy na tulungan ako sa mga missions ko at kung hindi nyo lang naitatanung magaling din yang si bessy makipaglaban grabe kaya ang agility nyan and kung patalim ang pag-uusapan??dyan magaling si bessy sharp shooter yan sa mga patalim..

 Pupunta na sana ako saking bathroom ng biglang nagring yung gphone ko it means may tumatawag..Walang aning-aning na kinuha ko yung phone ko sa aking side table then sinagot ko na kung sino yung caller..

"mushi,mushi??"sabi ko dun sa tumatawag sakin..

"ahmm angel si kian to remind lang kita na mamaya sa bar sa space tayo magmeet nandun din yung ibang member namin ni travis dun tayo magmimeeting and at the same time bonding narin"

"ay  push yan kian go ako jan tawagan mo nalang ako ulit kung what time ba ako pupunta dun then sasama ko nariun si bestfriend o.k lang ba??"i said with my super duper wide smile from ear to ear.aba syempre,imagine si kian pa talaga ang tumawag sakin??blessing na yun ang gwapo kaya nya hihih ang landi ko nanaman.

"o.k then see you later,so angel if you dont mind magaayus pa ako ng mga gamit ko sa room ko eh"sabi nya and narinig ko yung tunog ng paghikab nya ay teh??ang effort pagkagising ako agad ang tinawagan gosh ang bait talaga ni kian,sana ganun din si travis..

"o.k sige ako din ehh babush"then binaba ko na yung phone ko..hahuntingin ko pa pala si bessy aba ang loka nagtatago napuyat ko daw sya..lol..

-----------------------------------------------------------------------------------------

LYKA'S P.O.V

I'M here in starbucks syempre me,myself and i and today is class day  so may pasok ngayon at balak kong magskip na muna alam nyo na baka makatikim ako ng armalite ft.bunganga ng bestfriend kong si angelo,yeah you read it right angelo and ko lang ang hindi natatakot tumawag sa kanya nyan not unless kung kailangan kong hiramin yung mga c.d's nya..haha..

May kasalanan kasi ako kung bakit nalaman nila travis ang pakay nya sa gang nila,kaya nga tad-tad ako ng text ni bessy hindi narin daw muna sya papasok then nireplayan ko sya kung bakit ang sabi nyalang ay "SECRET"..bwisit sya after all the things i've done to her??oops! him pala..hehe joke lang yun hindi ako nanunumbat takot ko lang sa beesy kong yun..

"ma'am heres your order"sabi nung waiter pagkalapag nya nung inorder kong isang sliced ng chocolate cake and my favorite na choco frapp hindi ko muna papansinin ang diet ko ngayon ginutom ako ni angelo ehh..

"thank you"i said with a smile dun sa waiter na oh-so-cute naman..

Nung umalis na yung waiter ay agad kong sinunggaban yung cake,actually i'm starving sa mga pinagawa sakin ni bessy of some researches about dun nga sa gang,ibinigay nya sakin yung name nung gang then ako na ang nagresearch dun sa mga important informations about sa kanila...Ayun kasi ang kapalit ng ginawa ko sakanya..hmp kainis yung si bessy talaga tinulungan ko na nga sya eh..hmp talaga to the highest level..

ONLY GAY IN THE GANG(slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon