ANGLE'S POV----
Nandito parin kami ni bessy sa canteen.. Grabe lang talaga ang kagutuman ko ngayong araw nato..Nakadalawang order na nga ako ng favorite kong spaghetti then si bessy?,, psh tinapay lang sya and juice masyado kasing vain sa katawan to e..well di ko rin sya masisisi marami kasing nagooffer sakanyang magpart time model pano banamn kasi ang sexy-sexy nya..
BOOOOOGGSSH
what the?..May nagtapon ng spghetti sa maganda kong damit buti nalang alerto ako at naramdaman kong may matatapon sakin kaya nailagan ko yung bagay na tumapon sakin but the worst is sa maganda kong damit tumapon!
At dahil sa hindi ko mapapalagpas to tumayo ako at binigyan ko ng masamang tingin sila keith kasama yung mga alipores nyang nakacrossed arms pa.. Pati si bessy tumayo narin at tinaasan ng kilay yung tatlong impaktang malalandi.
"WHAT THE HELL IS YOUR PROBLEM?LOOK WHAT HAVE YOU DONE,DI NYO BA ALAM NA MAS MAHAL PA TONG DAMIT KO KESA DYAN SA MGA BUHAY NYO?"sigaw ko sa harap nila... Pucha kung gusto nila ng away pwes pagbibigyan ko sila lalo na itong nagsisimula ng uminit ang ulo ko lumalabas talaga ang pagkamaldita ko..
"ano ba kasi ang problema nyo keith kay angel?masyado kayong insecure di maganda yan gawain yan ng mga loosers"pagtataray ni bessy then sabay irap dun sa tatlo..
"tiningnan kami ni keith ng taas kilay bago sya magsalita.."anong problema ko?simple lang namn..Dapat dun sa tabi ko uupo sila travis anong ginwa nyo?dun nyo pinaupo sa tabi nyo mga malalandi kayo di nyo kasi matanggap na mas angat ang beauty namin kesa jan senyo"sabay irap then smirk nya..
tss yun lang pala ang pinagpupuputok ng butsi nya ang babaw naman ng baklang to talagang kinahihiya ko sya na mapabilang sa aming federation..
Kinuha ko yung plato ko na may spaghetti din sakto madami ang sauce and sakto din kasi madami narin ang nanonood samin ...Well pabor yan sakin gusto ko yan mapapahiya sya ng bongga..
PLAK
Ibinuhos ko sa ulo ni keith yung pagkain ko then nginitian ko sya ng nakakalokong ngiti yung tipong maaasar syang talaga..
"HOW DARE YOU"sigaw nya sa harap ko..Magsasalita na sana si bessy pero sinenyasan ko syang wag ng sumali pa. kaya ko na to..sisiw lang to sakin hindi isang keith ang magpapatumba sa beauty ko,walang sino man . .nanay ko lang..nabibwisit ako sa mga ganyang tao ang o.a at ang exaggerated,masyadong mapapel alam mo yung tipong gusto lang mapansin ng crowd?yan si keith self centered kung umarte v.i.p lang ang peg?..
kumalma muna ako bago ako magsalita pangit kasi kung mainit ang ulo ko baka matalo pa nya ako sa sagutan nato..."how dare you din unang-una sa lahat ang babaw ng dahilan mo para mainis ka sakin ng ganyan lalo na't ang pangit mong mainis and last but not the least ito tubig(kinuha ko yung bottled mineral water ni bessy then binuhos ko sa ulo ni keith)para magising ka sa katutuhanang sila ang kusang tumabi samin."pagkasabi ko nun inirapan ko sya thn i turn back..kung mahaba lang ang buhok ko baka nagflip na ako ng hair...
Pero bago ako umalis dun sa canteen humarap ulit ako kay keith na masama ang tingin sakin..
"ow before i forgot let me remind u that loser is forever loser..geh ciao" nagwave pa ako sakanya nyan sabay smirk then tumalikod nako and pinuntahan ko na si bessy na naghihintay sa labas ng canteen..bago kami maglakad ni bessy papalayo ng canteen narinig ko pang nag "BOO" yung ibang mga studyante sa loob..
"bessy ang galing mong talga i salute u..Ang maldita mo grabe ka but anyway may damit ka ba sa locker mo?"sabi sakin ni bessy habang naglalakad na kami papuntang locker room...psh hanggang ngayon wala parin ako sa mood mainit parin ang ulo ko...
BINABASA MO ANG
ONLY GAY IN THE GANG(slow update)
Teen FictionNakakalokang story..yun lang..ahahaha..