ANGEL'S POV---
Nasa state of nga-nga shock parin ako ngayon,di ko lubos maisip na ang apat nato is member din ng virtuoso gang.....Ghaaaad talaga..Di ko na matake to promise!
"HOY"
"ay fgkljdggjhdkjgl.Nman o,girl ano ba?"pano ba namn kasi ginulat ba naman ako nagdedaydream ako dito eh!....
"kanina pa ako salita ng salita dito ikaw tulala ka lang dyan"naiinis na sabi nya sakin.
"ano ba kasi yun"iritang sabi ko sakanya....Minsan kasi may pagkakulit kasi tong bessy ko eh!.
"ang sabi ko ano ba yung ibigsabihin nung tatak na letter V dun sa ibabaw ng palad nila?"sabi nya habang nakatingin na dun sa apat...
"i will tell you about that later...Magpapakilala na sila oh"
-_->>>> sya yan.
"che ang hilig mo talagang mambitin as ever inis ka your so geee ar ,ar,ar"sabay irap sakin..Ang arte nya lang talaga nakakasakit ng pantog,baliwag masyado ehh..
"gerebles ka alam mo yun?tutubuan talaga ako ng tigyawat sayo ehh"sabi ko habang umiiling-iling pa yung ulo ko..
Atlast nagumpisa naring magpakilala yung apat..
"hi i'm claude villas,19 and i like playing tennis nice meeting you all"sabi naman nung pianist nila habang kumakaway pa...Ghaaaaad grabe ang cute nyang talaga..Pamatay..
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAH"
~_^-----so,anong meron?kailangan talga may kasamang tili?
"jealle delacruz here,19 and i like playing badminton"sabi naman nung drummer nila at sinabayan pa nya ng mapangakit na ngiti with maching kindat pa .....Oh my gooosh kung nakakamatay lang siguro ang pagkindat siguro kanina pa ako dito walang kaluluwa . .haha.
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH"
pucha talaga pagpapapatayin ko na tong mga malalandiong future magdalena na to ehh..pati si bessy nakikitili na rin ehh...laki pa ng bunganga nya sarap busalan.
"i'm kian mordes,19 and i like diferrent kinds of guitars.Sana makilala pa natin ang isat-isa"sabi namn nung guitarist nila na oh so super red ng lips...Sarap halikan to the highest level hanggang pluto..may pluto pa nga ba?hehe.!
once again mga readers in
3
2
1
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAH"
see?ang lalandi lang talga..
"bessy yan na,yan na....Susunod nang magpapakilala yung pinaka hot sa kanila gosh,gosh talaga bessy! grabe puputok na ang lalamunan ko kakatili dito e"sabi ni bessy habang payugyog-yugyog pa sa upuan nya..Ang harot sobra parang bulateng nilagyan ng asin..
"oo nga e tapos ngayon nagrereklamo ka!.,,Walang sisihan kapag namaga yang lalamunan mo at hindi ka makakain ng maayos dyan huh?"i said in sarcastic tone..
"to namn minsan lang to no?...o ayan na magsasalita n sya"
"i'm trvis leanard collins,19 and i like singing"sabi namn nung kanilang vocalist syempre...Pero walang reaksyon yung mukha nya,ano to sya ba si lady gaga?mahilig sa poker face?...Ang sungit tuloy ng dating nya..Sayang sya panaman yung pinka hot at pinakamalakas ang dating sa apat.
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH"
-_-----ano yan may tili parin kahit masungit at bipolar ang dating nya?well uso nga daw yung ganun!
BINABASA MO ANG
ONLY GAY IN THE GANG(slow update)
Teen FictionNakakalokang story..yun lang..ahahaha..