chapter 9.1 edited

102 2 1
                                    

a/n:dahil sa naglaba ang beauty ko ngayon at gusto kong magrelax ito mgaupdate ako.  .hohohohohohoh(tawa yan hah)

THIRD PERSON'S P.OV..

Nasa isang pagpupulong ngayon ang anim sa pinakamakapangyarihan at kinatatakutang gang sa buong pilipinas...kasama nila ang kanilang dalawang kanang kamay na nakatayo sa kaliwat-kanan nila,nakaupo sila sa bilog na malaking lamesa ngayon..

BAAGG.

"BWISIT"ang sigaw ng may edad at ang pinaka matanda sa pitong gang na kinatatakutan,isa sa mga pinakamataas at ang leader ng prodigy gang na kung tawagin nila ay THE MASTER THRONE na si manisson  duxes matapos nitong suntukin ng malakas ang lamesa na nakatapat sa kanya..

"pwede ba master throne tumigil ka my goshhh magkakarinkles ako sayo ehh"sabi ni selena then hinilot nya pa kunwari ang kanyang sentido....si selena ronan naman ang isa sa tatlong babaeng namumuno sa sisa sa pitong gang..sya ang leader ng SAGE GANG kilala sya sa bansag na RED GODDESS dahil sa lahat ng gang sya lang ang bukod tanging natural ang kulay ng buhok at kulay pula ang kanyang paboritong suotin na contact lense at lahat ng gamit nya ay pula..

"PANO AKO KAKALMA KUNG ANG KING OF THE IRON FIST AY HINDI NANAMAN PUMUNTA SA ATING IKATLONG PAGPUPULONG??NGAYON NAGSISISI NA AKO KUNG BAKIT SYA ANG ATING NAPILING IPALIT SA KANYANG AMA,,LECHE SYA KAPAG NAKITA KO SYA PAPATIKIMIN KO SYA.."sigaw ulit ni manisson..

"so normal nalang pala sayo ang ganyang boses na sobrang ingay???pwede ba mr.manisson itigil mo yang hobby mong pagsigaw nakakarindi na"puna naman ni charles roldan isa din sa mga pitong leader at sya ang leader ng HOTSHOT GANG..kilala din sya sa bansag na DESTROYER or SHIVA  dahil sa lahat ng kanyang laban na pinagwagian nya ay pati yung mga teritoryo at hide out ng mga gang na nakalaban nya ay pinapasira nya....

natahimik at umupo na lang ng maayos si manisson dahil alam nyang wala syang laban sa limang leader na ito pero naiinis parin sya..

"ano nang gagawin natin,ngayong nawawala nanaman ang apat na gintong plato na iniingat-ingatan natin?"sabi naman ni rina sinare habang nagkakalikot ito ng kanyang phone then after nyang laruin ang phone ay tumingin sya kay charles na parang ito ang tinutumbok na kanyang mga sinabi...si rina sinare ay isa din sa pitong leader ng mga pinakamakapangyarihang gang,sya ang leader ng GURU GANG at kilala din sya sa bansag na MANIPULATOR OF OBJECT tinawag sya sa ganung pangalan dahil sa gamit at lagi nitong dalang puti at mahabang tela,ginagamit nya iyon sa lahat ng laban..

tumingin lang sakanya ng masam si charles at hindi nalang din ito nagsalita..

"kailangan nating pagplanuhan yan ng maayos ngayong wala nanaman sa pagpupulong ang KING OF THE IRON FIST at hindi tayo dapat kumilos ngayong nasa dalawang gang ang isa sa mga gintong plato pero kahit wala ang KING OF THE IRON FIST  paganahin natin lahat ng yaman,kapangyarihan at impluwensya natin upang sa gayun kapag nakita na natin ang iba pang parte ng apat na plato ay hindi na tayo masyadong mamomroblema"kampanteng sabi naman ni xander rouel isa din sa leader ng pitong pinakamakapangyarihang gang..sya ang leader ng ELITE GANG  at kilala din sya sa bansag na JUGGERNAUT dahil sa kakaibang taglay na lakas at kalakihan nito..meron syang tig-tatlong bakal na sobrang bigat na naka lagay sakanyang kaliwa at kanan na kamay na ginagamit nya sa pakikipaglaban at lahat ng kanyang nasusuntok ay swerte nalang kung huminga pa..

sinang ayunan naman ng iba ang kanyang naging suggestions pero si manisson ay nanggaglaiti parin dahil sa hindi pagpunta ng KING OF THE IRON FIST..

nangalong baba muna si mica pilone bago ito magsalita.."hmmm this is booorring wala si KING na crush ko hmp kakainis ano kaya ang agenda nun ngayon at busy-busyhan yun ngayon??"..si mica naman ang medyo pinaka bata sa pito ng 5 taon at isa din sya sa pitong leader ng pinakamakapangyarihang gang..sya ang leader ng PIONEER GANG at kilala din sya sa bansag na DARK/ROGOUE dahil sa kulay itim na lagi nitong suot at sa taglay nitong astig at bilis sa pakikipaglaban pero mas kilala sya sa pagiging ROGOUE dahil sa lahat ng naging laban nito ay puro flawless fatality...madugo sya kung makipaglaban at gusto nyang may nakikita syang patay na tao lalo na kung ito ay kanyang kalaban..

"eeeww i think we should go naa dami nang mosquito all over under the lamesa and it suckss and grosss nasisira ang balat ko i cant take this any longer"maarteng sabi naman ni ricky/ricka pollum isa syang bading at katulad nga nung iba isa din sya sa pitong pinakamakapangyarihang gang...sya ang leader ng STAR GANG(pangalan palang diba pang malande na??ano kaya say ni angel dito??)kilala din sya sa bansag na PINK BERSECKER..dapat bersecker lang pero sadyang maarte ang taong ito at mahilig sa kulay na pink...lagi syang may hawak na malaking pamaypay na lagi din nitong ginagamit sa pakikipaglaban nya..

tumayo na ang anim at nagayos na upang umalis pero muling nagsalita si manisson..

"makikita nang travis nayan na pagsisisihan nya kapag hindi nanaman sya sumipot sa ating next meeting...."pagkatapos magsalita ay parang wala lang dun sa iba na nilagpasan at lumabas na nag napakalaking kwartong iyon..

a/n:o.k dahil sa out of time na ako ay bibitinin ko muna kayo . .hiuhihihihi. . . so ayan na muna sa ngayon  . guys basta wait nyo lang yung next update ko  . .hehehe busy-busyhan ako ehh hahaahah .  .

until next chapter guys huh??hahaha . .

then sorry kung minsan masyadong over tagalog na yung mga nailalagay ko hehehehehe. . si manisson lang naman ehh. remember sya ang pinakamatanda??haahahah . .basta i will do my best . .sa next chapss . .mabitin kayo jan . .blehh comment and vote na munaa??de joke lang. . kahit walang magbasa at magvote nito ay itututloy ko parin ito . .basta gusto ko ito ehh ahahaah drama effect ,. .ahaahahah . .basta babushhh . .follow nyo ako sa twiter huh??/

ONLY GAY IN THE GANG(slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon