A/N: GUYS PA VOTE AND COMMENT NAMAN DYAN OH!! PLS.LABAS NA KAYO MGA SILENT READERS . .HAAHAHA . .SPREAD THE LOVE . .AHAHA ..I DEDIC THIS CHAPTER DUN KAY GIRL NA NAG PURI NG COVER NA ITO . .AHAHHA . .SO HETO SORRY FOR THE LONG WAIT..MERON NGA BANG NAG WAIT??HEHEH. .SO HETO NA TALAGA.
ANGEL'S POV..
"Thank you guys sa paghatid huh??hehehe sige dito nalang ako sa tapat lakarin ko na lang papunta dun sa house namin"sabi ko kila travis..nakaduwang lang aksi ako sa labas ng bintana ng ban nila they insist na ihatid nalang ako tutal madadaan naman nila yung subdivision namin...
"no worries geh ingat ka na lang dyan sa paglalakad mo huh??"sabi naman ni kian na katabi ni ken sa drivers seat kami lang kasi ang natirang matino at hindi lasing..
"sige,at tsaka kayo na ang bahala sa mga yan huh??lalo na kay bessy na tulog pa kung makainom naman kasi ng alak parang pasan na nya ang mundo"sabi ko nalang..para kasing tanga itong si bessy ang dami ng nainom nya nakipagsabayan sa mga lalaki kaya ayan lahat sila tumba buti nalang talaga hindi na ako uminom nun kung hindi baka hanggang ngayon tulog pa ako..
"oo ba una na kami huh??salamat talaga angel huh??see you around"sigaw naman ni ken.nag nod lang ako..
nung naskaalis na sila ay medyo nakaramdam na ako ng antok kasi hindi pa ako natutulog mula pa nung gabi at ngayon ay alas syete na ng umaga at linggo ngayon goshh ano ba tong feeling na to wala na ata akong dugo eh!!..
nakita ko si manong guard na nagkakape habang nakaupo..nakita nyang papadating ako kaya tumayo sya para buksan yung gate paapsok ng subdivision namin..
"oh!sir-- pinutol ko ang sasabihin n i manong guard..
"ma'am"pagtatama ko sakanya.napangisi nalang si manong guard..
"sorry po .ay ma'am bakit umaga na po kayo nakauwi at nasan po ang sasakyan nyo?"juskoo si manong may lahing tsismosa sarap pektusan sa panga.
"kuya manong guard inaantok na po ako wag ng masyadong madaming tanong papasukin mo na ako"walang gana kong sagot kay manong guard..
pumunta si manong guard sa gate at tinanggal ang harang duon at nakapasok na ako..
"teka manong nandyan po ba ang motor nyo??"biglang tanong ko ky manong kasi nga diba??nag commute lang kami ni bessy papunta dun sa bar..
"opo"sagot naman nya..
"pahatid naman oh nahihilo na kasi ako eh!"sabi ko nalang then si manong kinuha yung motor nya at hinatid na nya ako sa tapat ng bahay namin..
"sige manong ito po pera pang almusal nyo salamat po sa paghatid at sa pag hiram ko ng oras nyo hehe sorry po talaga"inabot ko kay manong yung 500 pesos para pang almusal nya at bahala na sya kung anong gawin nya dun kahiya naman kasi naabala ko pa si manong eh nagbabantay sya ng subdivision namin..
hindi ako sa mismo tapat ng bahay namin hinatid ni manong kaya naglakad ako ng kaunti papunta dun sa bahay namin nang may mapansin ako..
"may bago kaming kapit bahay?"sabi ko sa sarili ko ng makitang may mga lalaking nag bubuhat ng malaking piano papasok dun sa malaking bahay na kulay blue aba dapat magpaluto ako kay ate liza ng ulam para makilala ko kung sino ang bago naming kapit-bahay...matagal-tagal din kasi mula nung umalis yung dating nakatira dyan sa bahay na katapat lang namin kaya na excite ako.
pagpasok ko sa loob ay bumungad sakin si ate liza na naghahanda ng madaming pagkain sa mesa,hindi ko nakita yung mesa pero naririnig ko yung tunog nung mga plato na inilalapag duon..
"good morning ate liza??oh?bakit ang dami naman atang food??almusal lang ah?"bungad ko kay ate liza habang inaabot yung ibinibigay sa kanya nung ibang katulong na pagkain..
BINABASA MO ANG
ONLY GAY IN THE GANG(slow update)
Teen FictionNakakalokang story..yun lang..ahahaha..