ANGEL'S POV
Nakaalis na yung ban nila travis then ako nandito lang ako nakatayo pa,ewn ko ba parang nawalan ako ng kaluluwa nung makita ko yung buong gang nya na papaalis para talaga akong baliw siguro dahil to sa sobrang lakas ng mga dating nila or gwapo lang talaga silang lahat??ay ewan napopossesed na ata ako na hindi naman...
Papasakay na ako sa kotse ko ng makita kong flat yung tire ko goooosh ano na ang gagawin ko.???wala na si bessy lowbat narin ang phone ko..geezz..what the eff..lalabs na lang ako para magtaxi..
Pagkalabas ko nakakita agad ako ng malapit na tindahan dito sa school kaya tumawag muna ako sa house..
KKkkrrrrrrriiiinnngg
(Hello po? )sabi nung nasa linya..isa siguro to sa mga katulong namin..
"Hmm si angel to pakisabi kay manong na kuhanin yung kotse ko dito sa school flat kasi eh..may pupuntahan lang ako madali ka-"
(Ngayon na po??)
"Sa susunod na taon...natural ngayon wag ka ngang gaga . .sige na kailangan ko ng umalis" bago pa sya magsalita binaba ko na yung phone gagang katulong yun ahh???..
Pagkaalis na pagkaalis ko dun sa tindahan nagpara agad ako ng taxi buti nalang tumigil yung ban kaya medyo nakaramdam akong relief
"Manong sundan nyo po yung ban na yun oh!!!"sabi ko kay manong pagkasakay ko ng taxi..
"Yung ban po???"ulit nya..leche lalong umiinit ang ulo ko..
Tiningnan ko si manong nang nakataas ang kilay bago magsalita.."hindi manong yung eroplano ang sundan mo....syempre manong ano bayang nasa harapan natin diba ban yan??so ang susundan mo yung ban na yun??juskooo"sabi ko then inirapan ko nalang si manong.
Nginitian ako ni manong at hindi na nagsalita at nagpaandar nalang sya then sinundan na namin yung ban kung saan pupunta..
Huminto yung ban malapit sa isang abandonadong building ewan ko lang kung saang place na to but one thing is for sure,this is the place where they hiding out...mga distansya lang ang agwat nang pinatigil ko na yung taxi..."manong o.k na po ako dito sige po ito po ang bayad keep the change nalang po and thank you"
"Salamat po ma'am ingat nalang po kayo at mukang mapanganib itong lugar nato"sabi naman nya nang may napakalapad na ngiti sa mga labi...
"Sige po manong go away na at baka maiyak pa ako sa mga susunod na sasabihin mo"pagkasabi ko nun bumaba na ako sa taxi..
Pagkaalis nung taxi nilibot ko muna yung tingin ko sa paligid,,gooosh ang liblib naman ng lugar nato so creepy...
Maglalakad na sana ako papuntang building ng may biglang nagsalita mula sa likod ko...
"Tumigil ka" kaya naman nilingon ko kung sino yung nagsalita..gossh..i think katapusan na ng plan B ko...
END OF ANGEL'S POV..
KIAN's POV..
Kanina pa namin alam na sinusundan kami nung taxi na nasa likod namin sino ba naman kasi ang taxi driver na maglalakas loob na dumaan sa isang liblib na lugar tulad nito.
"Travis anong plano mo??"tanong ni vince kay trvis na katabi ko lang,ako kas iang nagdadrive ehh..
Tiningnan ko namn si travis na nagsasabing ANO NGA ANG PLANO MO look at isang nakaklokong ngiti lang ang sinagot nya sakin bago sya magsalita."ano ba ang ginagawa sa mga pakielamerA??"sabi nya then sinabayn nya ng smirked..mukhang delikado kung sino man tong sumusunod samin ahh???..
Bago kami makapunta sa tapat ng building ay pinahinto na ni travis yung sasakyan tinanung ni gerard kung bakit nya pinahinto yung sasakyan e wala pa namn daw kami sa building mismo.. ang sinagot lang ni travis ay ito..."trust me mageenjoy tayo"sabi nya at ngumiti nanaman ng nakakalokong ngiti ang boss nami..mukha ngang seryoso itong si travis ahh naku kawawa talaga kung sino yung sumusunod samin...
Nang papalapit na yung taxi sa building ay sinabihan kami ni travis na magtago muna para makita kung sino yung sumusunod samin...maya-maya huminto narin yung taxi sa isang tabi lahit kami nasa likod lang at naghihintay kung sino yung bababa sa taxi..
0_0------ako yan o should i say kami yan pano ba naman kasi kilalang kilala namin kung sino yung bumaba sa taxi na sumusunod samin kanina pa ay walang iba kung hindi si angel..
Pagkababa ni angel ay nilibot nya yung tingin nya at nung maglalakad na sya si travis tiningnan si vince na nagsasabing LAPITAN MO look na sinunud naman agad nito....
Mula naman dito ay kitang kita at rinig na rinig yung ginagawa ni vince at ni angel,hinawakan nya ito sa braso dahilan para mapatigil ito sa paglalakad... Humarap agad si angel at biglang nagulat sa kung sino man ang pumigil sa kanya marahil nagulat ito kasi alam na namin na sinusundan nya kami..
"Tumigil ka"matigas na sabi ni vince kay angel ..naku paktay kang bata ka sana naman mali kami ng hinala na may pinaplano kang masama samin..
END OF KIANS POV
ANGELS POV
Leche gulantang akiz dun ahh??tsk alam na nilang sinusundan ko sila ano na ang gagawin ko????pls help me naman ohh..
"Bakit mo kami sinusundan??"matigas ulit nyang tanong sakin gaaah hindi ako natatakot sakanya kasi nga ang gwapo nya pero dun sa boses nya grabe parang kukulog anytime..
"Hehehe"yun lang nasabi ko..gooosh di ko talaga alam ang isasagot ko ano nga ba??sinundan kolang naman kasi sila para lang malaman ko kung saan ang hide out nila pero ito ako ngayon hindi makapgsalita at makasagot..isip-isip din naman kasi pag may time ehh wag pairalin ang kalandian angel....
"Bakit ayaw mong sumGot???"nagbabanta nyang sabi naku lagot na...pero siguro nga ito na yung time para masabi ko na talagayung tunay kong pakay..oo nga tama..
Bago pa ako makapag salita nakita ko namang nagsipaglabasan na yung ibang member ng gang ni travis at pati rin si travis,claude,jealle at kian..pero anim lang ang lumapit sakin at sila travis naman ay humiwalay,ano to panunuorin nyo lang ako makipagbugbugan dito???ay oo nga nakalimutan ko kamember nyo rin pala sila natural hindi nyo ako tutulungan hehe..
Pumalibot na silang anim sakin kaya ako naman ito pumosition na ako kung sakaling sumugod ang isa sakanila..tsk,tsk lagot na talaga ang beauty ko nito eh.oo nga napapalinbutan ako ng naggagwapuhang guy pero bubugbugin namn ako useless din haaaay..
"teka magpapaliwanag ako wag kayong masyadong hot"sabi ko sakanila pero tila wala silang nerinig bagkos ngiting nakakloko lang ang nakikita ko sa mga mukha nila...
"Dnt worry this is gonna be fun"sabi ni guy 1(guy 123 mna ang itatawag ko sakanila di ko pa kasi sila kilala ehh..tsaka na kapag alam ko na ang names at fb nila tatanung ko nga kung may twitter at wattpad sila)..lumapit siguy 1 sakin habang pinapatunog nya yung mga daliri nya..
"Teka"bago ko pa matapos ang sabihin ko ay mabilis syang nagpakawala ng malakas na suntok na nailagan ko naman..sa nakikita ko boxing ang skill ng isang to ahh??..
Nagpakawala nanaman sya ng isang malakas na suntok pero sa pagkakataong ito nahuli ko na yung kamao nya,pagkahuli ko ng kamao nya ay hinila ko iyon papalapit sakin ay tinuhod ko yung sikmura nya pero nasangga namn ng kamay nya but sa tingin nya finish na ako hahah well not yet dahil sinuntok ko yung tagiliran nya na ikinangisay nya sa sakit na nauwi sa pagkatumba..pagkatapos nun nakita ko yung ibang member ni travis pati silang apat na nagulat pero agad namang nabawi yun dahil isa-isa na silang lima ang sumugod sakin...
Napangiti naman ako dun ng bongga sa wakas may mga kalaro din akong laro din ang hanap...
A/N:pasensya na kung lame ng update ko at short at pasensya narin kung ngayon lang nakapg update actually dapat every 3 days per week ako maguupdate pero tinatamad ako kasi ang unti lang ng nagcocomment at nagvovote sakin...pero o.k lang kasi nadadagdagan namn angnagreread ng story ko kahitsilent reader ka pa . .haahahah thankyou parin ng bonggang bongga..ahahahaahah . . .suportahan nyo rin yung sisters in war ko huh comedy din yun hahahahahah,,.....gej hanggang dito nalang.. .
Gallade05.....
BINABASA MO ANG
ONLY GAY IN THE GANG(slow update)
Teen FictionNakakalokang story..yun lang..ahahaha..